Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Sẵn sàng cho mùa lũ 2015 máng cáp sơn tĩnh điện giá cạnh tranh

0 nhận xét

Mùa lũ năm nay là năm đầu tiên công ty Thủy thang máng cáp điện sơn tĩnh điện Đồng Nai thực hành Quy trình vận hành liên hồ chứa trên hệ thống sông Đồng Nai theo Quyết định số 1892/QĐ-TTg ngày 20/10/2014 của Thủ tướng Chính phủ. tới thời khắc này, theo quan sát của chúng tôi, mọi thứ ở đây đã sẵn sàng.

(Website: Nhà Máy HKT chế tạo máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)

Năm qua, đơn vị đã thực hiện tốt công tác vận hành điều tiết hồ chứa có được hiệu quả cao, trong đó tính toán để thích hợp mực nước hồ cuối năm đáp ứng mực nước dâng thường ngày mà chống tối đa việc xả qua tràn nhằm tận dụng nước để phát thang máng cáp điện sơn tĩnh điện. Kết quả là đã gia công được 1.893 triệu kWh vượt sản lượng theo thang máng cáp điện sơn tĩnh điện dùng 10% , mực nước hồ cuối năm đạt mực nước dâng thường nhật và tổng khối lượng xả tràn chỉ trên 27 triệu m³. đặc biệt, việc xả tràn với khối lượng đảm bảo đã không làm ảnh hưởng tới thiết bị, Công trình và dân cư trong vị trí.

(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)

chia sẻ cùng phóng viên Icon, ông Phạm Văn Cúc - Giám đốc tổ chức cho biết: Năm 2015 là năm diễn biến khí hậu khá tinh xảo, 6 tháng đầu năm tình hình khô hạn diễn ra trong toàn quốc, lưu lượng về hồ đạt rất thấp do đó các tháng mùa lũ sẽ khó lường về thời tiết. Năm nay cũng là năm trước hết thực hiện Luật Phòng, hạn chế thiên tai số 33/2013/QH13 ngày 16/3/2013 và thực hành Quy trình vận hành liên hồ chứa trên dây chuyền sông Đồng Nai theo Quyết định số 1892/QĐ-TTg ngày 20/10/2014 của Thủ tướng Chính phủ. Chính từ đó công tác phòng chống thiên tai được doanh nghiệp hết sức chú trọng, liên tiếp rà soát chuẩn bị đáp ứng cùng các quy định mới. đến thời khắc này, tổ chức cũng đã hoàn thành các công việc chuẩn bị để dự phòng thiên tai trong mùa mưa lũ này bao gồm hoàn thành các hồ sơ pháp lý; công việc kiểm tra hiện trạng Công trình, thiết bị; công việc duy tu bảo dưỡng trước mùa mưa bão; công tác chuẩn bị nhân sự, cơ sở vật chất; công tác tuyên truyền…

"Vẫn còn một số vấn đề cần sự tương trợ của địa phương và các công ty tác động như Quy chế phối hợp giữa Ban chỉ huy Phòng tránh thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lâm Đồng cùng doanh nghiệp về vận hành hồ chứa theo Quy trình liên hồ cần sớm ký kết để thực hiện; việc đạt thông tin liên lạc giữa Ban lãnh đạo của tỉnh với các đài khí tượng thủy văn, các hồ chứa trên bậc thang cần phù hợp am hiểu để kịp thời xử lý kịp thời các tình huống xấu xảy ra" - chỉ huy tổ chức đề xuất, kiến nghị.
(Website: Nhà Máy HKT chế tạo thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

Được biết, Quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực song Đồng Nai được ban hành kèm theo Quyết định số 1892/QĐ-TTg ngày 20/10/2014 của Thủ tướng Chính phủ có hiệu lực thi hành từ 1/1/2015. Quy trình này quy định rõ trình tự ưu tiên là: đáp ứng bình yên công trình; Góp phần giảm lũ cho hạ du và thích hợp hiệu quả phát thang máng cáp điện sơn tĩnh điện. Đây là nỗ lực lớn của Chính phủ song song cũng xác định rõ trách nhiệm đối cùng các chủ hồ và chủ tịch UBND các tỉnh trong vận hành hồ chứa với bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng phải phù hợp bình an cho Công trình, an toàn tính mạng, của cải cho dân chúng tại vùng hạ du của các hồ chứa.

Quy trình này được các chuyên gia đầu nghề kiểm tra là phức tạp nhất thị trường bởi quy trình này tương tác đến 8 tỉnh, thị thành trên địa điểm Nam Tây Nguyên, Nam Trung Bộ và miền Đông Nam bộ gồm các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Nông, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh và đô thị Hồ Chí Minh. đồng thời Quy trình cũng quy định chặt chẽ đến việc vận hành đối cùng 15 hồ chứa lớn trên lưu vực.

"Mùa lũ 2015 sẽ là mùa lũ trước tiên thực hiện Quy trình vận hành liên hồ chứa trên hệ thống sông Đồng Nai, sẽ không tránh khỏi các khó khăn vướng mắc nhưng nhà máy chúng tôi tin cậy rằng cùng nhiều năm kinh nghiệm trong vận hành các hồ chứa theo Quy trình đơn hồ, sự chuẩn bị tốt, chúng tôi sẽ chống đến mức thấp nhất thị trường nhất những tổn thất vì mưa lũ gây ra" – ông Cúc cho hoặc.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger