Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Thứ trưởng Bộ công thương Hoàng Quốc Vượng thăm và chúc tết ở TBA 220kV Chèm và TBA 220kV thành công

0 nhận xét
Sáng ngày 03/02/2015 (ngày 25 tết Bính Thân) tại Trạm biến áp (TBA) 220kV Chèm, Đoàn công việc của Bộ công thương bởi Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng đi đầu đã đến thăm và đánh giá công tác vận hành cung ứng điện trong dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016 ở TBA 220kV Chèm và TBA 220kV thành tích bởi Truyền tải điện (TTĐ) Hà Nội quản lý.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT sản xuất thang máng cáp theo TCXD Việt Nam)

​Tham gia với đoàn có lãnh đạo Tổng cục Năng lượng, Cục Điều tiết điện lực - Bộ Công Thương; đại diện chỉ huy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Truyền tải điện nhà nước (EVNNPT).
(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp rẻ nhất)

ở phòng điều khiển trọng điểm của Trạm, đồng chí Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng và Đoàn công tác đã được các kỹ sư của ca trực vận hành giới thiệu các model kỹ thuật, tình hình vận hành và phân phối, điều phối điện cho Thủ đô Hà Nội.



 

Ông Phạm Lê Phú - Giám đốc PTC1 hứa với chỉ đạo EVN, EVNNPT, Bộ công thương nghiệp sẽ lưu ý chỉ huy CBCNV trong công việc vận hành bình yên tuyệt đối lưới truyền tải điện quốc gia trong dịp tết Nguyên đán và cả năm 2016.
(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT chế tạo máng cáp sơn tĩnh điện nhanh nhất)

Ông Hoàng Quốc Vượng cho biết, rất vui vẻ với những kết quả phù hợp được của CBCNV đơn vị Truyền tải điện 1 nói riêng và của cả nghề Điện nói chung. Ông mong rằng CBCNV ngành Điện luôn giữ vững truyền thống, thích hợp gia công, vận hành và cung ứng điện an toàn, bình ổn chuyên dụng cho cho sự nghiệp phát triển công nghiệp hóa, tiên tiến hóa, an ninh quốc phòng của giang sơn, trong đó có thủ đô Hà Nội, đặc biệt vào dịp tết Nguyên đán 2016.



 
Theo: EVNNPT

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger