Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Lượng điện tiêu thụ tăng 150% trong những ngày thi. Máng cáp

0 nhận xét

Theo đơn vị TNHH MTV Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Hải Phòng, trong các ngày 1 và 2-7, mức tiêu thụ thang máng cáp điện sơn tĩnh điện trên địa bàn Hải Phòng tăng đột biến cùng mức gần 15 triệu kWh/ngày, gấp 1,5 lần so cùng những ngày trước đó. Trong đó thời điểm về đêm tăng tới 180%.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT chế tạo máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)

cùng với thời tiết nắng nóng trong những ngày qua, lại đúng vào kỳ thi PTTH nhà nước "hai trong một", lượng thí sinh và người thân đổ về địa điểm thành thị Hải Phòng tới khoảng năm vạn người nên đề nghị sử dụng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện tăng cao. ở các hộ gia đình, các nhà trọ, khách sạn đều dùng thang máng cáp điện sơn tĩnh điện hết công suất.

Buổi tối và ban đêm đã xuất hiện tình trạng quá tải lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện, khiến dây dẫn thang máng cáp điện sơn tĩnh điện bị chập cháy, áp-tô-mát bị nhảy gây mất thang máng cáp điện sơn tĩnh điện cục bộ một số điểm. chủ đạo tập hợp nhiều tại những khu vực có đông thí sinh và người thân về dự thi PTTH nhà nước năm 2015 như các quận Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân, Hải An, Kiến An...
(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)

Trước đó, đơn vị TNHH MTV Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện lực Hải Phòng đã chủ động huy động mọi nguồn lực thay thế, tăng cấp các tuyến cáp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện hạ thế bằng dây cáp có tiết diện lớn hơn, tiến hành luân chuyển, thay thế và sử dụng bổ sung các máy biến áp có công suất lớn tập trung tại các khu dân cư trên địa bàn tỉnh thành.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT chế tạo thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

song song, trong dịp này, doanh nghiệp đã tăng nhanh nhân công, bày trí thường trực 24 giờ trong ngày để vận hành và kịp thời sữa chữa, khắc phục sự cố lưới thang máng cáp điện sơn tĩnh điện bảo đảm cấp thang máng cáp điện sơn tĩnh điện trở lại nhanh nhất thị trường Hà Nội cho nhân dân, khác lạ là các điểm thi THPT quốc gia.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger