Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

phát triển mạng lưới điện nông thôn. thang máng cáp điện

0 nhận xét

thực hành chủ trương của Chính phủ về phát triển mạng lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện ở vùng nông thôn, những năm gần đây, doanh nghiệp Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Thái Nguyên không ngừng đầu tư cải tạo, upgrade lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện nông thôn nhằm đảm bảo bình an, phân phối lượng thang máng cáp sơn tĩnh điện trong sinh hoạt và chế tạo cho bà con.

sản xuất thang máng cáp điện giá cạnh tranh


Trước kia, mạng lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện nông thôn của tỉnh chỉ có lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện hạ thế và các trạm biến áp với công suất nhỏ, tỷ lệ các hộ dân vùng nông thôn được lắp đặt thang máng cáp sơn tĩnh điện lưới thấp. thực hiện chỉ đạo của Chính phủ cũng như của tỉnh về đưa thang máng cáp sơn tĩnh điện về công nghiệp hoá, tân tiến hoá, công ty Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Thái Nguyên đã hăng hái huy động mọi nguồn vốn, song song tuyên truyền và huy động sự đóng góp ủng hộ của dân chúng, để cải thiện mạng lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện nông thôn. chi tiết là mạng lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện trung thế trong thời kỳ này đã tăng số lượng đường dây đến các trọng điểm huyện và thị trấn; đường dây trung thế được nâng cấp để đáp ứng cho việc nâng cao chất lượng tốt nhất của đường truyền, giảm được tổn thất về thang máng cáp sơn tĩnh điện. Tính đến cuối năm 2000, toàn tỉnh đã có 110 xã có thang máng cáp sơn tĩnh điện về đến trung tâm; cùng chiều dài gần 200km và lắp đặt 52 trạm biến áp. cùng với đó, việc đầu tư đường dây hạ thế cũng được quan tâm.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Gia-Mang-Cap-Son-Tinh-Dien-mang-cap-dien-son-tinh-dien-n823


Những năm gần đây, thực hiện việc tiếp nhận quản lý và vận hành lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện hạ thế, công ty đã triển khai thực hành các Dự án cải tạo tối thiểu lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện hạ thế nông thôn nên mạng lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện nông thôn tỉnh ta càng được cải thiện theo hướng hăng hái. tới tháng 9-2009, công ty đã hoàn thành xong nhiệm vụ kết nạp lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện hạ thế nông thôn với 92/92 xã thì tới tháng 7-2010, doanh nghiệp đã hoàn tất công tác cải tạo tối thiểu lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện hạ thế cùng 69 Công trình, tổng mức đầu tư là gần 73 tỷ đồng. Sau cải tạo tối thiểu, trên 94.000 công tơ đã được thay thế, đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn và kinh doanh bán thang máng cáp sơn tĩnh điện. Nhờ đó, tỷ lệ tổn thất thang máng cáp sơn tĩnh điện năng vị trí lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện hạ thế nông thôn đã giảm trên 7% so với trước. Thang máng cáp sơn tĩnh điện đã được kéo về tận các xóm, bản, đáp ứng ngày càng tốt hơn đơn hàng về thang máng cáp sơn tĩnh điện cho bà con. Mới đây nhất thị trường Hà Nội, tháng 11-2013, công ty Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Thái Nguyên đã doanh nghiệp đóng thang máng cáp sơn tĩnh điện Dự án "ĐZ 35KV và TBA xã Thượng Nung, Sảng Mộc huyện Võ Nhai". Đây là một trong những Công trình nằm trong Công trình "Công trình cải tạo lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện nông thôn tỉnh Thái Nguyên" với tổng vốn đầu tư gần 15 tỷ đồng.
http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814
Tính đến nay, Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực Thái Nguyên đang quản lý, vận hành 2.168km đường dây trung thế và 7.183km đường dây hạ thế đốivới 1.938 trạm biến áp cung cấp cùng tổng công suất dùng trên 900.000KVA và 7 trạm biến áp trung gian với tổng công suất lắp đặt gần 46.000KVA. Hiện, 100% số xã của tỉnh đã có thang máng cáp sơn tĩnh điện, số hộ dân nông thôn có thang máng cáp sơn tĩnh điện là gần 24.000 hộ, chiếm 99,18%. Số hộ dân chưa có thang máng cáp sơn tĩnh điện là trên 2.000 hộ, chủ chốt thuộc 37 xóm trên địa bàn các huyện: Võ Nhai, Đồng Hỷ, Phú Lương và Định Hoá. Có thể đơn giản nhận thấy ở các xóm, bản, khi có thang máng cáp sơn tĩnh điện, đời sống của bà con được cải thiện cả về vật chất lẫn tinh thần, nhất thị trường là hiện nay tỉnh ta đang cố gắng để thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới thì việc upgrade, hoàn thiện mạng lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện nông thôn còn có ý nghĩa góp phần hoàn thiện các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger