Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

phấn đấu cải tạo lưới điện nông thôn. thang máng cáp điện

0 nhận xét

Sau khi kết nạp lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện hạ áp nông thôn, công ty Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Đăk Nông (PC Đăk Nông) đã không ngừng đầu tư, cải tạo, tăng cấp, mỗi bước nâng cao chất lượng tốt nhất lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện hạ áp nông thôn, đặc biệt là các địa điểm nông thôn, các thôn, buôn thuộc vùng sâu, vùng xa nhằm nâng cao hiệu quả cung ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện trên địa bàn.


sản xuất thang máng cáp điện giá tốt nhất

hiện nay, PC Đắk Nông đang quản lý 1585 km đường dây trung áp, 1253 trạm biến áp phân phối, 1421 km đường dây hạ áp với tổng dung lượng 201.744 kVA, trong đó, khối lượng lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện hạ áp nông thôn có 207,1 km đường dây hạ áp, với 20.574 quý khách thuộc 3 huyện và 8 xã. những năm trước dây chuyền lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện ở các địa điểm này bởi vì các HTX dịch vụ thang máng cáp sơn tĩnh điện quản lý nên lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện xây dựng không đồng bộ, không theo tiêu chuẩn thiết kế kỹ thuật, bán kính cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện dài, tiết diện dây dẫn nhỏ dẫn đến tổn thất điện năng cao. đa số hệ thống lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện sau bàn giao đã xuống cấp, các trạm biến áp quá tải, chất lượng cao thang máng cáp sơn tĩnh điện không phù hợp yêu cầu sinh hoạt, gia công cũng như gây mất bình yên về lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện, nhất thị trường là những khu vực cuối nguồn. Mặc khác nhiều vị trí dây thang máng cáp sơn tĩnh điện võng xuống đường, mái nhà dân có nguy cơ gây cháy, chạm chập liên quan tính mạng người dân trong mùa mưa bão. tuy vậy, sau khi lưới điện được bàn giao về cho ngành điện quản lý, những tồn tại trên căn bản đã được khắc phục.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Mang-cap-200x100-mang-dien-200x100-son-tinh-dien-n728

Trong năm 2013, PC Đắk Nông tiến hành các Dự án như: hoàn thiện lưới hạn chế quá tải, nâng công suất tránh quá tải trên toàn tỉnh, cải tạo lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện 10kV lên 22kV ở huyện Krông Nô … cùng tổng giá trị 56 tỷ đồng. không những thế, trên địa bàn tỉnh còn có các Công trình bởi vì Ban Quản lý Dự án thang máng cáp sơn tĩnh điện nông thôn (thuộc Tổng công ty Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực miền Trung) thực hành đầu tư bằng nguồn vốn vay của nhà băng Tái thiết Đức và nhà băng tăng trưởng Châu Á, gồm có các Dự án điển hình như: Tiểu Dự án cải tạo lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện trung áp (DEP) được bắt đầu triển khai từ năm 2012- 2015, cùng tổng mức đầu tư là gần 36 tỷ đồng; Công trình KFW, thời đoạn I (từ năm 2010-2014) đang được tiến hành thi công tại 3 huyện Đắk R'lấp, Cư Jút và Tuy Đức, với tổng mức đầu tư là trên 81 tỷ đồng. Trong thời đoạn II, Dự án cũng có tổng vốn đầu tư là gần 85 tỷ đồng, sẽ góp phần cải tạo lại hệ thống lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện cũ nát tại các huyện Cư Jút, Đắk R'lấp và ĐăkMil. đặc biệt, Công trình sẽ thay thế, cải tạo lại hoàn toàn lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện từ các cộng tác xã dịch vụ thang máng cáp sơn tĩnh điện nông thôn vừa mới được nghề Thang máng cáp sơn tĩnh điện kết nạp.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814

Ông Bùi Trọng Tuấn, chủ tịch Xã Nam Dong - Huyện Cưjut cho biết: "Trước đây, việc thiết kế điện tại khu dân cư thường xuyên mất bình ổn, nhất thị trường là vào các giờ cao điểm không đủ tải nên các vật dụng trong gia đình như bóng thang máng cáp sơn tĩnh điện, máy bơm nước, tivi, nồi cơm thang máng cáp sơn tĩnh điện, quạt... dễ bị cháy, hư hỏng do nguồn thang máng cáp sơn tĩnh điện yếu, việc xử lý sự cố cũng không được kịp thời, mạng lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện cũ nát nên gây mất bình an. Từ khi lưới điện được bàn giao về cho ngành Điện quản lý, những tồn tại trên đã được khắc phục, giảm thiểu thời kì mất thang máng cáp sơn tĩnh điện, các dịch vụ chăm nom khách hàng càng ngày càng được nâng cao. đặc biệt là người dân được mua điện đúng cùng giá quy định của Chính phủ".

PC Đắk Nông sẽ tiếp tục đầu tư thực hành các Dự án cải tạo, tăng cấp và sửa sang lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện nhằm góp phần nâng cao chất lượng tốt thang máng cáp sơn tĩnh điện năng, độ tin yêu cung ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện và các dịch vụ chăm bẵm quý khách cho các địa điểm vùng nông thôn. thời kì tới, PC Đắk Nông sẽ cố gắng thu nạp lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện từ các HTX còn lại để sớm bình ổn việc cung cấp và nâng cao chất lượng nhất cung ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện cho vị trí nông thôn, tạo động lực vững mạnh cho các vùng nông thôn, mỗi bước thích hợp bản vẽ công nghiệp hóa của địa phương.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger