Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

nghề điện chung tay lớn mạnh kinh tế nông thôn. thang máng cáp

0 nhận xét

Việc phủ kín lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện tại vùng nông thôn không chỉ nâng cao đời sống cho người dân nhưng mà còn giúp họ tăng nhanh chế tạo nông nghiệp theo hướng thị trường hàng hóa. Đây là một điểm sáng của ngành thang máng cáp sơn tĩnh điện trong gần 20 năm qua.

gia công thang máng cáp điện giá rẻ

Phủ kín lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện nông thôn

Ông Phạm Ngọc Lễ - Phó Tổng giám đốc Tổng đơn vị Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, thực hiện chủ trương của Đảng, nhà nước, Chính phủ và Tập đoàn Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Việt Nam trong việc đưa thang máng cáp sơn tĩnh điện về nông thôn, miền núi và hải đảo, thời gian qua, bằng nhiều nguồn vốn không giống nhau như vốn tự có của nghề thang máng cáp sơn tĩnh điện, nguồn ngân sách của các tỉnh, vốn vay thương mại, vốn vay ưu đãi nhà nước, vốn vay ODA của các tổ chức tài chính nước ngoài..., EVNSPC đã triển khai thực hành nhiều Dự án, Dự án đầu tư đưa thang máng cáp sơn tĩnh điện về nông thôn. Hoạt động này đã được thực hiện trên địa bàn 1.270 xã của các tỉnh/thành phố ở khu vực phía Nam, cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện cho hơn 960.271 hộ dân với tổng vốn đầu tư 5.726 tỷ đồng. đặc biệt đã xây dựng thành tích dây chuyền thang máng cáp sơn tĩnh điện lưới tổ quốc rộng khắp đưa thang máng cáp sơn tĩnh điện đến mỗi thôn (ấp). giả dụ năm 1996 chỉ có 12.598 km đường dây trung thế, 9.340 km đường dây hạ thế và 24.056 trạm biến áp với tổng dung lượng 2.244 MVA, thì tới hết năm 2013, số lượng đường dây trung thế đã thích hợp 58.730 km, đường dây hạ thế phù hợp 76.132 km và 130.689 trạm biến áp với 174.139 máy biến áp - tổng dung lượng 21.181 MVA. Tỷ lệ trọng tâm xã có thang máng cáp sơn tĩnh điện từ 70% cùng khoảng 35% số hộ dân được sử dụng thang máng cáp sơn tĩnh điện lưới giang sơn vào năm 1996 đến nay đã phù hợp 100% số xã, phường, thị trấn cùng 98,46% số hộ dân có thang máng cáp sơn tĩnh điện.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Mang-cap-200x100-mang-dien-200x100-son-tinh-dien-n728

Ngoài ra, EVNSPC cũng đã thực hành thành công chương trình thu nạp lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện hạ áp nông thôn để bán trực tiếp tới hộ dân tại phần nhiều 21 tỉnh phía Nam, đảm bảo cho người dân nông thôn được mua thang máng cáp sơn tĩnh điện đúng giá quy định của Chính phủ cũng như được phù hợp về mặt an toàn thang máng cáp sơn tĩnh điện, chất lượng thang máng cáp sơn tĩnh điện áp và hưởng đầy đủ các dịch vụ của nghề thang máng cáp sơn tĩnh điện.

liên quan tăng trưởng kinh tế nông nghiệp

Các tỉnh phía Nam vốn nổi danh với nhiều item nông thủy chế tạo khẩu như lúa gạo, tôm, cá, cà phê, thanh long và nhiều loại hoa trái khác. Tuy nhiên, để nâng cao năng suất và chất lượng tốt vật phẩm rất cần tới những tri thức khoa học kỹ thuật, vận dụng cơ giới hóa trong gia công nhưng một trong những nhân tố quan trọng là dây chuyền thang máng cáp sơn tĩnh điện lưới.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814

Nhận thức rất rõ điều này, từ nhiều năm qua, EVNSPC đã chú trọng việc xây dựng các Công trình thang máng cáp sơn tĩnh điện dùng cho cho nông nghiệp và các cụm tuyến dân cư vượt lũ tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, đạt đơn đặt hàng sinh hoạt, bơm nước tưới tiêu, sử dụng cho phát triển kinh tế nông nghiệp. đặc biệt, trong các năm từ 2008-2012, tổng tổ chức đã đầu tư xây dựng 371 km đường dây trung thế, lắp mới 936 trạm biến áp phân phối - có dung lượng 90.493 kVA, với tổng vốn đầu tư là 172 tỷ đồng để cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện cho 936 trạm bơm thang máng cáp sơn tĩnh điện dùng cho bơm tưới tiêu cho gần 165.000 ha lúa và hoa màu trên địa bàn tỉnh An Giang, 68 trạm bơm cho tỉnh Long An.... Hiệu quả kinh tế - xã hội mang tới từ việc đầu tư dây chuyền trạm bơm là rất lớn, giúp điều hòa nước tưới tiêu, chủ động được trong phòng hạn chế thiên tai lũ lụt, tạo niềm tin mạnh mẽ và sự đồng thuận của người nông dân đối cùng chủ trương của Đảng và giang sơn.

Cũng theo ông Lễ, bên cạnh việc đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng cơ sở, các Công trình phát triển giao thông nông thôn, y tế, văn hóa, giáo dục... thì các Dự án cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện đã góp phần ảnh hưởng thực hiện quy hoạch dân cư ở vùng nông thôn, giúp người dân phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, mỗi bước vươn lên làm giàu và mở ra nhiều thời cơ lớn mạnh ngành ngành dịch vụ khác.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger