Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Sự cố về điện trong mùa mưa bão, gọi ngay Tổng đài 19006769

0 nhận xét
(Website: Nhà Máy HKT chế tạo thang máng cáp thích hợp TCXD Việt Nam)
Năm nay vì ảnh hưởng của hiện tượng Elnino, thời tiết, thuỷ văn, hiện tượng nắng nóng, hạn hán xảy ra tại nơi Trung bộ, Nam Trung bộ tình tiết rất tinh xảo. Riêng hiện tượng mưa lớn, lốc xoáy, sạt lở đất… đã xảy ra tại các tỉnh miền núi phía Bắc gây thiệt hại không nhỏ cho dây chuyền lưới điện nơi miền Bắc.

Ông Hồ Mạnh Tuấn- Phó Tổng giám đốc Tổng tổ chức Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Phó Trưởng Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cho biết, để vừa đạt việc cung cấp điện vừa vượt qua được sự phá hủy tại mức một mực trong thời khắc thiên tai, các đơn vị trong Tổng tổ chức đã xây dựng các phương án phòng hạn chế thiên tai và kiếm tìm cứu nạn. song song, xây dựng thương hiệu các đội xung kích và tổ chức rà soát lưới điện để có giải pháp củng cố các khiếm khuyết, khắc phục các tồn tại trên lưới điện từ sớm.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp rẻ nhất)
Bước vào mùa mưa bão năm nay, đến thời điểm này, các doanh nghiệp trong Tổng đơn vị đã chuẩn bị xong vật tư dự phòng và các lực lượng ứng trực nhằm cấp điện quay về cho người dân khi có thiên tai trong thời kì sớm nhất thị trường. Các công ty cũng chủ động kết hợp với các cấp chính quyền địa phương tuyên truyền, phổ biến đối với người dân về công tác bình yên điện trong mùa mưa bão.


 
Ông Đàm Quang Hưng, Phó Trưởng Ban bình an, EVNNPC cho biết, tính từ đầu năm đến nay, 100% các doanh nghiệp đã tổ chức đánh giá công tác quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp; trong đó, chú trọng phát hiện các khiếm khuyết trên lưới điện; thí điểm định kỳ thiết bị trước mùa mưa bão… phù hợp nhu cầu sẵn sàng đảm bảo đủ vật tư, trang bị thay thế khi có thiệt hại.


 
với các đảo là điểm trước nhất đi vào của các cơn bão, tại đó cường độ gió rất mạnh nên các tổ chức điện lực đã chú trọng kiểm tra, rà soát, củng cố khắc phục khiếm khuyết trên lưới điện sớm hơn và kỹ hơn đối với các địa bàn khác. bên cạnh đó, bởi chất lượng lưới điện trên các đảo đều mới được đầu tư; trang bị sà xứ đường dây, trạm biến áp được lắp đặt xây dựng phù hợp tiêu chuẩn tránh ăn mòn, khí hậu biển ... nên phần nào đảm bảo việc cung cấp điện từng khi vào mùa mưa bão.
đảm bảo Phó Tổng Giám đốc Hồ Mạnh Tuấn, khi đã xảy ra mưa bão, tiêu chí trước tiên là lực lượng tại chỗ trên các đảo sẽ theo bình yên cho dân. sau đó mới tới khắc phục, phát hiện các hậu quả khi bão đi qua để khôi phục điện cấp cho dân.
(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT gia công máng cáp sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Đối với những địa bàn mới thu nạp lưới điện hạ áp nông thôn còn có nhiều tránh vì lưới điện cũ nát, xây dựng từ rất lâu, ông Tuấn cho biết, để phù hợp bình yên điện trước, trong và sau mưa bão, thời kì qua, EVNNPC đã tiến hành song song việc thu xếp vốn để đầu tư, cải tạo nâng cấp dây chuyền lưới điện hạ áp sau kết nạp để đáp ứng được các đơn hàng kỹ thuật vận hành, phù hợp bình yên tối thiểu. Tổng doanh nghiệp cũng chủ động phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền, cảnh báo các mức độ bình yên trong mùa mưa bão; Tranh thủ các nguồn vốn tự có như vốn tu tạo lớn, vốn tu tạo thường xuyên... để khắc phục ngay những điểm xung yếu, có kĩ năng tiềm tàng nguy cơ mất bình an trong dân ngay trước mùa mưa bão.
đốivới việc bảo đảm thông tin liên lạc giữa Ban chỉ huy phòng hạn chế thiên tai và kiếm tìm cứu nạn với các nơi bị chia cắt vì bão, lụt, sạt lở đất… gây ra, các tổ chức điện lực sẽ thực hành phương án cấp điện ưu tiên cho các phụ tải cần yếu như các công ty chỉ đạo, cảnh báo, dự báo thông tin liên lạc, các trạm bơm, máy bơm chống ngập, tránh úng...
ngoài ra, thông qua tuyên truyền trên kênh truyền hình địa phương và Đài phát thanh địa phương để người dân hiểu biết tính chất nguy hiểm của lưới điện do vậy các hộ dân hợp tác với các tổ chức Điện lực tự giác giải tỏa các điểm vi phạm hành lang bình an lưới điện. Lạng Sơn là tỉnh có địa hình miền núi dàn trải, đường dây phải đi qua nhiều vùng núi non hiểm trở. Nhiều điểm đường dây đi qua ở các vị trí cột thường có nguy cơ sạt lở cao, nước chảy bởi vì mưa lớn, lũ cấp gây xói mòn sạt lở đến móng cột. Nhiều khu vực có thể gây hiểm nguy và mất an toàn đến quản lý vận hành lưới điện.
do đó, đáp ứng ông Phạm Minh Tuấn, Giám đốc đơn vị Điện lực Lạng Sơn, trước mùa mưa bão năm nay, đơn vị Điện lực Lạng Sơn đã công ty tổng kiểm tra lưới điện do tổ chức mình quản lý, đặc biệt là đánh giá an toàn tại các vị trí cột vượt sông, suối, vượt đường giao thông, đường sắt, các vị trí cột có bản lĩnh bị xói lở. cùng với đó, tiến hành thay mới tổng chiều dài 350,4 km đường dây hạ thế; 2.300 cột gỗ, tre bằng cột bê tông, cột sắt ở nơi lưới điện nông thôn cũ nát chưa được đầu tư cải tạo để theo vận hành. Các Điện lực cũng triển khai phát 9.378 tờ rơi bình yên sử dụng điện trước, trong mùa mưa bão tới các hộ dân.

bên cạnh đó, để phòng chống các tai nạn điện có thể xảy ra khi có mưa,bão, ngập lụt, EVNNPC khuyến cáo quý khách dùng điện và nhân dân không đứng trú mưa tại ở chân cột điện, dưới mái hiên trạm biến áp; Không chạm trực tiếp vào cột điện, dây nối đất, dây chằng cột điện,thùng điện kế, thùng cầu dao…; Không lên sân thượng, mái nhà (nơi có đường dây điện băng qua); Không tự tiện tu sửa đường dây, trang bị điện ngoài trời.
song song nên ngắt nguồn điện nếu vị trí trong nhà bị ngập nước; sắp xếp chỗ dùng đường dây dẫn điện, ổ cắm điện, thiết bị dùng điện trong nhà cao hơn mức nước thường ngập lụt, ẩm ướt; cắt nguồn điện cung ứng cho các thiết bị dùng điện dùng ngoài trời (các bảng hiệu, bảng quảng cáo…) khi trời mưa to, gió lớn.

Mặt khác, chống xa, cảnh báo cho mọi người quanh đó biết và lập rào chắn khi phát hiện cột điện nghiêng, đổ, dây điện đứt rơi xuống đường, ruộng, ao hồ... và báo ngay cho trung tâm trông nom khách hàng của Tổng doanh nghiệp Điện lực Miền Bắc qua Tổng đài 19006769 để công bố xử lý kịp thời.

Tổng tổ chức Điện lực miền Bắc hiện đang quản lý dây chuyền lưới điện trên địa bàn 27 tỉnh, thị thành phía Bắc; trong đó có 2/3 là các tỉnh Trung du và miền núi. Đây cũng là những tổ chức chịu thúc đẩy mạnh nhất thị trường của thời tiết trong trước đây./.
đảm bảo Icon

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger