Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

mỗi người dân là một tuyên truyền viên. thang máng cáp điện

0 nhận xét

cùng với phong trào thi đua ''Tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện (TKĐ) trong công sở", năm 2014, Tổng công ty Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực miền Trung (EVNCPC) cũng thực hiện hàng loạt giải pháp tuyên truyền TKĐ rất hiệu quả trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên.

sản xuất thang máng cáp điện giá cạnh tranh

TKĐ trong nhà trường: chơi nhưng mà học

Mùa khô 2014, các đơn vị thang máng cáp sơn tĩnh điện lực (PC) đã phối hợp với 102 trường tiểu học, THCS tuyên truyền và doanh nghiệp các cuộc thi khám phá tri thức TKĐ cùng nhiều phong cách phong phú như: "Đố vui để học"; "Rung chuông vàng"; "Đấu trường 100", thi trắc nghiệm... vào các giờ ngoại khóa cùng sự hưởng ứng của hơn 124.000 học trò và giáo viên. cùng cách tiếp cận giản dị, "chơi nhưng mà học", đưa những điều thực tiễn trong dùng các thiết bị thang máng cáp sơn tĩnh điện trong gia đình đã liên quan mạnh mẽ tới nhận thức của học sinh, giúp các em từng bước trở nên những tuyên truyền viên tích cực, thường xuyên nhắc nhở người thân trong gia đình thực hiện dùng thang máng cáp sơn tĩnh điện tiết kiệm. Đây là phong cách tuyên truyền mang tính xã hội cao, hiệu quả và có sức lan tỏa rộng rãi trong số đông.

khác lạ, EVNCPC đã chỉ huy các PC triển khai 3 đợt "Tuần lễ tuyên truyền TKĐ" vào các tháng 4,5,6 cùng các hình thức: tuyên truyền trên băng rôn, pano, áp phích treo trên các tuyến đường chính, các khu đông dân cư.... và các trụ sở làm việc; thiết kế xe loa diễu hành trên các tuyến đường chính; phát tờ rơi tuyên truyền TKĐ trên các đường phố xe qua. PC Đà Nẵng còn thực hành nhắn tin SMS đến máy điện thoại của các quý khách kêu gọi tham dự sự kiện Giờ trái đất năm 2014. liên kết với Sở công thương nghiệp, Tỉnh/Thành đoàn trong ngày 29/3/2014 đồng loạt đơn vị đoàn xe đạp diễu hành trên các tuyến đường chính để cổ động. Kết quả, Giờ địa cầu 2014, địa bàn EVNCPC quản lý đã tiết kiệm được 61.024/431.000 kWh, chiếm 14,16% cả nước.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Mang-cap-200x100-mang-dien-200x100-son-tinh-dien-n728

EVNCPC còn phối hợp Báo Công an tỉnh thành Đà Nẵng khởi động cuộc thi: "Viết và xây dựng Video clip tuyên truyền TKĐ năm 2014" nhằm vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức TKĐ ; giới thiệu các giải pháp, mô hình, sáng kiến TKĐ hiệu quả và thiết kế các nguồn năng lượng sạch, năng lượng thay thế; tôn tấm vinh các số đông, cá nhân điển hình, phê phán những thể hiện lãng phí trong dùng thang máng cáp sơn tĩnh điện. Hơn 300 sum họp thanh niên và CBCNV tổng doanh nghiệp đi xe đạp diễu hành trên các tuyến đường chính của thành phố Đà Nẵng cùng chủ đề "Bạn với tôi TKĐ ".

Khuyến khích thiết kế thiết bị TKĐ

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814

Ngoài việc tuyên truyền, các PC còn hướng dẫn quý khách hàng cách thiết kế thang máng cáp sơn tĩnh điện tiết kiệm coi xét việc giới thiệu các công nghệ, vật phẩm TKĐ trong lĩnh vực sản xuất, chiếu sáng, điều hoà nhiệt độ, các sản phẩm thiết bị thang máng cáp sơn tĩnh điện được dán nhãn tiết kiệm năng lượng và các nguồn năng lượng thay thế trên trang thông tin thang máng cáp sơn tĩnh điện tử, tạp chí và trên các kênh giao tiếp quý khách của công ty. Điều tra, khảo sát tới mỗi hộ gia đình, hộ sản xuất/kinh doanh có lắp đặt đèn sợi đốt cho tiêu chí chiếu sáng, kích thích cây xanh và nuôi gia cầm. Kết quả có 25.482 quý khách hàng còn dùng 47.700 đèn sợi đốt đã được tuyên truyền lợi ích của sử dụng đèn TKĐ, các hộ nghèo được cấp đèn compact free. chỉ dẫn các DN khai thác hiệu quả chương trình quản lý số liệu đo đếm từ xa MDMS trong việc theo dõi các thông số tiêu thụ thang máng cáp sơn tĩnh điện hàng ngày để có giải pháp lắp đặt thang máng cáp sơn tĩnh điện tiết kiệm và hiệu quả. Tháng 11/2014, EVNCPC đã phối hợp cùng Đại học Bách khoa Đà Nẵng công ty khóa bồi huấn về các giải pháp TKĐ trong sản xuất, kinh doanh, khách sạn, chiếu sáng công cộng và thiết bị sử dụng thang máng cáp sơn tĩnh điện gia đình; giúp đỡ thiết kế 500 bình năng lượng mặt trời, giúp các hộ gia đình tận dụng nguồn năng lượng sạch, tiết kiệm thang máng cáp sơn tĩnh điện. Dịp hè 2014, các PC đã kết hợp với đoàn thanh niên địa phương phát động Chiến dịch mùa hè xanh 2014 có lồng ghép tuyên truyền TKĐ; tham gia phong trào "Thắp sáng đường quê" bởi vì đoàn thanh niên tỉnh/thành phố phát động.

Năm 2014, ước tính khu vực miền Trung- Tây Nguyên tiết kiệm được 247.879.776 kWWh, đạt 138,29% kế hoạch năm. Riêng 11 tháng đầu năm 2014 tiết kiệm được 226.693.434 kWWh, đảm bảo 126,47% kế hoạch năm 2014.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger