Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

PTC2: tập huấn và diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

0 nhận xét
Ngày 23/7/2016, PTC2 đã phối hợp với Công an PC&CC thị thành Đà Nẵng tổ chức huấn luyện và thực tập phương án Chữa cháy & cứu hộ cứu nạn (CHCN) năm 2016.
(Website: Cơ Khí HKT gia công thang máng cáp theo TCXD Việt Nam)
Theo kế hoạch diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn bởi vì Phòng cảnh sát PC&CC số 2 thuộc Cảnh sát PC&CC Đà Nẵng cùng giả định đã xảy ra vụ cháy ở tầng 4 hội sở cơ quan công ty bởi chập điện. Đám cháy có thể vững mạnh nhanh, cháy lan từ các phòng làm việc và các tầng với nhiều vật liệu dễ cháy như xốp cách nhiệt, rèm sáo, tài liệu… khả năng kẹt người trong đám cháy là rất lớn, đe dọa tính mạng của các cán bộ và nhân viên đang làm việc và của cải công ty. Ngay sau khi phát hiện Đội xung kích PCCC&CHCN ở chỗ của PTC2 khẩn trương thực hành đúng theo trình tự tiêu lệnh báo cháy như báo động cháy khẩn cấp, cắt cầu dao điện,



 

gọi điện thoại cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp (114) báo cháy, công an giúp đỡ công tác che chắn an ninh bên ngoài; lắp đặt loa phát thanh thông báo cho cán bộ trong nơi phòng làm việc biết sự cố xảy ra, hướng dẫn tản cư cán bộ, nhân viên ra khỏi khu vực cháy đến nơi tụ họp sân trước. song song đó một nhóm chữa cháy sử dụng các dụng cụ, dụng cụ sẵn có như bình chữa cháy xách tay, lăng vòi phun nước chữa cháy và ngăn cháy lan song song cứu những nạn nhân bị mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài. Nhóm di chuyển tài sản thì chuyển của cải trong vị trí cháy ra khu vực bình an. Nhóm che chắn có trách nhiệm chỉ dẫn Cảnh sát PCCC tới khu vực cháy, khu vực có nạn nhân, chỉ dẫn lối thoát nạn và nơi các dụng cụ chữa cháy có trong trọng tâm cho lực lượng Cảnh sát PCCC biết.
(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT báo giá máng cáp rẻ nhất)
thu được tin báo cháy, Cảnh sát PCCC đã huy động 01 xe chỉ huy, 04 xe chữa cháy chủng loại với các cán bộ chiến sĩ mau chóng đến khu vực cháy, triển khai đội hình và dùng lăng điện thoại phun nước dập tắt đám cháy, làm mát cấu kiện xây dựng và ngăn cháy lan. song song cùng lúc ấy Đội xung kích ban bố với cảnh sát giao thông và Công an phường phối hợp để thực hành công tác che chắn hiện trường, điều phối phương tiện lưu thông trên 2 trục đường trước hội sở cơ quan. đồng thời di động ngay cho trọng tâm cấp cứu (115) để nhân viên y tế chăm chút tại chỗ và đưa ra xe cứu thương chuyển đi bệnh viện cấp cứu những người bị thương, ngạt khói.
(Website: Nhà Máy HKT gia công máng cáp sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Sau 15 phút diễn tập, đám cháy đã bị khống chế tất cả không có thiệt hại về người và giảm thiểu tối đa những thiệt hại về tài sản của đơn vị. Cuối buổi diễn tập, lãnh đạo Cảnh sát PCCC đốivới Ban chỉ đạo PCCC & CHCN Cơ quan PTC2 và các lực lượng tham dự đã công ty họp rút kinh nghiệm. Đại diện Cảnh sát PC&CC Đà Nẵng đồng đội, Trung tá Nguyễn Tấn Phẩm – Phó phòng PC&CC số 2 đã kiểm tra cao công tác chuẩn bị và thực hiện diễn tập PCCC và CHCN cũng như công tác phối hợp cùng các lực lượng tham gia hết sức chặt chẽ của PTC2. Kế hoạch diễn tập, cơ sở vật chất được chuẩn bị đầy đủ, chi tiết, cụ thể, phù hợp được bản vẽ diễn tập. tuy thế, cán bộ và nhân viên đơn vị tham gia nghiêm trang, có chất lượng cao nhất và thích hợp hiệu quả tốt.



 
Theo ICON

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger