Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Nhiều giải pháp giảm tổn thất điện năng. thang máng cáp đi��n

0 nhận xét

công việc giảm tổn thất thang máng cáp sơn tĩnh điện năng (TTĐN) được xem là vấn đề "nóng" của Tổng tổ chức Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực miền Trung (EVNCPC) trong nhiều năm nay. Có thời kỳ, chỉ số TTĐN lên đến 16%, ảnh hưởng rất lớn việc cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện và gây thiệt hại cho nghề thang máng cáp sơn tĩnh điện. cùng nỗ lực giảm mạnh chỉ số TTĐN, trong những năm gần đây, nhất thị trường là năm 2014, EVNCPC đã cố gắng, sử dụng nhiều biện pháp hoàn chỉnh để giảm chỉ số TTĐN, mang lại hiệu quả cao.

gia công thang máng cáp điện giá cạnh tranh

Ông Nguyễn Thành, Phó Tổng giám đốc EVNCPC cho biết, công việc giảm TTĐN được xem là một trong những nhiệm vụ trọng điểm của EVNCPC, khác lạ là trong giai đoạn 2014-2015 theo lộ trình giảm TTĐN đã được Bộ công thương coi xét. Qua nghiên cứu, EVNCPC nhận thấy, đặc thù của miền Trung - Tây Nguyên là mùa khô tới sớm và kéo dài, nắng nóng cục bộ khiến cho phụ tải bất định thất thường trong các tháng mùa hè. Thêm vào đó là thúc đẩy bởi cắt thang máng cáp sơn tĩnh điện thực hiện di dời lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện chuyên dụng cho giải phóng mặt bằng để mở rộng các Dự án giao thông đã làm đổi thay phương thức kết dây cơ bản của một số tuyến đường dây trung áp… gây ra TTĐN.

Để thực hiện được tiêu chí giảm TTĐN, EVNCPC triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như: Nâng cao vai trò điều hành của Ban lãnh đạo giảm TTĐN, thực hiện kiểm tra chuyên đề về công tác TTĐN tại các công ty có tổn thất cao. song song, chỉ đạo các đơn vị thang máng cáp sơn tĩnh điện lực (tỉnh, thành phố) tăng nhanh giám sát các thang máng cáp sơn tĩnh điện lực trực thuộc, thực hành biện pháp giảm TTĐN như đánh giá, tính toán lựa chọn phương thức kết lưới căn bản hoàn chỉnh, chú trọng công việc vận hành, xử lý triệt để các sự cố về thang máng cáp sơn tĩnh điện, những tồn tại, khiếm khuyết của lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện tại từng công ty. Ngoài việc xử lý dứt điểm các sự cố về thang máng cáp sơn tĩnh điện, EVNCPC tăng cường thay công-tơ định kỳ, kiểm tra, hệ thống đo đếm của quý khách hàng có chỉ số TTĐN lớn, ứng dụng công nghệ đo xa và đẩy mạnh giám sát mua bán thang máng cáp sơn tĩnh điện… Hằng tuần, các phòng ban chuyên môn họp phân tích các tồn tại trong công tác giảm TTĐN và lên tiếng đến các công ty những sinh tồn trong công tác giảm TTĐN để khắc phục. Nội dung của các cuộc họp hằng tuần phân tích từ các chi tiết bé nhất thị trường Hà Nội như các nút phụ tải có điện áp giảm thấp, cosφ thấp hơn so với quy định, các trường hợp quá bù, thiếu bù, quá tải, non tải… cho đến công việc điều hành, định hướng về kế hoạch lớn mạnh lưới điện của mỗi tổ chức để giảm TTĐN vững bền.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Mang-cap-200x100-mang-dien-200x100-son-tinh-dien-n728

Mặt khác, để giảm TTĐN, EVNCPC đẩy mạnh thực hiện các quy trình, quy phạm trong khâu vận hành lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện 110kV và lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện phân phối; khác lạ là đối cùng một số địa điểm đặc thù, địa hình gian khổ EVNCPC dùng bộ AVR để nâng thang máng cáp sơn tĩnh điện áp cuối nguồn cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện cho phụ tải... Các trường hợp thang máng cáp sơn tĩnh điện áp thấp được theo dõi thường xuyên qua chương trình đo xa để điều chỉnh kịp thời. Bên cạnh các biện pháp về kỹ thuật, EVNCPC cũng triển khai thực hiện song song công việc đầu tư xây dựng và sửa chữa lớn; thực hiện đúng tiến độ các Công trình tránh quá tải đường dây và trạm biến áp, bảo đảm các Công trình mang tải trong khuôn khổ cho phép. Nhờ vậy, chỉ sau một thời kì ngắn, EVNCPC đã thực hành tốt chỉ tiêu TTĐN theo kế hoạch của Tập đoàn Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Việt Nam (EVN) giao: trong năm 2014, EVNCPC đạt 6,51% TTĐN, giảm 0,09% so với kế hoạch (năm 2014, EVN giao chỉ tiêu là 6,6%) và giảm 0,01% so với cùng kỳ năm 2013.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger