Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Chú trọng công tác truyền th��ng. thang máng cáp điện giá cạnh tranh

0 nhận xét

Tổng đơn vị Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Miền Bắc (EVN NPC) là tổ chức kinh doanh và phân phối thang máng cáp sơn tĩnh điện năng trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc. công tác này luôn được quan tâm, lưu ý và được khắc họa rõ nét trong sự nhìn nhận, đánh giá của xã hội, quý khách, vì vậy, áp lực từ dư luận đối cùng ngành và tổng công ty cũng rất cao.

sản xuất thang máng cáp điện giá cạnh tranh


chỉ đạo Tổng tổ chức Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Miền Bắc đã có những chỉ huy kịp thời, cụ thể, kiên quyết để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng, hoàn tất, nâng cao hình ảnh cán bộ, công nhân nhằm tạo sự đồng thuận, chia sẻ và cảm thông từ tập thể.

Từ trong nhà

EVN NPC có hơn 28.000 cán bộ, công nhân thường xuyên tiếp xúc với quý khách. Đây được xác định là lực lượng cốt cán trong công tác truyền thông. Lực lượng này luôn được cập nhật thông tin từ các ấn phẩm "trong nhà" như: Bản tin nội bộ, trang Thông tin thang máng cáp sơn tĩnh điện tử NPC, Báo công thương nghiệp, tạp chí Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực, Thang máng cáp sơn tĩnh điện và đời sống, Bản tin công đoàn Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Việt Nam… nhằm truyền tải những thông tin về tiêu chí kế hoạch, đường lối chỉ huy của Bộ công thương nghiệp, tập đoàn và tổng doanh nghiệp, giúp cán bộ, công nhân nắm bắt kịp thời, định hướng hoạt động để hoàn tất các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Gia-Mang-Cap-Son-Tinh-Dien-mang-cap-dien-son-tinh-dien-n823


Ra bên ngoài

công tác truyền thông luôn được EVN NPC xác định là nhiệm vụ thiết yếu để góp phần hoàn tất các mục tiêu gia công - kinh doanh.

EVN NPC phụ trách phân phối thang máng cáp sơn tĩnh điện tại 27 tỉnh với hơn 7,3 triệu khách hàng với nhiều vùng miền, lứa tuổi, trình độ… nên nhiệm vụ truyền thông rất gian khổ, tinh xảo. Để vượt qua những vấn đề và hoàn thiện tốt nhiệm vụ, tổng doanh nghiệp đã có nhiều biện pháp như: Chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện cho mỗi vùng, miền, địa bàn, cụ thể tới từng khách hàng, phối hợp với công việc tuyên truyền che chắn hành lang lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện cao áp; doanh nghiệp các hội thi giao tiếp quý khách hàng, an toàn vệ sinh viên… nhằm quảng bá hình ảnh người thợ thang máng cáp sơn tĩnh điện tiên tiến, năng động, giỏi chuyên môn, giỏi giao tiếp. mục tiêu là giữ vững niềm tin của quý khách hàng với nghề thang máng cáp sơn tĩnh điện. đồng thời với những nhiệm vụ trên, EVN NPC còn thực hành các hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội như: ủng hộ các huyện nghèo của tỉnh Lai Châu, xóa nhà tạm cho bà con vùng sâu, phụng dưỡng các bà mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ các trọng điểm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tàn tật, không nơi nương tựa… tuy nhiên, EVN NPC còn ký hợp đồng cộng tác tuyên truyền cùng một số cơ quan báo chí Trung ương và của Bộ Công Thương; doanh nghiệp cho các đoàn phóng viên đi thực tiễn để lấy thông tin và tuyên truyền sinh động nhiệm vụ của tổng tổ chức. Chủ động tạo mối quan hệ tốt với đa số các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương để tạo dựng hình ảnh tích cực và sự hiểu biết hai chiều giữa tổng doanh nghiệp và các đơn vị thang máng cáp sơn tĩnh điện lực cùng cộng đồng xã hội nhằm cung ứng những thông tin chuẩn xác về nghề và EVN NPC.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814


tới những cố gắng được số đông ghi nhận

Những nỗ lực của EVN NPC đã được số đông ghi nhận, san sẻ và cảm thông, vì thế tạo sự đồng thuận trong xã hội. công tác đối ngoại với báo chí được duy trì thường xuyên theo phương châm "Thân thiện - Chủ động - Minh bạch". Năm 2014, kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành thang máng cáp sơn tĩnh điện, 45 năm thành lập EVN NPC và năm Tập đoàn Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Việt Nam thực hành chủ đề "Tối ưu hóa tổn phí và thang máng cáp sơn tĩnh điện cho miền Nam", công tác truyền thông của tổng đơn vị được xác định là một nhiệm vụ nhu yếu để góp phần hoàn thiện các mục tiêu kinh doanh năm 2014 đó là: Thang máng cáp sơn tĩnh điện thương phẩm đáp ứng 37,130 tỷ kwh, tăng 10,57% so cùng năm 2013. Tổn thất thang máng cáp sơn tĩnh điện năng là 7,4% giảm 0,31% so với năm 2013. giá bán thang máng cáp sơn tĩnh điện bình quân 1.428 đồng/kwh.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger