Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Che đậy an ninh, an toàn lưới điện truyền tải

0 nhận xét
Trong thời gian vừa qua, công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) và các tổ chức thành viên thuộc doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị thành đã đốivới CATP Đà Nẵng và Công an các địa phương đã kết hợp nghiêm ngặt với nhau trong công việc che đậy, bảo đảm an ninh, an toàn dây chuyền lưới điện truyền tải.
(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT chế tạo thang máng cáp theo TCXD Việt Nam)

15 năm qua CA TP mà lực lượng chủ lực là Phòng An ninh – Kinh tế, Công an các Quận, huyện đã liên kết chặt chẽ cùng PTC2 và Truyền tải điện Đà Nẵng tăng mạnh công việc tuần tra, đơn vị tuyên truyền sâu rộng tới các công ty, doanh nghiệp, dân chúng dân chúng về ý nghĩa, tầm cấp thiết của dây chuyền truyền tải điện đất nước. song song đề xuất người dân không khai thác rừng, trồng rừng, rà phế liệu, đốt rẫy, khai thác đất… trong hành lang bình an lưới điện cao áp; tuyên truyền, giáo dục cho học trò không thả diều, săn bắt chim hay ném đá vào bát sứ trên các trụ điện và đường dây cáo áp... Qua đó, nâng cao ý thức cảnh giác và tinh thần nghĩa vụ cho các công ty và nhân dân địa phương trong công việc Dự án trọng điểm nhà nước, tăng mạnh phong trào nhân dân che đậy an ninh nhà nước.
(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp rẻ nhất)

Các tổ chức cũng thường xuyên bàn luận thông tin về an ninh trật tự trên địa bàn, phối hợp công tác đẩy mạnh che chắn khi có đề nghị nhất thị trường Hà Nội là vào các dịp diễn ra các sự kiện chính trị xã hội trọng đại của nhà nước và thành thị. Hàng năm phối hợp doanh nghiệp hoạt động kỷ niệm Ngày Hội toàn dân che chắn an ninh giang sơn tại địa bàn. ngoài ra, CA địa phương thường xuyên rà soát danh sách, tăng cường công việc quán lý số đối tượng chính trị, hình sự sinh sống dọc tuyến đường dây 500kV, kịp thời phát hiện những hành vi xâm phạm Dự án trung tâm quốc gia.
(Website: Nhà Máy HKT chế tạo máng cáp sơn tĩnh điện nhanh nhất)

Nhờ sự liên kết có hiệu quả đã góp phần đề phòng, đương đầu phạm nhân xâm phạm đường dây cao thế trên địa bàn thành phố. Năm 2004, Công an quận Liên Chiểu điều tra xác minh làm rõ 07 đối tượng gây ra vụ mất thanh giằng trụ điện, bu lông, táp nối gây thiệt hại lớn tài sản tổ quốc ở Trạm biến áp 220KV Hòa Khánh (Thành Vinh, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu) và đưa các đối tượng trên xét xử công khai theo tội hủy hoại Dự án, dụng cụ quan trọng về an ninh nhà nước tại điều 231 BLHS 1999 có ý nghĩa giáo dục xã hội lớn. thành thử từ đó tới nay trên địa bàn TP Đà Nẵng không có vụ trộm cắp thiết bị điện trên đường dây cũng như trạm biến áp.



 

Ông Nguyễn Hà Đông- Giám đốc PTC2 cho biết, dây chuyền truyền tải điện trên địa bàn đô thị Đà Nẵng là một phòng ban của cả dây chuyền điện đất nước, có vai trò to lớn đối cùng an ninh năng lượng và sự vững mạnh kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, phục vụ đời sống quần chúng, chỉ cần một vô ý bé có thể gây ra những thiệt hại không lường được. những năm qua, PTC2 luôn nhân được sự để ý giúp sức của UBND các cấp, Sở công thương nghiệp, Công an thành phố Đà Nẵng trong việc viện trợ công ty che chắn bình an dây chuyền điện giang sơn trên địa bàn, đáp ứng vận hành bình yên liên tiếp, không để sự cố xảy ra trên lưới điện truyền tải. thành phố Đà Nẵng đang tập kết tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông và các khu, cụm công nghiệp để đáp ứng tăng trưởng kinh tế - xã hội địa phương. Ngày nay, một số Dự án có tác động như tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, các khu vực mở rộng có tương tác tới hành lang tuyến đường dây truyền tải điện. vì vậy, đầy mạnh công việc kết hợp bảo đảm vận hành bình yên lưới điện truyền tải sẽ là tiền đề, tạo động lực thúc đẩy quá trình tăng trưởng kinh tế xã hội của thành phố Đà Nẵng và khu vực.



 
Theo ICON

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger