Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

phù hợp phân phối điện bình yên, bất biến. thang máng cáp sơn tĩnh điện

0 nhận xét

Để thích hợp phân phối thang máng cáp điện sơn tĩnh điện bình yên, liên tục, chất lượng tốt chuyên dụng cho nhân dân Thủ đô trong những ngày lễ giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ kỷ niệm 40 năm phóng thích Miền Nam hợp nhất tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2015) và 129 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886-01/5/2015), Tổng doanh nghiệp Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã xây dựng phương án phù hợp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện và giao nhiệm vụ chi tiết cho từng tổ chức trực thuộc.

gia công thang máng cáp điện giá cạnh tranh

Dự báo phụ tải trong thời kì này, công suất lớn nhất thị trường Hà Nội là 2500 MW và sản lượng cao nhất thị trường 40000 MWh/ngày.

Theo đó, EVNHANOI sẽ không cắt thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cao, trung, hạ thế từ 0h00' ngày 28/4/2015 tới hết 24h00' ngày 1/5/2015. Các vị trí diễn ra lễ hội, hoạt động văn hoá thể thao, câu lạc bộ, cụm văn hoá thể thao, trọng điểm thể dục thể thao, trọng điểm văn hoá, các điểm bắn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày phóng thích miền Nam, hợp nhất tổ quốc và 129 năm ngày Quốc tế lao động 1/5... đều được bày trí nguồn cấp dự phòng. Đối với các nơi đặc biệt cấp thiết như: Lăng chủ toạ Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND đô thị, các cơ quan thông tin đại chúng đều được cấp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện bằng 2 nguồn thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lưới hoặc có máy phát thang máng cáp điện sơn tĩnh điện dự phòng.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Mang-cap-200x100-mang-dien-200x100-son-tinh-dien-n728

Được biết để phù hợp cấp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện bình an ổn định trong các ngày Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, EVN HANOI đã đơn hàng đơn vị lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cao thế TP Hà Nội đã đánh giá vẹn toàn các trạm biến áp 110 kV, các đường dây 110 kV và khắc phục ngay các khiếm khuyết đe dọa sự cố nếu có. đặc biệt tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây 110kV cấp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cho các trọng tâm. Đối với các doanh nghiệp Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực tiến hành đánh giá các trạm biến áp, trạm trung gian, các đường dây trung, hạ thế, các điểm tiếp xúc và aptomat, không để tình trạng quá tải xảy ra và xử lý ngay khi phát hiện những bất thường trên lưới, chủ động liên hệ cùng các cơ quan ảnh hưởng, thích hợp các đơn hàng sử dụng cho thang máng cáp điện sơn tĩnh điện tại các nơi tổ chức các hoạt động chuyên dụng cho ngày Lễ, doanh nghiệp bày trí trực tăng mạnh, trực tại các trạm biến áp trung gian, chuẩn bị đủ trang bị, vật tư phòng ngừa và các máy phát thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, hợp bộ lưu động với cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố, thích hợp thông tin thông suốt trong mọi tình huống, đánh giá dụng cụ phòng chống cháy nổ đẩy mạnh cho các trạm trung tâm.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger