Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

13.807 ca trực đáp ứng điện. thang máng cáp sơn tĩnh điện

0 nhận xét

để tạo ra thang máng cáp sơn tĩnh điện an toàn, liên tiếp dùng cho nhân dân Thủ đô vui đón Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015, Tổng tổ chức Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực TP Hà Nội đã mục đích sử dụng vẹn toàn các tổ chức Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực trực thuộc tiến hành kiểm tra, củng cố lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện, toàn Tổng tổ chức sẽ sắp xếp 13.807 ca trực trong các ngày Tết cùng tinh thần và nghĩa vụ cao nhất thị trường Hà Nội.

chế tạo thang máng cáp điện giá rẻ

Theo đó, EVNHANOI sẽ không cắt thang máng cáp sơn tĩnh điện cao, trung, hạ thế từ 0h00' ngày 09/02/2015 (ngày 21 tháng Chạp năm Giáp Ngọ) tới hết 24h00'ngày 23/02/2015 (tức ngày 05 Tết Ất Mùi). Đối cùng những vị trí khác lạ cần thiết như: Lăng chủ toạ Hồ Chí Minh, Phủ chủ tịch, Phủ Thủ tướng, các Đại sứ quán, UBND TP Hà Nội, các đài phát thanh và truyền hình, các trọng tâm báo chí; song song thích hợp cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện bình an liên tục cho 30 điểm doanh nghiệp bắn pháo bông trong đêm giao thừa, các cụm Văn hoá vui chơi quanh đó Hồ Gươm, công viên thống nhất, công viên Bách thảo, công viên Thủ Lệ, quanh đó hồ Thiền Quang các điểm bắn pháo hoa trong đêm giao thừa, các nhà Văn hoá, sàn diễn ngoài trời ở Đền Bà Kiệu, Nhà kèn, vườn hoa Lý Thái Tổ, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, đền Ngọc Sơn... đều được cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện bằng 2 nguồn thang máng cáp sơn tĩnh điện lưới và có máy phát thang máng cáp sơn tĩnh điện phòng ngừa.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Mang-cap-200x100-mang-dien-200x100-son-tinh-dien-n728

Trước đó, EVNHANOI đã chỉ huy các đơn vị trực thuộc như công ty lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện cao thế TP Hà Nội kiểm tra tất cả các trạm 110kV, các đường dây 110kV và khắc phục ngay các khiếm khuyết đe doạ sự cố nếu có. khác lạ tăng cường đánh giá các trạm biến áp, sắp đặt lực lượng đánh giá hành lang an toàn lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện cao áp trên các tuyến 110kV cấp cho các trạm 110kV không để xảy ra sự cố vì hành lang tuyến cáp bị vi phạm, tuyên truyền người dân không bắn pháo giấy có tráng kim loại, thả đèn trời, chơi đĩa bay gần đường dây và trạm thang máng cáp sơn tĩnh điện.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814

Đối với các tổ chức Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực trực thuộc EVNHANOI, đã chủ động gọi điện trực tiếp cùng các cơ quan thúc đẩy, phù hợp các mục đích sử dụng dùng cho thang máng cáp sơn tĩnh điện tại các ở các khu vực công ty các hoạt động chào mừng năm mới và đánh giá toàn vẹn các trạm biến áp, trạm trung gian các đường dây trung, hạ thế, phát hiện các hiện tư¬ợng bất thường phải xử lý ngay. lưu ý kiểm tra tiếp xúc và có giải pháp không để xảy ra quá tải gây nhảy Aptomat, phù hợp cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện bình yên liên tiếp. sắp xếp lực lượng trực vận hành tại các điểm đáp ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện, chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật tư phòng ngừa, các máy phát thang máng cáp sơn tĩnh điện, hợp bộ lưu động với cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để đề phòng cho xử lý sự cố. kiểm tra công cụ phòng hạn chế cháy nổ tăng mạnh cho các trạm trọng tâm, đáp ứng thông tin tinh thông trong mọi tình huống.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger