Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Đẩy nhanh tiến độ bàn giao lưới điện nông thôn. Máng cáp

0 nhận xét

đến ngày 31/7/2015, tỉnh Nghệ An có 416 xã bàn giao lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện hạ áp nông thôn cùng tổng trị giá trên 170 tỷ đồng. Hiện vẫn còn 6 xã và 2 tổ chức tư nhân chưa bàn giao.


(Website: Cơ Khí HKT gia công máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)

Ông Nguyễn Thượng Hiền, Phó giám đốc tổ chức Ðiện lực (PC) Nghệ An- cho biết: Theo chủ trương liên Bộ công thương và Tài chính về công tác hoàn trả vốn đầu tư, đối với của cải lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện hạ áp nông thôn giao nhận trước ngày 3/2/2010 thì các chủ sở hữu đều hợp nhất bàn giao theo nguyên tắc tăng giảm vốn, do đó không thuộc đối tượng hoàn trả. Còn các tài sản giao nhận sau ngày 3/2/2010, PC Nghệ An đã có văn bản yêu cầu các xã đẩy nhanh tiến độ lập giấy tờ hoàn trả mà đến nay mới chỉ nhận được hồ sơ hoàn trả của 8/43 xã.

Có thể thấy, việc các HTX đang tiếp tục bán thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cho các hộ dân trong điều kiện chưa bảo đảm các quy định sẽ gây tổn thất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cho người dân, nhất là trong điều kiện đường dây hạ áp của các HTX đang xuống cấp, không được cải tạo, kinh phí tu bổ tránh đã dẫn tới những vấn đề khăng khăng trong lớn mạnh sản xuất, kinh doanh ở vùng nông thôn, khác lạ là thực hiện xây dựng nông thôn mới. do đó, chủ trương bàn giao lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện là việc làm cấp thiết, bắt buộc các công ty, cá nhân phải chấp hành, tránh để người dân chịu thiệt thòi. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền nhấn mạnh: "Để xảy ra tình trạng 6 xã chưa bàn giao lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện làm chậm tiến độ chung, căn nguyên chính là bởi công việc chỉ đạo giữa các ngành và một số địa phương chưa thống nhất. từ đó, mục đích sử dụng UBND các địa phương tập trung tăng cường lãnh đạo các công ty quản lý thang máng cáp điện sơn tĩnh điện nông thôn, tiếp tục thực hành kế hoạch giao nhận và hoàn trả, kịp thời tháo gỡ gian khổ trong việc xác định cơ cấu nguồn vốn để Hội đồng định giá tài sản lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện hạ áp nông thôn giám định, trình UBND tỉnh phê chuẩn trong thời gian sớm nhất thị trường Hà Nội...".

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)

Tỉnh Nghệ An đặt ra mục tiêu khẩn trương kết nạp vẹn toàn lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện của các xã còn lại. song song bố trí nguồn vốn khấu hao, hoàn trả vốn đầu tư xây dựng lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện hạ áp nông thôn; thực hiện đầu tư xây dựng mới, tăng cấp, cải tạo lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện của các xã đã kết nạp để tạo ra tiêu chí nông thôn mới và phục vụ đơn hàng sản xuất, sinh hoạt của dân chúng. UBND tỉnh Nghệ An mục đích sử dụng PC Nghệ An tụ tập lực lượng để tuyệt vời giấy tờ và hoàn thành thu nạp các xã còn lại trong quý III/2015, xây dựng kế hoạch vốn để hoàn trả cho các doanh nghiệp đã bàn giao trong năm 2015 và trả nợ cho UBND tỉnh phần vốn Dự án REII đã thu nạp.

(Website: Cơ Khí HKT gia công thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger