Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

vững mạnh từ các phong trào thi đua thang máng cáp điện

0 nhận xét

Được xây dựng thương hiệu từ tháng 4/1997, tách ra Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Nam Hà. đến tháng 6/2010, đơn vị chính thức được đổi tên thành công ty Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực (PC) Hà Nam theo Quyết định số 223/QĐ-EVN. Từ khi thành lập đến nay, phong trào thi đua yêu nước luôn là động lực để PC Hà Nam phù hợp được những thành tích lớn trong hoạt động sản xuất- kinh doanh.

(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT gia công máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)

Ông Vũ liêm khiết – Giám đốc PC Hà Nam- cho biết, 5 năm qua, đơn vị luôn tăng nhanh khởi động các phong trào thi đua nhằm chào mừng những ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm của tỉnh và nghề thang máng cáp điện sơn tĩnh điện. Nhiều phong trào được hưởng ứng đon đả và mang tới những kết quả lớn cho sản xuất- kinh doanh như phong trào quyết tâm hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất- kinh doanh; thi đua quản lý kỹ thuật - bình an lao động; thi đua giảm tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng… đặc biệt, việc kiểm tra kết quả các phong trào thi đua đều được đơn vị thực hành tới từng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực, phân xưởng, tổ, đội; công tác xét và yêu cầu cấp trên khen thưởng thực hiện kịp thời. Các thiếu sót cũng được khắc phục mau chóng. Nhờ đó, các phong trào thi đua đã thực thụ trở thành động lực quan trọng giúp các doanh nghiệp hoàn tất các chỉ tiêu, kế hoạch được giao. cụ thể, thời gian qua, công ty luôn đảm bảo đầy đủ đề xuất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cho sự vững mạnh kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân.

công việc dịch vụ khách hàng chuyển biến tốt, chỉ số tiếp cận thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng và chỉ số độ tín nhiệm cung cấp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện được cải thiện rõ rệt. Tính riêng 5 năm (2010 – 2014), sản lượng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện thương phẩm của tổ chức đã tăng cường từ mức 635,3 triệu kWh/năm lên 1,01 tỷ kWh/năm. Doanh thu tiền thang máng cáp điện sơn tĩnh điện tăng từ mức 560,6 tỷ đồng/năm lên 1.454 tỷ đồng/năm. Tỷ lệ tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng đã giảm chỉ còn 8,18% vào năm 2014… PC Hà Nam cũng đẩy nhanh việc thực hành tiếp nhận lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện hạ áp nông thôn và đã biến thành một trong những đơn vị đầu tiên của Tổng công ty Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực miền Bắc tiếp nhận xong toàn bộ lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện hạ áp nông thôn trên toàn tỉnh. Nhờ những thành tích này, tổ chức đã góp phần tích cực vào việc cùng địa phương hoàn tất các mục đích kinh tế - xã hội chủ đạo.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)

với những phấn đấu và thành tích đã đảm bảo được, trong năm 2010, PC Hà Nam đã vinh dự được chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba; được UBND tỉnh Hà Nam và Bộ công thương tặng bằng khen, cờ thi đua trong các năm 2011, 2012, 2013. Cũng trong 5 năm qua, các doanh nghiệp Đảng, đoàn thể của doanh nghiệp đều được xác nhận là cộng đồng tăng trưởng, hoàn hảo. Nhiều cá nhân được tặng bằng khen, giấy khen của các cấp bộ, nghề.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT chế tạo thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

Ông Vũ thanh liêm cho hay, trong những năm đến, thử thách cho nghề thang máng cáp điện sơn tĩnh điện nói chung và đơn vị nói riêng còn rất lớn. cùng tiêu chí lớn nhất là "Khắc phục gian truân, quyết tâm nỗ lực đáp ứng tốc độ vững mạnh năm sau cao hơn năm trước", phân phối đầy đủ đơn đặt hàng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện năng cho địa phương, công ty sẽ tiếp tục đổi mới, tăng mạnh phong trào thi đua yêu nước, tạo động lực để nỗ lực hoàn tất vượt mức những chỉ tiêu kế hoạch sản xuất- kinh doanh thang máng cáp điện sơn tĩnh điện như: cung ứng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện an toàn và ổn định; nâng cao hiệu quả sản xuất- kinh doanh tăng năng suất lao động, tăng thu nhập bình quân cho người lao động; tối ưu hóa tổn phí, đổi mới công nghệ, tăng năng lực và bản lĩnh tự cân đối tài chính; đổi mới quản lý, đảm bảo lộ trình phát triển thị trường thang máng cáp điện sơn tĩnh điện…

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger