Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

giữ nguồn sáng trong ngày Đ��i lễ, thang máng cáp điện

0 nhận xét

Trong những ngày Đại lễ đường phố Hà Nội hình như đẹp hơn, lộng lẫy hơn. Vào buổi tối, những tuyến phố như Tràng Tiền, Tràng Thi, Hàng Khay, quanh đó hồ Gươm... đèn hoa lung linh, rực rỡ càng tô thêm vẻ đẹp cho thủ đô.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT chế tạo máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)

mà cũng không khó để bắt gặp những bóng "áo cam" lặng thầm, âm thầm, bên các tủ thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, trạm biến áp, máy phát thang máng cáp điện sơn tĩnh điện. Họ đã có những đêm không ngủ, nhiều ngày liền phơi mình trong nắng nóng giữ cho dòng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện luôn được am tường trong ngày Đại lễ.

chúng tôi gặp anh Trần Văn Được và anh Trần Mạnh Kiên thuộc phòng Điều độ vận hành, tổ chức Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Hoàn Kiếm khi các anh vừa đánh giá các tủ thang máng cáp điện sơn tĩnh điện quanh đó khu vực hồ Gươm. Anh Trần Văn Được tâm sự "Quốc khánh năm nay, anh em nhà máy chúng tôi náo nức chờ đợi hơn thời gian trước bởi tròn 70 năm độc lập. Tuy công việc có vất vả mà nghĩ tới việc được phục vụ nhân dân Thủ đô mừng Quốc khánh là nhà máy chúng tôi cảm thấy mọi mỏi mệt như tan biến hết".

(Website: Nhà Máy HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)

Lau giọt mồ hôi trên trán, anh Trần Mạnh Kiên san sẻ "Đã 3 năm làm thuê tác điều độ vận hành, tuổi còn trẻ nên thường xuyên gánh vác nhiệm vụ ứng trực phù hợp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện sử dụng cho các sự kiện văn hóa, chính trị diễn ra trên địa bàn, ngắm nhìn đường phố lung linh rực sáng cảm thấy cực kỳ tự hào bởi vì mình và các đồng nghiệp đã góp phần bé xíu giữ dòng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện luôn rạng ngời. vì đặc thù công tác những ngày lễ hội nhân loại đi chơi còn mình thì "trực chiến" đã có lần không đưa bạn gái đi chơi trong ngày lễ hội bạn gái đã dỗi, các chú, các anh phải động viên mãi mới được thông cảm".

Ba Đình là quận thường xuyên diễn ra các hoạt động chính trị của Đảng và giang sơn, việc cấp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện an toàn, liên tục được đặt lên hàng đầu. nhà máy chúng tôi vào thăm anh em công nhân công ty Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Ba Đình trực ở trạm K03 (cấp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cho trọng điểm điều hành diễu binh), anh Nguyễn Hoàng Khương – Phó giám đốc doanh nghiệp Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Ba Đình cho biết: "Ở đây, công việc đảm bảo thang máng cáp điện sơn tĩnh điện đã được chuẩn bị từ lâu. công việc của nhà máy chúng tôi cũng giống như các anh em trực ở các điểm khác. ngoài ra, mọi việc tại đây được đánh giá hết sức chặt chẽ, nghiêm ngặt. Các anh bên quân đội cùng nhà máy chúng tôi thường xuyên kết hợp với nhau nhằm không để xảy ra bất kỳ sự cố nào trong ngày Đại lễ, dù là nhỏ nhất".

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT chế tạo thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

tại phố Trần Nguyên Hãn, nơi đặt máy phát đáp ứng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cho vị trí UBND TP Hà Nội và quanh hồ Gươm. Lúc này đã gần 21h, nhà máy chúng tôi gặp anh Lê Kim Hùng – Trưởng phòng Điều độ vận hành doanh nghiệp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Ba Đình anh và các đồng nghiệp đang ăn bánh mỳ, có lẽ là bữa tối. Áo thẫm mồ hôi, anh nói "Chúng tôi trực tại máy phát này có 2 người cáng đáng, ăn uống ở chỗ. Đợt này thời tiết nắng nóng, chúng tôi luôn khích lệ nhau phải hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ mong sao cho bà con được đón đêm pháo bông mừng Quốc khánh thật vui vẻ". Uống một hơi hết cốc nước lọc, anh cười "Uống bao nhiêu nước ra hết mồ hôi các anh ạ!".

Chia tay các anh "trực chiến" ở khu vực trọng yếu, chúng tôi có mặt tại trạm biến áp Thái Học 4. Anh Phạm Đức Thịnh công nhân Đội quản lý thang máng cáp điện sơn tĩnh điện 1 tổ chức Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Đống Đa cho biết: "Công việc của các anh ở đây tuy không căng thẳng như các điểm diễn ra các hoạt động chuyên dụng cho lễ hội mà không thành thử nhưng anh em trong ca trực lơ là thiếu tụ tập. Trong ca trực anh em vẫn chủ động phân công từng người một công một việc, người tuần canh tuyến đường trục không để vi phạm hành lang gây sự cố lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, người đánh giá công suất, nhiệt độ, tình trạng làm việc của máy biến áp. những năm vừa qua Tổng đơn vị Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực TP Hà Nội đã đầu tư nhiều trang trang bị modern nhờ đó mà công việc đạt thang máng cáp điện sơn tĩnh điện ở các tổ chức đã phần nào bớt căng thẳng. Sau từng đợt trực phù hợp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện nhìn thủ đô lung linh kì ảo tự nhiên thấy lòng nhẹ nhàng, tâm hồn thấy xao xuyến lạ thường vì mình và các đồng nghiệp đã góp phần làm tròn trọng trách cao cả giữ nguồn thang máng cáp điện sơn tĩnh điện bình an, ổn định và liên tục phục vụ dân chúng Thủ đô trong ngày Đại lễ. Các đồng nghiệp đã từng trực đạt thang máng cáp điện sơn tĩnh điện trong những ngày Đại lễ cũng có tâm trạng như tôi". Anh Thịnh cho biết thêm.

Ngoài đường phố, nhân loại đang đổ ra đường đến những chỗ vui chơi hay đoàn tụ bên gia đình thì đâu đó trong một góc khuất vẫn thấp thoáng những bóng áo "da cam" lặng thầm, lặng lẽ như những chiến sỹ lặng thầm giữ cho nguồn thang máng cáp điện sơn tĩnh điện luôn tỏa sáng.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger