Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Vận hành lưới điện bình an trong mùa mưa. thang máng cáp điện

0 nhận xét

Huyện Bảo Yên có đặc thù địa hình tự nhiên chia cắt mạnh, có nhiều sông suối, là một trong những tiểu vùng có lượng mưa lớn nhất thị trường tỉnh và thường xuyên xảy ra lũ ống, lũ quét.

sản xuất thang máng cáp điện giá cạnh tranh
Đây là một trong những trở ngại đối với việc vận hành lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện từ hạ thế tới trung thế, nhất là trong thời gian gần đây lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện được xây dựng, bổ sung nhiều hơn tại nơi nông thôn, các điểm dân cư vùng cao.


Ông Nguyễn Hữu Đang, Giám đốc Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bảo Yên cho biết: Ngoài 18 xã, thị trấn của huyện Bảo Yên, Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực còn phụ trách việc cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện cho 4 xã ngoại huyện là Tân An, Tân Thượng (Văn Bàn) và Bản Cái, Nậm Lúc (Bắc Hà). Hiện, Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bảo Yên đang quản lý, vận hành hơn 300 km đường dây tải thang máng cáp sơn tĩnh điện trung thế 35 kV và hơn 398 km đường dây hạ thế 0,4 kV cùng 118 trạm biến áp. Trong mùa mưa, bão, nguy cơ đe dọa lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện và các Dự án thang máng cáp sơn tĩnh điện lực tại địa điểm huyện Bảo Yên thường là sự cố sạt lở đất, đá, cây đổ vào cột, đường dây, máy biến áp.

Đứng trước tình hình đó, trước từng mùa mưa, Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bảo Yên đã xây dựng phương án phòng, chống lụt, bão với các kế hoạch dự phòng và đối phó chi tiết, tụ tập vào các khu vực thường xảy ra bão, lũ như xã Bản Cái, Nghĩa Đô, tân tiến, Long Khánh, Long Phúc, Lương Sơn, Việt Tiến, Thượng Hà. ngoài ra là việc công ty lực lượng trực ban giải quyết sự cố, đáp ứng thời gian trực 24/24 giờ trong ngày và tăng quân số trực trong mùa mưa, hay những đợt mưa, bão đang ảnh hưởng tới địa bàn. Trong mùa mưa, bão, việc đánh giá trực tiếp hệ thống lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện và các Dự án thang máng cáp sơn tĩnh điện lực cũng được tăng mạnh hơn, nhất Hà Nội là khu vực có địa hình xung yếu.
http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Mang-cap-200x100-mang-dien-200x100-son-tinh-dien-n728
Tuy nhiên, vì địa bàn quản lý rộng, phạm vi lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện lớn, nên cách làm có hiệu quả của Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bảo Yên là phối hợp cùng các xã, thị trấn, tăng mạnh tuyên truyền đến người dân về những thông tin ảnh hưởng đến vận hành an toàn lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện. Nhờ "tai, mắt" của người dân, nhất Hà Nội là ý thức che chắn tài sản công của nhiều người được nâng lên, thành ra, mỗi năm, nhất là vào mùa mưa, Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bảo Yên đã nhận được hàng chục tin báo có giá trị từ quần chúng về các nguy cơ đe dọa tới dây chuyền lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện và các Dự án thang máng cáp sơn tĩnh điện lực. Sự cố dù là bé nhất thị trường Hà Nội đã được Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bảo Yên kịp thời điểm phục, không để ảnh hưởng tới hoạt động thông thuộc của lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện và thích hợp bình an tuyệt đối cho mọi người và trang bị thang máng cáp sơn tĩnh điện.

Những trường hợp cố tình xây dựng các Dự án nhà ở vi phạm hành lang bình an lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện, Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bảo Yên đã kết hợp cùng cơ quan chức năng của huyện và chính quyền cơ sở xử lý nghiêm theo Luật Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực và các nghị định của Chính phủ. Nhờ những hoạt động hăng hái này, nên trên địa bàn huyện Bảo Yên có nhiều đợt mưa, lũ tác động đến chế tạo, đời sống của người dân và một số Dự án xây dựng cơ bản, nhưng riêng hệ thống lưới truyền tải thang máng cáp sơn tĩnh điện và các Công trình thang máng cáp sơn tĩnh điện lực vẫn phù hợp vận hành bình an, không có sự cố xảy ra. Đây là điều kiện, cơ sở để Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bảo Yên tiếp tục hoàn tất việc sử dụng cho quý khách hàng càng ngày càng tốt hơn, bảo vệ, giữ gìn tài sản của nghề thang máng cáp sơn tĩnh điện.
http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814
thực tiễn, đơn đặt hàng lắp đặt thang máng cáp sơn tĩnh điện năng trên địa bàn tăng mạnh trong những năm qua và Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bảo Yên đã thường xuyên theo dõi, tăng cường kiểm tra để có các phương án tăng phụ tải cho các khu vực tăng đột biến về công suất. Dự báo trước tình hình đợt nắng nóng cuối tháng 4 và trong tháng 5/2014 sẽ tương tác tới phụ tải địa điểm thị trấn Phố Ràng, đơn vị đã tham vấn cho cấp trên nâng công suất trạm biến áp trung gian tại đây từ 1.800 lên 3.200 kVA, nên đã không xảy ra sự cố mất thang máng cáp sơn tĩnh điện hoặc sụt áp trong suốt đợt nắng nóng này. Đối cùng các trạm biến áp ở những điểm đông dân cư, khu vực thị tứ, thị trấn có dấu hiệu tăng phụ tải cũng đã được doanh nghiệp lập phương án thay thế hoặc điều chuyển máy biến áp từ vị trí khác tới.

Mùa mưa năm 2014 được dự báo là có thể có những tình tiết tinh vi khó lường, liên quan tới đời sống dân sinh, sản xuất, việc vận hành lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện và các Dự án thang máng cáp sơn tĩnh điện lực. Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bảo Yên vẫn tiếp tục thực hiện các kế hoạch công việc, đảm bảo ứng phó trong mọi tình huống để việc cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện am hiểu và bình yên.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger