Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

khởi động khoản vay 170 triệu USD cho Công trình ĐZ 500 kV TTĐL Vĩnh Tân - rẽ Sông Mây - Tân Uyên

0 nhận xét
EVNNPT đã tổ chức Lễ phát động khoản vay NEXI không ràng buộc trị giá 170 triệu USD để tài trợ Công trình đường dây (ĐZ) truyền tải điện trọng tâm điện lực Vĩnh Tân – rẽ Sông Mây – Tân Uyên.
(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT gia công thang máng cáp theo TCXD Việt Nam)
Đây là kết quả của quá trình cố gắng xúc tiến hợp tác giữa các bên tác động. Suốt từ tháng 1/2013, BNP Paribas và EVNNPT đã đề cập ý nghĩ lúc đầu về một khoản vay NEXI không ràng buộc. Quá trình thương thuyết và thu xếp vốn đã diễn ra tiện lợi. Ngày 22/10/2013, EVNNPT chính thức ủy quyền thu xếp vốn khoản vay NEXI không ràng buộc nhằm tài trợ cho các Dự án truyền tải điện của EVNNPT cho BNP Paribas và Sumitomo Mitsui Trust. Sau chuyến gặp mặt NEXI của lãnh đạo EVNNPT tại Nhật Bản vào tháng 10/2014 và gặp BNP Paribas tại Pháp tháng 5/2014, cũng như chuyến thực địa của NEXI tại miền Nam Việt Nam vào tháng 3/2015; sau cùng, vào ngày 30/11/2015, EVNNPT, 2 nhà băng thu xếp vốn là BNP Baribas, Sumitomo Mitsui Trust cùng các ngân hàng địa phương Nhật Bản đã với nhau đặt bút ký kết giao kèo tín dụng NEXI không ràng buộc để tài trợ đường dây truyền tải điện 500 kV TTĐL Vĩnh Tân – rẽ Sông Mây – Tân Uyên của EVNNPT.
(Website: Cơ Khí HKT báo giá máng cáp rẻ nhất)
Sau khi rất nhiều các điều kiện tiên quyết đã được hoàn thiện, mà cấp thiết nhất thị trường Hà Nội là bảo lãnh của Bộ Tài chính Việt Nam đã được phát hành đúng theo mốc thời gian NEXI đưa ra, khoản vay NEXI không ràng buộc chính thức được khởi động.


Trang chủ: Sản xuất vỏ tủ điện

Ông Đặng Phan Tường – chủ toạ HĐTV EVNNPT cho biết, khoản vay này đã giải quyết một phần đề xuất vốn đầu tư của EVNNPT thời đoạn 2016 - 2018. Đây là khoản vay thứ ba theo kiểu cách NEXI không ràng buộc, tiếp theo khoản vay thứ nhất thị trường Hà Nội năm 2011 trị giá 200 triệu USD và khoản vay thứ hai năm 2014 trị giá 245 triệu USD. Điều này bộc lộ sự chú ý của Chính phủ Việt Nam, các Bộ ngành và sự kết hợp hiệu quả giữa EVNNPT cùng NEXI và các nhà băng Nhật Bản trong việc thu xếp vốn cho các Dự án truyền tải điện của EVNNPT. EVNNPT cam kết huy động mọi nguồn lực đảm bảo hoàn tất Dự án đúng tiến độ, chất lượng cao nhất.
(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT gia công máng cáp sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Bà Mari Oi – Tổng giám đốc phụ trách tín dụng thương mại và tài chính cấu trúc (NEXI) cho biết, Công trình này vững bền sẽ có được ích lợi cho Việt Nam qua việc đạt cung ứng điện năng ổn định. Đây cũng là nhân tố cải thiện môi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động ở Việt Nam. NEXI rất tự hào do được tham dự vào Dự án đầy ý nghĩa này.



 
Công trình ĐZ 500 kV TTĐL Vĩnh Tân – rẽ Sông Mây – Tân Uyên góp phần truyền tải công suất của TTĐL Vĩnh Tân vào dây chuyền điện nhà nước, trước mắt truyền tải công suất của nhà xưởng điện Vĩnh Tân 3 thuộc TTĐL Vĩnh Tân nhằm phù hợp đề nghị lớn mạnh phụ tải của vị trí miền Nam, đặc biệt là các phụ tải thuộc nơi miền Đông Nam Bộ và TP. Hồ Chí Minh; phối hợp các nguồn điện lớn khác vĩnh viễn của nơi Nam Trung Bộ như nhà xưởng điện hạt nhân, nhà máy điện tích năng, nhà máy điện Vân Phong… đồng thời nâng cao tính bình ổn, tín nhiệm của hệ thống điện.
Theo: EVNNPT

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger