Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

công tác thích hợp an toàn điện mùa mưa bão. Thang máng cáp

0 nhận xét

Vào mùa mưa bão rất dễ xảy ra những sự cố trên lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, không chỉ gây gián đoạn cung cấp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện nhưng còn tiềm ẩn nguy cơ mất bình yên, nguy hiểm tới tính mạng và của cải của người dân, doanh nghiệp.

(Website: Nhà Máy HKT gia công máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)

thành thử, để phù hợp phân phối thang máng cáp điện sơn tĩnh điện an toàn, liên tiếp cho quý khách hàng, đốivới công việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về bình yên thang máng cáp điện sơn tĩnh điện thì xử lý các vi phạm bình an hành lang lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện được ngành thang máng cáp điện sơn tĩnh điện đặc biệt coi trọng.

Theo ông Nguyễn Đăng Thiện, Phó trưởng ban an toàn - Tổng đơn vị Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội), tính tới hết năm 2014, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 874 hộ vi phạm hành lang bình yên lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện. Đáng quan tâm, nơi nội ô là nơi có nhiều điểm vi phạm nhưng mà lại rất gian nan trong việc giảm thiểu. Kế hoạch của EVN Hà Nội, trong năm nay cố gắng giảm được khoảng 30% số vụ vi phạm, tương ứng giảm 262 trường hợp và kiên quyết không để phát sinh vi phạm mới. Ông Nguyễn Đăng Thiện cho biết, dù rằng có phần lớn nỗ lực, phấn đấu trong công tác tuyên truyền và liên kết với chính quyền địa phương vận động các hộ vi phạm, nhưng 6 tháng đầu năm mới giảm được 126 hộ vi phạm, thích hợp 48.1%. EVN Hà Nội đang tụ họp các biện pháp để xử lý vi phạm, đạt an toàn lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện mùa mưa bão.

(Website: Cơ Khí HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)

"Lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện mùa mưa bão không hạn chế khỏi vấn đề thiên tai và có nguy cơ gây mất an toàn. nhà máy chúng tôi cũng đang tăng cường các giải pháp xử lý cải tạo, đầu tư để thích hợp lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện bình yên như tiến hành dọn hành lang, cây cỏ, các Dự án có nguy cơ hoặc các vật thể khác nhưng mà trong dông lốc có thể bay vào lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện. nhà máy chúng tôi đều có văn bản làm việc cùng chính quyền địa phương, các cơ quan, cá nhân, tập thể có những vật thể có nguy cơ tương tác đến lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, gây mất bình yên tới việc phân phối thang máng cáp điện sơn tĩnh điện trên địa bàn". Ông Nguyễn Đăng Thiện cho biết.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT gia công thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

Cũng theo Tổng công ty Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Hà Nội, trong 7 tháng đầu năm nay, trên địa bàn TP Hà Nội có khoảng 150 vụ sự cố xảy ra do vi phạm hành lang an toàn lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cao thế, lỗi cốt lõi do các nguyên tố khách quan như diều, bóng bay, cây gẫy, đổ vào đường dây. từ đó, công việc chặt tỉa cây vi phạm được Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực các địa phương hết sức coi trọng. Ông Nguyễn Thành Trường - PGĐ tổ chức Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Sóc Sơn cho biết, quản lý chiều dài đường dây gần 500km chạy qua nhiều vùng đồi, rừng trồng cây keo nên công tác phát quang hành lang lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện được Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Sóc Sơn triển khai thường xuyên, trong định kỳ hàng tháng và trong thời gian cao điểm mưa bão thì được tạo thành các chu kỳ hàng ngày trong tuần để thực hành nhiệm vụ chặt cây trong hành lang và cây ngoài hành lang có nguy cơ đổ vào đường dây.

"Đối cùng cây cối trong hành lang thì căn bản công tác phát quang thường xuyên đã đạt được vận hành bình yên. ngoài ra, cùng các cây ngoài hành lang, trong quá trình cây lớn mạnh và lớn lên, có nguy cơ chạm vào được dây, nếu để cây vững mạnh lớn, trong quá trình mưa bão có thể đổ vào đường dây gây sự cố lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện. bởi thế, việc phát quang cây ngoài hành lang có nguy cơ đổ vào đường dây là công tác được lưu ý thực hiện". Ông Trường cho biết.

Khi triển khai các công việc này, để tạo ra sự đồng thuận của người dân cũng như chủ hộ trồng rừng, có cây, Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Sóc Sơn đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, sở tại. Ông Trần Thanh Vân - Phó chủ tịch xã Trung Dã, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội cho biết:

"Thực hiện lãnh đạo của UBND huyện, sự liên kết của ngành thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, chính quyền xã đã kết hợp bằng nhiều phong cách như tập trung tuyên truyền vận động bà con quần chúng nhận thức về bình yên của lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện giang sơn đi trên địa bàn; chặt phát quang an toàn đường thang máng cáp điện sơn tĩnh điện trong toàn tuyến của địa bàn xã Trung Dã. Trong quá trình kết hợp, chúng tôi tụ họp cốt lõi vào việc tuyên truyền. toàn diện các công ty chính trị xã hội trên địa bàn đã với vào cuộc, cùng với quần chúng, đạt ATLĐ mùa mưa bão năm 2015 này".

Xác định Dự án, nhà ở vi phạm bình yên hành lang lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện khác lạ hiểm nguy, nguy cơ sự cố cao, gây thiệt hại về người và của cải cho nhân dân nên nghề thang máng cáp điện sơn tĩnh điện hết sức coi trọng vấn đề này và vận động quần chúng tự động tháo dỡ các Dự án vi phạm. Chị Nguyễn Thị Bích Thủy - PGĐ doanh nghiệp TNHH Bắc Sơn, có Công trình vi phạm an toàn hành lang lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện tại địa chỉ số 2, ngõ 156, phố Phố Viên, phường Bồ Đề, quận Long Biên cho biết, sau khi được Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Long Biên tuyên truyền, vận động đã tự tháo dỡ các vi phạm để trả lại bình an lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện.

cùng với công việc xử lý sự cố, tuyên truyền vận động nhân dân đạt bình an hành lang lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, để dự phòng sự cố lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện và tại nạn thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cho quần chúng trong mùa mưa bão, nghề thang máng cáp điện sơn tĩnh điện đã phát tờ rơi phổ biến một số kĩ năng cơ bản đến các đối tượng thiết kế thang máng cáp điện sơn tĩnh điện. Trong đó, đặc biệt để ý khi có bão, mưa to, gió lớn, ngập úng, người dân cần chống xa các nơi nguy hiểm như đường dây thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, trạm thang máng cáp điện sơn tĩnh điện phòng ngừa sự cố bất ngờ xảy ra như dây thang máng cáp điện sơn tĩnh điện đứt, cột thang máng cáp điện sơn tĩnh điện đổ, sứ vỡ, nước tràn vào trạm thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, cành cây rơi vào dây thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, trạm thang máng cáp điện sơn tĩnh điện gây ra cháy nổ, rò thang máng cáp điện sơn tĩnh điện; Cần cắt ngay nguồn thang máng cáp điện sơn tĩnh điện của gia đình khi có nguy cơ bị ngập nước bởi úng, lụt; Không chạm đến bất kỳ trang bị, công cụ thang máng cáp điện sơn tĩnh điện nào khi tay còn ướt hay đi chân trần trên nền ẩm mốc.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger