Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Duy trì tốt hoạt động trông nom quý khách. thang máng cáp điện

0 nhận xét

Sau gần 1 năm đưa vào hoạt động, trung tâm chăm bẵm quý khách (TTCSKH) của công ty Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bình Định (Call Center) đã thực hiện có nề nếp công dụng nhiệm vụ của mình bằng những tương tác thông tin 2 chiều giữa quý khách và ngành thang máng cáp sơn tĩnh điện.

sản xuất thang máng cáp điện giá tốt

Mã số 19001248 trở thành con số thân quen, giải đáp mọi thắc mắc thúc đẩy đến cung ứng và dùng thang máng cáp sơn tĩnh điện, hướng dẫn các thủ tục cho quý khách sử dụng thang máng cáp sơn tĩnh điện và tiếp nhận những ý kiến thực tâm của quý khách hàng đến với cơ quan cung ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện.

mang đến kết quả đó, CBCNV trung tâm săn sóc khách hàng PC Bình Định đã không ngừng vươn lên trong trau dồi nghiệp vụ, rèn luyện kỹ năng của mỗi Thang máng cáp sơn tĩnh di động viên (ĐTV), phối hợp nhịp nhàng với các công ty Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực, chuyên môn và vận dụng công nghệ thông tin để giải quyết các đề xuất của khách hàng một cách hiệu quả nhất Hà Nội.
http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Mang-cap-200x100-mang-dien-200x100-son-tinh-dien-n728

Bình quân hàng tháng đã có gần 3.000 cuộc gọi của quý khách đến với đơn vị Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bình Định qua TTCSKH. Chỉ riêng trong tháng 7/2014, TTCSKH của PC Bình Định đã tiếp nhận được 2.727 cuộc gọi các đề nghị các dịch vụ về thang máng cáp sơn tĩnh điện, trả lời thắc mắc, hóa đơn tiền thang máng cáp sơn tĩnh điện… của khách hàng. trọng tâm đã chủ động chỉ dẫn, giảng giải và giải quyết giải đáp ngay được 1.350 nội dung. Các đơn hàng còn lại có nội dung ảnh hưởng tới các Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực khu vực và các phòng nghiệp vụ đã được trung tâm lập phiếu chuyển theo quy định để được giải quyết kịp thời.

9 Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực vị trí đã kết hợp triển khai thực hành trong thời kì dưới 2 giờ đối cùng đề nghị bình phục cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện trở lại sau sự cố. Đối cùng việc giải quyết kiểm tra chất lượng cao dây chuyền đo đếm các đơn vị cố gắng giải quyết chỉ trong vòng 3 ngày. Sau khi xử lý mỗi nội dung theo phiếu chuyển, các Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực gửi lại phiếu chuyển về trọng điểm để theo dõi, vì vây, không có đơn đặt hàng nào của quý khách hàng không được giải quyết.
http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814
Bà Nguyễn Thủy Tiên - một quý khách lắp đặt thang máng cáp sơn tĩnh điện tại 68 đường Hùng Vương đô thị Quy Nhơn cho biết: "Tôi thật sự bất ngờ, vừa mới gọi thang máng cáp sơn tĩnh điện tới Call Center Bình Định báo mất thang máng cáp sơn tĩnh điện, chưa đầy 5 phút sau đã có công nhân thang máng cáp sơn tĩnh điện tới gõ cửa. Hỏi ra mới biết người công nhân này của Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Quy Nhơn đang thao tác gần khu vực nhà tôi, nhận được lệnh của doanh nghiệp, anh đã tới săn sóc khách hàng ngay. ngành thang máng cáp sơn tĩnh điện Hiện tại hay thật đấy!"

tuy vậy, trong các cuộc gọi đến của khách hàng thì số lượng cuộc gọi báo mất thang máng cáp sơn tĩnh điện đã giảm dần, chỉ còn 735 cuộc chiếm tỷ lệ 26,9%, chứng minh được độ tin tưởng cung ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện càng ngày càng bình ổn. Các nội dung khác như tra cứu thông tin 327 cuộc gọi, đơn đặt hàng thông tin về thủ tục cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện, kiểm tra, kiểm chứng công tơ đều được trả lời thỏa đáng.

Như vậy, sau 7 tháng đầu năm 2014, Call Center Bình Định đã thu nạp và kết hợp giải quyết thành tích 13.172 cuộc gọi đơn đặt hàng của quý khách sử dụng thang máng cáp sơn tĩnh điện, trong đó có 5.832 nội dung cuộc gọi đã được giải đáp trực tiếp tại TTCSKH góp phần tạo nhịp cầu thông tin giữa ngành thang máng cáp sơn tĩnh điện và quý khách lắp đặt thang máng cáp sơn tĩnh điện, tạo dựng được nét văn hóa EVN trong giao tiếp và sử dụng cho quý khách hàng ngày càng tốt hơn.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger