Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

1,3 tỷ USD vốn ODA được đầu tư vào các Công trình truyền tải điện

0 nhận xét
Tổng doanh nghiệp Truyền tải điện quốc gia (EVNNPT) cho biết, từ năm 2011 tới năm 2015, EVNNPT đã ký kết tổng số vốn ODA tương đương 1,3 tỷ USD, góp phần cấp thiết giúp Tổng đơn vị huy động đủ vốn đầu tư các Công trình lưới điện truyền tải trong thời đoạn 5 năm vừa qua cũng như trong giai đoạn sắp đến.
(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT sản xuất thang máng cáp theo TCXD Việt Nam)
Riêng trong năm 2015, Tổng đơn vị đã hoàn thiện thủ tục thu xếp vốn và đàm phán kỹ thuật khoản vay Phân kỳ 3 vay vốn đồng tài trợ của nhà băng lớn mạnh châu Á (ADB) và ngân hàng Tái thiết Đức (KfW), tương đương 304,29 triệu USD; triển khai công việc thu xếp khoản vay Phân kỳ 4 vay vốn ADB, tương đương 340 triệu USD. Tổng tổ chức cũng làm việc cùng Cơ quan lớn mạnh Pháp (AFD) để thiết kế nguồn vốn dư tương đương 38 triệu USD; làm việc cùng đối tác KfW về chuẩn bị khoản vay mới 95 triệu EUR cho Dự án "Lưới điện lanh lợi - Hiệu quả truyền tải điện" - giai đoạn 2; ký hiệp định vay Khoản vay 3 lưới điện đồng bộ trọng điểm nhiệt điện Thái Bình, tương đương 86 triệu USD.
(Website: Cơ Khí HKT báo giá máng cáp rẻ nhất)

"Tổng đơn vị cũng xác định việc thu xếp vốn vay nước ngoài là nhân tố quyết định mục đích đầu tư của Tổng công ty bây giờ và dài lâu, qua đó mối quan hệ cùng các doanh nghiệp tài chính quốc tế đa phương và song phương với ADB, ngân hàng địa cầu (WB), AFD, Cơ quan cộng tác quốc tế Nhật Bản (JICA), KfW, Cơ quan bảo hiểm tín dụng xuất khẩu và đầu tư của Nhật Bản (NEXI)… tiếp tục được duy trì. song song cùng việc thu xếp vốn cho các Công trình lưới điện truyền tải, mở rộng và đa dạng hóa các quan hệ cộng tác quốc tế là mục tiêu mà EVNNPT luôn hướng đến trong công việc thích hợp vốn cho các Công trình đầu tư của Tổng tổ chức."- Ông Đặng Phan Tường, chủ toạ Hội đồng thành viên Tổng công ty cho biết.
(Website: Cơ Khí HKT gia công máng cáp sơn tĩnh điện nhanh nhất)

với mục đích này, Tổng đơn vị đã chủ động đơn hàng cùng các đơn vị tài chính, các cơ quan vững mạnh quốc tế như: cộng tác cùng Cơ quan Thương mại và tăng trưởng Hoa Kỳ (USTDA) xây dựng lịch trình Công nghệ thông tin cho EVNNPT; tăng mạnh năng lực quản lý tài chính và công việc kế hoạch của Tổng công ty (AFD).




Cùng với đó, hợp tác cùng Điện lực Kansai về tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm trong mua sắm, lựa chọn trang bị và mở rộng hệ thống tích hợp lâu năm... tuy thế, Tổng doanh nghiệp còn cộng tác với các công ty tư vấn (Pricewater Cooper, Tractebel), các công ty điện lực, truyền tải trong vị trí (Điện lực Thái Lan, Lào, Campuchia). đồng thời mở mang hơn nữa hợp tác với các nước khác trong vị trí, các đối tác mới như HIDA - Nhật Bản, DAEWOO, HUYNDAI - Hàn Quốc, ESBI - Ai Len, Tập đoàn Điện lực của Pháp - EDF và doanh nghiệp truyền tải điện Pháp - RTE).



 
Theo ICON

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger