Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Triển khai hệ thống thu thập dữ liệu từ xa. thang máng cáp điện

0 nhận xét

thực hành theo lịch trình modern hóa lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện của Chính phủ, vào cuối năm 2013 Tổng tổ chức Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực TP. Hồ Chí Minh đã triển khai dây chuyền thu thập từ xa cho 1.600 quý khách hàng lớn có thang máng cáp sơn tĩnh điện năng tiêu thụ từ 1 triệu kWh/năm.


gia công thang máng cáp điện giá tốt nhất


Đây là hệ thống modern, phân phối nhiều phương tiện cho phép cả bên bán thang máng cáp sơn tĩnh điện và bên mua thang máng cáp sơn tĩnh điện cung khai thác để tăng hiệu quả trong việc cung cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện cho khách hàng cũng như cho phép quản lý được tình hình thiết kế thang máng cáp sơn tĩnh điện, tối ưu hóa được kế hoạch gia công, giảm giá tiền vật phẩm.

Tổng công ty Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực TP. Hồ Chí Minh cho biết, bước đầu triển khai dây chuyền, các quý khách hàng có sử dụng dây chuyền tích lũy từ xa đã có thể theo dõi tình trạng thiết kế thang máng cáp sơn tĩnh điện của mình (biểu đồ phụ tải) trên trang web của trọng điểm chăm chút quý khách hàng (http://cskh.hcmpc.vn) cũng như bước đầu thực hành lắp đặt số liệu đo xa của dây chuyền để tính toán hóa đơn tiền thang máng cáp sơn tĩnh điện, không phải cử nhân viên ghi thang máng cáp sơn tĩnh điện đến nhà ghi thang máng cáp sơn tĩnh điện như các năm trước đây.
http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Gia-Mang-Cap-Son-Tinh-Dien-mang-cap-dien-son-tinh-dien-n823
Dường như, về phía các công ty Thang máng cáp sơn tĩnh điện lực, hệ thống đã giúp các công ty giám sát hiệu quả quá trình cung ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện cho khách hàng, giúp phát hiện nhanh, kịp thời các trường hợp bất thường của dây chuyền đo đếm của lưới thang máng cáp sơn tĩnh điện để kịp thời xử lý, nâng cao chất lượng cao nhất trông nom quý khách.

hệ thống cũng giúp cung cấp dữ liệu dùng cho công tác nghiên cứu và dự báo phụ tải, lập quy hoạch, khác lạ sẽ hỗ trợ công việc điều hòa phụ tải trong các tháng mùa khô.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger