Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Truyền tải điện Quảng Bình: Căng lại độ võng dây dẫn ĐZ 500kV

0 nhận xét
Đường dây 500kV mạch 1 Đà Nẵng - Hà Tĩnh đã qua hơn 20 năm vận hành, bởi thúc đẩy của các nhân tố về cơ, nhiệt, trọng lượng dây dẫn, quá trình mang tải cao cùng với nắng nóng làm cho dây dẫn một số cung đoạn cho bị dãn ra không phù hợp khoảng cách pha đất theo thiết kế.

(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT chế tạo thang máng cáp theo TCXD Việt Nam)

thực hành quyết định của doanh nghiệp Truyền tải điện 2 về việc sửa sang lớn năm 2016, danh mục kéo căng độ võng khỏng cột 985-1005 đường dây 500kV dài 7583m (Đội Truyền tải điện Ba Đồn quản lý vận hành). Trong cái nắng như đổ lửa, Truyền tải điện Quảng Bình đã huy động tối đa nhân vật lực triển khai công việc sửa chữa lớn theo kế hoạch đã được thông qua.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp rẻ nhất)

vì thời kì cắt điện chỉ có 1 ngày, để đảm bảo tiến độ công việc ngay trước đó Truyền tải điện Quảng Bình đã chủ động làm 30 bộ giàn giáo đỡ dây tại các khoảng vượt đường giao thông; làm 30 bộ giàn giáo đỡ dây ở các khoảng vượt đường dây trung, hạ thế; gọi điện trực tiếp địa phương và chủ sở hữu về việc đền bù hoa màu, của cải bị hư hỏng trong quá trình thi công; bố trí kho bãi, lán trại; hợp đồng che chắn, canh gác vật tư, dụng cụ trong quá trình thi công và vận tải, tụ tập vật tư công cụ tại chân công trường.

(Website: Nhà Máy HKT chế tạo máng cáp sơn tĩnh điện nhanh nhất)

Theo ông Nguyễn Ngọc Lâm – Giám đốc Truyền tải điện Quảng Bình: Đường dây 500 kV mạch 1 tuy đã được cắt điện để công ty tiến hành tu bổ, nhưng mà bởi vì đường dây này lại đi song song với đường dây 500 kV mạch 2 đang mang điện. bởi thế tình trạng cảm ứng điện trường của đường dây này sang đường dây 500 kV 1 là khá mạnh, tiềm tàng nhiều nguy cơ mất an toàn trong quá trình thi công. Để đạt bình yên và tiến độ thi công tu tạo, tổ chức đã cắt cử cụ thể từng tổ chức, mỗi nhóm công việc các biện pháp bình yên, phương án thi công tuy thế các công tác chuẩn bị không thúc đẩy đến việc cắt điện đã được tổ chức triển khai trước.
Theo lịch công việc thời kì bàn giao đường dây 500 kV mạch 1 để công ty thực hành từ 8g – 18 giờ với ngày, nhưng phải đến 11g00 đường dây 500 kV mới đươc bàn giao cho công ty. bên cạnh đó nhờ sự chuẩn bị tỷ mỉ về sắp xếp nhân lực, phương án thi công đốivới những quyết tâm và phấn đấu vượt khó của những kỹ sư, công nhân trên công trường. Sau 6 giờ thi công, Truyền tải điện Quảng Bình đã hoàn tất việc căng lại cả ba pha dây dẫn khoảng néo 985-1005 vào lúc 17h00 với ngày. công tác đã được công ty hoàn thiện đúng theo sử dụng bắt đầu, phù hợp bình yên tuyệt đối về nhân loại và trang bị và đường dây đã được đóng điện vận hành an toàn lúc 18h với ngày.
Theo ICON

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger