Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

nghề điện chung tay “thắp sáng đường quê”. thang máng cáp ��iện

0 nhận xét

"Thắp sáng đường quê" là một trong những chương trình tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện (TKĐ) được Tổng đơn vị Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực miền Trung (EVN CPC) chỉ đạo các công ty thang máng cáp sơn tĩnh điện lực thành viên phối hợp với đoàn thanh niên các địa phương thực hành khá hiệu quả trong năm 2014.

sản xuất thang máng cáp điện giá tốt nhất


Từ đơn hàng thực tế

bản chất của chương trình "Thắp sáng đường quê" xuất hành từ việc Trung ương Đoàn thanh niên khởi động hưởng ứng chương trình xây dựng nông thôn mới. Các doanh nghiệp đoàn thanh niên đã kết hợp cùng chính quyền vận động quần chúng đóng góp để lắp đặt dây chuyền đèn thang máng cáp sơn tĩnh điện chiếu sáng đường làng ngõ xóm. Đây là cách làm hay và đáp ứng với ước muốn của bà con nên toàn bộ người dân đều nhiệt tình hưởng ứng. Đây cũng là mô hình phát huy được nội lực của người dân, nhằm thực hiện mục đích toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới trên toàn quốc.

Sáng mà phải tiết kiệm

với mục đích "sáng nhưng mà phải tiết kiệm", đơn vị đoàn cơ sở của các tổ chức thang máng cáp sơn tĩnh điện lực trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên đã khôn khéo phối hợp tuyên truyền TKĐ vào chương trình "Thắp sáng đường quê". tiêu biểu là tháng 4 vừa qua, Đoàn thanh niên Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Lâm Đồng đã kết hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng, Đoàn thanh niên Liên doanh Việt - Xô Petro công ty thiết kế đèn đường tại xã Đạ Nhim với 42 bóng đèn compac TKĐ trên đoàn đường dài 3,2km. tại Quảng Nam cũng hoàn tất lắp đặt chế tạo chục km đường thang máng cáp sơn tĩnh điện chiếu sáng tại Tiên Phước, Thang máng cáp sơn tĩnh điện Bàn, Duy Xuyên, Phú Ninh... Xã Hồng Thủy (huyện Lệ Thủy – Quảng Bình) nay không còn cảnh những đoạn đường bị bao phủ bởi màn đêm đen kịt như trước, vì đã có 90 cột đèn được thiết kế trên 9 km. Xã Hành Thịnh (Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) đã huy động hơn 200 lượt đoàn tụ, thanh niên mắc gần 20 km đường dây thang máng cáp sơn tĩnh điện, lắp gần 400 đèn điện trên các trụ thang máng cáp sơn tĩnh điện trên các tuyến đường liên thôn, liên xóm tại vẹn toàn 11/11 thôn trong xã. Xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu tỉnh Tây Ninh ra quân lắp đặt 15 đèn điện compact TKĐ trên tuyến đường dài 800 mét.
http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Mang-cap-200x100-mang-dien-200x100-son-tinh-dien-n728
Điều dáng nói là các bóng đèn thiết kế đều là loại TKĐ, được sử dụng với mục đích sử dụng bảo đảm khoảng cách giữa các đèn điện và độ chiếu sáng hợp lý, khoa học. đốivới Dự án "Thắp sáng đường quê", các doanh nghiệp thang máng cáp sơn tĩnh điện lực kết hợp đổi đèn điện sợi đốt bằng đèn điện TKĐ , phát tờ rơi tuyên truyền TKĐ và cẩm nang dùng thang máng cáp sơn tĩnh điện tiết kiệm trong gia đình cho các hộ dân. Tặng thiết bị TKĐ, đèn tránh cận cho học sinh có cảnh ngộ gian khổ, gia đình cơ chế. Phối với các tỉnh đoàn ký thỏa thuận hợp tác tuyên truyền TKĐ thời đoạn 2014 – 2015, tuyên truyền cho người dân và đơn vị lắp đặt chủng loại bóng đèn công nghệ mới, hiệu suất cao và TKĐ, phát đèn compact không lấy phí cho các hộ nghèo để thay thế đèn sợi đốt. xem xét những Dự án như thế này, các thang máng cáp sơn tĩnh điện lực sẽ truyền đáp ứng kiểu cách quản lý vận hành và che đậy đường dây... cho đoàn thanh niên gánh vác. Địa phương giúp đỡ cho thang máng cáp sơn tĩnh điện lực trong việc phù hợp lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện vận hành bình yên, báo cho thang máng cáp sơn tĩnh điện lực biết những vi phạm hành lang bình yên lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện, sự cố cháy nổ trên lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện.

Cần sự vào cuộc của toàn xã hội

Bên cạnh tuyên truyền TKĐ chiếu sáng vùng nông thôn, ngành thang máng cáp sơn tĩnh điện cũng tham vấn cho các tổ chức chiếu sáng ở các thị thành, thị xã, thị trấn đầu tư thiết kế đèn cao thế Sodium, đèn natri, đèn metal halide có hiệu suất phát quang cao thay thế cho các đèn cao áp thủy ngân có hiệu suất phát quang thấp, sử dụng hệ thống điều khiển tự động có chính sách điều chỉnh công suất chiếu sáng, điều chỉnh thời kì bật tắt đèn chiếu sáng theo mùa, đáp ứng yêu cầu sinh hoạt của địa phương. tuy thế, vẫn còn một số tổ chức, cá nhân lắp đặt thang máng cáp sơn tĩnh điện chưa hoàn hảo bởi hệ thống đèn được xây dựng đã lâu, xuống cấp, không bình yên, thiết kế trang bị có công suất lớn nhưng mà hiệu quả thiết kế không cao, lượng đèn trang trí phục vụ cho đơn hàng truyền bá du lịch của thành phố/thị xã còn nhiều. thành ra, ngành thang máng cáp sơn tĩnh điện mong muốn có sự chung tay của mỗi đơn vị xã hội, cơ quan, tổ chức và người dân trong việc thực hành chủ trương TKĐ
http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814
11 tháng đầu năm 2014, toàn EVNCPC đã tiết kiệm được 226.693.434kWWh, đạt 126,47% so với kế hoạch năm. Trong đó, riêng TKĐ trong chiếu sáng sinh hoạt đáp ứng 118.483.653 kWh.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger