Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

thiết kế dãy tủ trung thế trạm biến áp. thang máng cáp điện giá tốt

0 nhận xét

Vừa qua Hội đồng nghiệm thu đã tiến hành nghiệm thu đóng thang máng cáp sơn tĩnh điện vận hành thanh cái công trình: Cải tạo, dùng dãy tủ trung thế trạm biến áp 110kV Trần Hưng Đạo. Công trình có tổng mức đầu tư 12,5 tỷ đồng.


chế tạo thang máng cáp điện giá cạnh tranh


Trạm biến áp 110kV Trần Hưng Đạo được xây dựng từ năm 1990, qua quá trình vận hành nhiều lần đại tu và nâng cấp các trang bị không được đồng bộ, một số trang bị đã xuống cấp không đảm bảo vận hành. Trạm gồm 2 máy biến áp 63MVA cấp thang máng cáp sơn tĩnh điện địa điểm quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng, đề xuất phụ tải rất lớn Trong khi 2 thanh cái đang vận hành độc lập và số tủ xuất tuyến Hiện nay ít nên phải đấu chập cáp tại các lộ xuất tuyến. Việc vận hành độc lập 2 thanh cái ở buồng 22kV trong trường hợp quá tải 1 máy biến áp 110kV sẽ gây khó khăn trong việc biến đổi phương thức giữa 2 máy biến áp. Khi có bất thường ở thanh cái 22kV sẽ gây mất thang máng cáp sơn tĩnh điện phụ tải trên diện rộng, điều đó làm suy giảm chất lượng tốt nhất thang máng cáp sơn tĩnh điện năng cũng như giảm độ tin cậy cung ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện cho các phụ tải trong địa điểm.
http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Mang-cap-200x100-mang-dien-200x100-son-tinh-dien-n728
thành thử để đạt linh hoạt trong vận hành, nâng cao độ tin cậy trong việc cung ứng thang máng cáp sơn tĩnh điện cho các phụ tải nơi quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng, EVN HANOI đã quyết định đầu tư cải tạo tăng mạnh các lộ xuất tuyền phía 22kV và phóng thích các tủ xuất tuyến phía 22kV bởi vì cáp đấu chập của máy biến áp T1, T2, dùng bổ sung dãy tủ 22kV mới và đưa phía 22kV vận hành cùng sơ đồ 1 hệ thống thanh góp có máy cắt phân đoạn.

http://sanxuattudien.com/vn/Mang-Cap-Dien-TRUNKING-p1340-Bao-Gia-Mang-Cap-Dien-Mang-cap-100x50-mang-dien-n814

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger