Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

tuyệt đối sử dụng cho cho các kì thì. máng cáp điện sơn tĩnh điện

0 nhận xét

Ông Vũ Quang Hùng – Phó Tổng giám đốc Tổng tổ chức Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, để đạt cung ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện bình yên, liên tục cho kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2014, Tổng Giám đốc Tổng đơn vị Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực TP Hà Nội đã đề nghị trọng điểm Điều độ - Thông tin, tổ chức Lưới điện cao áp TP Hà Nội và các doanh nghiệp Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực quận, huyện triển khai công tác đạt thang máng cáp sơn tĩnh điện cho các địa điểm chuyên dụng cho thi trong toàn thị thành.

gia công thang máng cáp điện giá rẻ nhất


Theo đó, EVN HANOI không cắt thang máng cáp sơn tĩnh điện cao, trung, hạ thế toàn đô thị Hà Nội trong các thời kì chuẩn bị thi và thi tuyển sinh (Từ ngày 02/7 đến hết ngày 05/7/2014; từ ngày 07/7 đến hết ngày 10/7/2014 và từ ngày 13/7 đến hết ngày 16/7/2014); tạo phương thức đảm bảo cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện bình ổn cho các địa điểm in sao đề thi, chấm thi, phúc khảo của các Trường Đại học, Cao đẳng, Bộ Giáo dục và đào tạo trong thời kì phục vụ các kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2014; tiến hành đánh giá, rà soát toàn diện các đường dây, trạm biến áp nếu còn sinh tồn, không đạt mục đích sử dụng vận hành cần sửa sang, khắc phục ngay hay có giải pháp dự phòng.

Đối cùng các công ty Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực quận, huyện đã chủ động phối hợp và tạo mọi điều kiện khi các Trường Đại học và Cao đẳng đến gọi điện trực tiếp nhu cầu đáp ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện cho các điểm chuyên dụng cho thi tuyển sinh; song song chủ động gọi điện trực tiếp cùng các phòng Giáo dục - huấn luyện quận, huyện và các cơ sở giáo dục sở tại để có danh sách các vị trí cần đáp ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện chuyên dụng cho kỳ tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2014. Tiến hành đánh giá đường dây, trạm biến áp cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện cho các khu vực thi, lập biên bản phân rõ nghĩa vụ và khuôn khổ quản lý lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện tại các điểm cần đáp ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện chuyên dụng cho thi. Phương án cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện mục đích sử dụng phải có 2 nguồn lưới hay có phương án đề phòng bằng máy phát thang máng cáp sơn tĩnh điện khi sự cố, lập lịch trực trong các ngày thi; chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, công cụ để khẩn trương xử lý sự cố hoặc biến đổi phương thức đề phòng nhanh chóng cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện lại cho các khu vực thi khi xảy ra sự cố.
http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Gia-Mang-Cap-Son-Tinh-Dien-mang-cap-dien-son-tinh-dien-n823
* Trước đó, Tổng đơn vị Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVN HCMC) cũng đã đơn đặt hàng các doanh nghiệp kiểm tra toàn diện lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện và nhánh dây cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện cho các Hội đồng tuyển sinh, lập phương án đạt cung cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện bình yên, ổn định và liên tục trong kỳ thi đại học, cao đẳng năm 2014 trên địa bàn tỉnh thành.

EVN HCMC sẽ hoãn công tác có cắt thang máng cáp sơn tĩnh điện trên lưới đối với các đường dây cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện cho Hội đồng tuyển sinh các trường Đại học, Cao đẳng năm 2014 trong các ngày 3, 4, 5/7/2014; 8, 9, 10/7/2014; 14, 15, 16/7/2014. Trừ các trường hợp xử lý sự cố, hoặc có bản vẽ đặc biệt khác.

doanh nghiệp lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện cao thế TP.HCM tăng nhanh theo dõi ngặt nghèo công việc đánh giá hành lang tuyến, các trường hợp có nguy cơ vi phạm hành lang bình an lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện cao áp; phối hợp cùng chính quyền địa phương công ty tuyên truyền phổ biến để người dân biết không vi phạm hành lang an toàn lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện cao thế.
http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814
Các đơn vị chấp hành nghiêm chế độ trực ban, thích hợp hệ thống thông tin liên lạc thông suốt; chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, trang bị, công cụ để phục vụ xử lý nhanh khi có sự cố xảy ra và tái lập thang máng cáp sơn tĩnh điện trong thời kì sớm nhất Hà Nội.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger