Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

6 tháng đầu năm 2012: PC Bình Định tiết kiệm 6,8 triệu kWh

0 nhận xét
Nhờ khởi động nhiều phong trào thi đua tiết kiệm điện mạnh mẽ, 6 tháng đầu năm 2012, PC Bình Định đã tiết kiệm được 6,8 triệu kWh.

Để mang tới kết quả ấy, ngay từ đầu năm 2012, PC Bình Định đã làm việc với các công ty (DN) sản xuất công nghiệp tiêu thụ lượng điện lớn để thỏa thuận ký biên bản TKĐ lắp đặt trong năm. Nếu quý khách hàng nào không tự TKĐ, PC Bình Định sẽ tiến hành tiết giảm điện đối cùng khách hàng đó khi thiếu hụt nguồn điện. Chính vì vậy, TKĐ đang được DN thực hiện như một giải pháp "nhất cử lưỡng tiện" vừa giảm thiểu chi phí đầu vào, vừa giải quyết phần nào tình trạng thiếu điện trong mùa khô. tới nay, phần nhiều các DN trên địa bàn tỉnh Bình Định đều xây dựng phương án TKĐ. Nhờ vậy, nhiều DN đã nhận thức được vai trò cần phải có của việc TKĐ, vì vậy có những hiến kế hữu dụng, chuyên dụng cho cho phần đông DN.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT chế tạo thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)
PC Bình Định cũng tư vấn cho UBND tỉnh Bình Định ban hành văn bản lãnh đạo các cơ quan, công ty dùng điện trên địa bàn tỉnh thực hiện ngay một số biện pháp TKĐ. Các cơ quan, công sở thực hiện tiết kiệm ít ra 10% chi phí điện năng dùng của cơ quan, công ty mình; giảm ít nhất 50% số lượng đèn chiếu sáng chung ở hành lang, khu vực sân, vườn, đèn chiếu sáng công cộng; chỉ bật đèn lúc 19 giờ và tắt lúc 4 giờ 30 hàng ngày. PC Bình Định còn tăng mạnh vận động các hộ gia đình thiết kế các loại bóng tiết kiệm điện như compact hay huỳnh quang, tuýp gầy và các thiết bị điện có dán nhãn TKĐ đã được kiểm chứng để giảm phí tổn tiền điện cho gia đình…, kết hợp cùng các cơ quan đơn vị chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2012".
Phúc An/ EVNNews.vn (tổng hợp)

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger