Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

phấn đấu đưa tổn thất điện năng xuống dưới 5%. máng cáp điện

0 nhận xét

mang đến mức tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng thấp nhất thị trường Hà Nội trong Tập đoàn Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Việt Nam (EVN), ngoài lợi thế địa điểm quản lý tụ họp còn vì Tổng tổ chức Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực TP.HCM (EVN HCMC) đã áp dụng đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, kinh doanh và hạn chế trộm thang máng cáp điện sơn tĩnh điện. Ông Nguyễn Văn Lý, Phó tổng giám đốc EVN HCMC bàn thảo với phóng viên về nội dung này.

Thưa ông, mục tiêu đưa tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng của EVN HCMC năm nay về dưới 5% liệu có thích hợp được?

(Website: Cơ Khí HKT sản xuất máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)

với EVN HCMC, việc giảm tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng luôn là nhiệm vụ trọng tâm, ưu tiên hàng đầu. Năm 2014, EVN HCMC được giao kế hoạch tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng 5,3%, giảm 0,2% so với năm 2013, song bằng nhiều biện pháp, nhà máy chúng tôi đã thích hợp được 5,08%. Còn năm 2015, kế hoạch được giao là 5,05%, mà EVN HCMC đặt mục đích thực hiện đảm bảo 4,95%, thấp hơn 0,1%.

Hiện tượng ăn trộm thang máng cáp điện sơn tĩnh điện được xác định là một trong những nguyên nhân lớn gây tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng. EVN HCMC có biện pháp nào để giảm thiểu tình trạng này?

Hiện tượng tiêu cực khi thiết kế thang máng cáp điện sơn tĩnh điện trong xã hội vẫn còn. Các hình thức ăn gian thang máng cáp điện sơn tĩnh điện ngày càng tinh vi hơn. Những hình thức thô sơ như câu trực tiếp giờ gần như không còn, thay vào đó, người ta dùng nam châm vĩnh cửu nhỏ bằng bao thuốc đặt lên công tơ. Khi đó, bất kể là công tơ thang máng cáp điện sơn tĩnh điện tử hay công tơ cơ khí đều chạy chậm lại...

(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)

Để đáp ứng công tơ chạy xác thực, cách đây 5 năm, EVN HCMC đã thỏa thuận cùng quý khách hàng đưa công tơ ra ngoài nhà, hoặc phối hợp với việc thay bảo trì công tơ để đưa công tơ thang máng cáp điện sơn tĩnh điện ra ngoài. Hiện số thang máng cáp điện sơn tĩnh điện kế đặt bên ngoài nhà của quý khách hàng đã chiếm khoảng 60%. Nhờ vậy, hành vi ảnh hưởng vào thang máng cáp điện sơn tĩnh điện kế để ăn cắp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện đã giảm đáng kể so với việc đặt trong nhà (vốn gây khó cho đánh giá, khó phát hiện).

nhà máy chúng tôi cũng đặt chế tạo các nhà sản xuất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện kế để có những mẫu sử dụng đạt, chả hạn khi có liên quan từ bên ngoài vào, thang máng cáp điện sơn tĩnh điện kế sẽ phát ra những cảnh báo bằng âm thanh khiến đối tượng có ý định tương tác vào thang máng cáp điện sơn tĩnh điện kế để ăn lận sẽ không dám thực hành, buộc từ bỏ ý đồ ăn gian.

Hiện có một số thiết bị tạo ra dòng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện ngược, khiến số liệu đo của thang máng cáp điện sơn tĩnh điện kế sẽ không chuẩn xác, mà người dân lại cho rằng, đây là thiết bị tiết kiệm thang máng cáp điện sơn tĩnh điện. thành ra, có khi người dân không hề có ý định trộm cắp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, mà lại mua những trang bị đánh cắp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện này. thành ra, nhà máy chúng tôi đã tăng nhanh tuyên truyền, truyền bá cho người dân phải rất thận trọng trước những lời chào mời, giới thiệu các sản phẩm này.

(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT gia công thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

cùng những cố gắng, biện pháp như trên, số lượng các vụ đánh cắp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện đã giảm dần qua các năm, khoảng 15-20% số vụ hàng năm. Điều này cho thấy, tình trạng đánh cắp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện vẫn còn phổ biến, nhưng mà nỗ lực hạn chế trộm cắp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện của nghề thang máng cáp điện sơn tĩnh điện bước đầu đã có kết quả, góp phần chặn đứng, đẩy lùi hiện tượng ăn trộm thang máng cáp điện sơn tĩnh điện. Cũng chính nhờ đó, tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng của EVN HCMC hiện đang tại mức thấp nhất trong 5 tổng công ty cung ứng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện của EVN.

Các cơ quan tính năng đang nghiên cứu ban hành thông tư liên tịch chỉ dẫn xử lý tình trạng ăn trộm thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, ông bình luận thế nào về chuyện này?

Đây là điều cần yếu để răn đe hiện tượng tiêu cực trong xã hội. Hiện có nhiều trường hợp vi phạm với một chừng độ lớn (giá trị thiệt hại lên tới hàng tỷ đồng), nhưng mà lại chưa có vụ việc nào bị khởi tố hình sự. Lý do là, việc ăn trộm thang máng cáp điện sơn tĩnh điện có thuộc tính khác hơn với trộm cắp các tài sản khác, do khó cụ thể hóa được giá trị bị đánh cắp. chúng tôi chỉ có thể tính toán được giá trị sản lượng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện đánh cắp dựa trên các công thức tính toán, nhưng mà ngành tư pháp lại cho rằng, cách làm này là không chặt chẽ, dẫn tới khó có thể khởi tố.

Việc sớm ban hành thông tư liên bộ về việc xử lý tình trạng ăn cắp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện sẽ giúp các doanh nghiệp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực trên cả nước giảm được một phần tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng.

Ngoài việc tránh trộm cắp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, các giải pháp về kỹ thuật, đầu tư để nâng cao hiệu suất lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện được EVN HCMC thực hành ra sao, thưa ông?

Trong những năm vừa qua, EVM HCMC đầu tư khoảng 2.500 tỷ đồng/năm để hiện đại hóa lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, đạt năng lực phân phối thang máng cáp điện sơn tĩnh điện và cải thiện các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật trong quá trình cung ứng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, trong đó có giảm tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng. bền bỉ, mức đầu tư cho giai đoạn 2016-2020 sẽ cao hơn, vì để giảm tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng về mức càng thấp, thì mức đầu tư càng nhiều. tiêu chí của EVN HCMC là, tới năm 2020, đưa tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng trong khâu cung ứng sẽ xuống mức dưới 4%, ngang tầm với các nước trong khu vực.

để đáp ứng được mục đích này, nhà máy chúng tôi sẽ vạch ra những kế hoạch, chương trình, giải pháp, nội dung phải thực hiện trong từng giai đoạn chi tiết trên cả ba mặt: kỹ thuật vận hành, đầu tư xây dựng và nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. đương nhiên, vấn đề ăn trộm thang máng cáp điện sơn tĩnh điện không thể xem nhẹ, vì đó là hiện tượng tiêu cực xã hội, luôn sống sót và nếu không có những giải pháp quyết liệt để chặn lại sẽ lại tái phát với mức độ lớn hơn.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger