Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

thành công từ chương trình tiết kiệm điện công sở. máng cáp điện

0 nhận xét

Ngày 28/10/2014, tại thành phố Quy Nhơn, tổ chức Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bình Định liên kết với Sở công thương và Công đoàn viên chức tỉnh Bình Định đơn vị tổng kết phong trào thi đua tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện khối cơ quan hành chính sự nghiệp - năm 2014.

gia công thang máng cáp điện giá rẻ

Ông Nguyễn văn Thắng - P.Giám đốc Sở công thương nghiệp và Ông Huỳnh Ngọc Việt- Giám đốc PC Bình Định trao giấy chứng nhận và tiền thưởng cho các cơ quan đáp ứng giải tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện.

"Gieo phong trào nào - gặt phong trào nấy" như lời của ông Huỳnh Ngọc Việt – Giám đốc đơn vị Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Bình Định trong mở màn Hội nghị. nhưng "gieo" nhưng mà không chăm nom thì chẳng thể có mùa vàng bội thu được . trước hết là việc "chọn đất" : với 788 đơn vị hành chính sự nghiệp trong tỉnh có đến 1097 điểm đo mua bán thang máng cáp sơn tĩnh điện là mảnh đất "màu mỡ" là đối tượng được nhắm đến để triển khai mạnh phong trào thi đua tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện năm nay. Các đối tượng khác như gia đình, trường học, công ty chế tạo kinh doanh cũng được chú trọng duy trì phong trào như các năm trước.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Mang-cap-200x100-mang-dien-200x100-son-tinh-dien-n728

Phong trào thi đua tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện trong công sở năm 2014 mang tới sự liên kết mật thiết và hiệu lực từ Sở công thương - doanh nghiệp quản lý nhà nước, và Công đoàn viên chức tỉnh Bình Định quản lý gần 4.000 sum họp, lao động đang công tác ở các doanh nghiệp hành chính trên địa bàn.

Sau 3 tháng khởi động và triển khai từ tháng 4 tới tháng 7/2014, trong 1.097 cơ quan hành chính sự nghiệp đã vào cuộc tiết kiệm được 1.178.655kWh thang máng cáp sơn tĩnh điện, chiếm tỷ lệ 0,34% sản lượng thang máng cáp sơn tĩnh điện thương phẩm toàn tỉnh Bình Định.

Sức lan tỏa của phong trào thi đua tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện trong các cơ quan hành chính sự nghiệp tỉnh Bình Định đã trở thành hiệu quả kép của phong trào. Tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện không chỉ dừng lại tại tiết kiệm phí tổn cho cơ quan, công ty nhưng mà biến thành nét văn hóa của mỗi CBCNV đang góp phần xây dựng cơ quan doanh nghiệp văn hóa theo phong trào của Công đoàn Giờ đây.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814

Bà Nguyễn Thị Phương Loan - chủ tịch Công sum họp chức tỉnh Bình Định tâm sự: "Chúng tôi có tiện dụng lớn từ công việc tuyên truyền đối cùng các Công đoàn thành viên, phê chuẩn phát động thi đua năm 2014. tiêu chí "Tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện" - nếu thích hợp giải sẽ được nâng điểm số thi đua doanh nghiệp lên hệ số 2. Hơn nữa, các cơ quan truyền thông như Đài phát thanh Truyền hình tỉnh, Báo Bình Định, tập san Công đoàn …đều trực thuộc Công sum họp chức của chúng tôi cả. Vừa là "người trong cuộc" nên nhà máy chúng tôi mang đến những chương trình, nội dung tuyên truyền tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện rất hiệu quả, săn sóc và nuôi dưỡng thường xuyên cho phong trào…".

Ông Trần Quang Êm – Trưởng phòng Hành chính quản trị tòa soạn báo Bình Định cho rằng: "Tòa soạn báo Bình Định là một trong những doanh nghiệp sử dụng thang máng cáp sơn tĩnh điện 24/24 để phục vụ ra nhật báo. Ý thức tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện của mỗi cán bộ phóng viên tòa soạn ngoài biểu hiện trên tác dụng tuyên truyền còn là sự kiểu mẫu trong hành động. Trong 3 tháng qua, tòa soạn đã tiết kiệm vượt 10% lượng thang máng cáp sơn tĩnh điện năng sử dụng so với cùng ký năm 2013".

Bà Đặng Như Thủy - Hiệu phó trường Quốc học Quy Nhơn cho biết: "Ban Giám hiệu trường và CB giáo viên không bỏ qua thời cơ làm gương cho học sinh toàn trường về phong trào tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện ở trường. Phần thưởng bữa nay có tính năng cổ vũ nhà máy chúng tôi doanh nghiệp tuyên truyền, giảng dạy sâu hơn cho học sinh của mình về phong trào tiết kiệm của từng gia đình các em. Đó sẽ là những hình ảnh sinh động trong giáo án của các thầy cô giáo tới cùng thế hệ học trò hôm nay".

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger