Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

phù hợp đủ điện cho gia công. Thang máng cáp điện

0 nhận xét

Kể từ khi có thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lưới giang sơn tới nay, đề nghị sử dụng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện tại huyện đảo Lý Sơn tăng cùng tốc độ chóng mặt. Trong khi, bởi vì được tính toán trước nên việc cấp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện chuyên dụng cho bản vẽ lớn mạnh kinh tế - xã hội sẽ được bảo đảm vĩnh viễn.

(Website: Cơ Khí HKT sản xuất máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)

phát triển kinh tế nhờ thang máng cáp điện sơn tĩnh điện

Ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Lý Sơn thuộc tổ chức thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Quảng Ngãi - cho biết, từ khi có thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lưới quốc gia bình ổn liên tiếp 24/24 giờ đã giúp kinh tế - xã hội của huyện đảo Lý Sơn chuyển biến mạnh mẽ từ chế tạo nông - ngư - nghiệp đến dịch vụ du lịch, thương mại.

nếu như cùng kỳ năm ngoái, sản lượng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện tiêu thụ toàn huyện chỉ thích hợp khoảng 1,2 triệu kWh, thì 5 tháng đầu năm 2015, con số này đã trên 3 triệu kWh. Trong đó lĩnh vực sản xuất nông - lâm - thủy sản đạt 155.789 kWh, tăng gần 12.000% so với cùng kỳ; thang máng cáp điện sơn tĩnh điện dùng tại lĩnh vực khách sạn nhà hàng đảm bảo 192.704 kWh, tăng khoảng 480%; thang máng cáp điện sơn tĩnh điện tiêu pha tăng 140,8%.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)

"Dù phụ tải tăng cao mà thang máng cáp điện sơn tĩnh điện ở Lý Sơn vẫn đạt, ổn định, an toàn do đã có đề phòng đến 5 năm nữa" - Ông Tùng khẳng định.

Báo cáo của huyện Lý Sơn cho thấy, tính đến hết quý I/2015, toàn huyện có 865 hộ kinh doanh dịch vụ, thu hút hơn 1.222 lao động tham gia, tăng 60 hộ kinh doanh và gần 100 lao động so cùng đầu năm 2014. Tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa dịch vụ đáp ứng khoảng 200 tỷ đồng (cả năm 2014 khoảng 400 tỷ đồng). Sau khi có thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, hàng loạt ngành tiểu thủ công nghiệp như sản xuất đồ gỗ, khai thác đá, sửa chữa tàu bè phát triển mạnh, khác lạ là du lịch, dịch vụ.

Nói về vững mạnh của du lịch, ông Phạm Hoàng Linh - Phó chủ tịch UBND huyện Lý Sơn - cho hay, thời gian vừa qua, Lý Sơn chỉ có 5 khách sạn nhà nghỉ nhưng hiện nay đã tăng lên con số 13 và 20 cơ sở lưu trú trong dân với khoảng hơn 200 phòng, nhưng vẫn chưa đủ đạt bản vẽ của khách du lịch. Kèm theo đó là các dịch vụ khác như ăn uống, tiêu khiển, chuyên chở cũng tăng lên và phát sinh thêm một số nghề mới, đơn cử như ngành nuôi tôm hùm lồng. Hiện đã có 61 bè tôm hùm, từng bè chiếm khoảng 400m2, nuôi khoảng 122.000 con.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT gia công thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

Sẽ kéo thang máng cáp điện sơn tĩnh điện phục vụ chế tạo nông nghiệp

tuy vậy các ngành ngành khác vững mạnh tương đối mạnh nhờ có thang máng cáp điện sơn tĩnh điện thì người trồng hành tỏi vẫn đang gặp vấn đề do chưa được dùng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện để sản xuất.

Hiện Lý Sơn 343 ha đất để trồng tỏi, 467 ha trồng hành, Hành tỏi rất cần nước duy trì độ ẩm, nhất là trong mùa nắng nóng, nhưng mà từ trước tới nay, người dân vẫn dùng máy nổ để tưới rất nặng nhọc, phí tổn rất cao, gây ô nhiễm không khí và tiếng ồn. Theo ông Nguyễn Trí Thức - chủ toạ Hội Nông dân xã An Hải, 1 giờ tưới bằng máy nổ mất gần 80.000 đồng, mỗi sào hành, tỏi nếu tưới đủ nước mất 1,5 giờ, phí tổn khoảng 200.000 đồng/1 lần tưới. Đối với những gia đình neo đơn, chồng đi biển chỉ có nữ giới tại nhà càng gian nan hơn bởi phải quay máy nổ, kéo dây để tưới. Ngoài chi phí nhiên liệu còn phải trả cả tiền thuê người tưới nên không còn lãi.

Theo tính toán của ông Tùng, nếu sử dụng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện tưới thì cùng diện tích và thời kì, chi phí cho thang máng cáp điện sơn tĩnh điện chỉ còn khoảng 45.000 đồng. Việc tưới bằng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cho tổng số diện tích trồng hành tỏi của Lý Sơn so với dầu sẽ tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng, giảm tổn phí giá thành, giảm sức lao động, nâng cao thu nhập cho người dân.

Ông Lê Thanh Tùng, Giám đốc Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Lý Sơn: Hiện UBND huyện Lý Sơn đã có chủ trương kéo thang máng cáp điện sơn tĩnh điện từ các trạm biến áp đến các giếng bơm rải rác trên khắp cánh đồng với kinh phí khoảng hơn 1 tỷ đồng. Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Lý Sơn đã giup huyện khảo sát, thuê tham vấn lắp đặt cụ thể. dự định sẽ triển khai trong năm 2015 để người dân có thang máng cáp điện sơn tĩnh điện bơm nước tưới tiêu.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger