Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Mô hình gia đình thiết kế n��ng lượng tiết kiệm tại TP Bắc Giang

0 nhận xét
với tiêu chí nhằm nâng cao nhận thức của nữ giới về năng lượng giúp họ và các thành viên trong gia đình dùng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, mới đây, Sở công thương và Hội liên hiệp nữ giới tỉnh Bắc Giang đã phát động thực hành mô hình gia đình tiết kiệm năng năng lượng trên địa bàn TP Bắc Giang.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT sản xuất thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)


Hưởng ứng phong trào khởi động, Hội liên hiệp đàn bà phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang (Bắc Giang) đã triển khai sâu rộng đến toàn thể hội viên. mục tiêu của chương trình này là nhằm giúp các gia đình lắp đặt hiệu quả tiết kiệm điện năng, gas trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. cho nên tuyên truyền khuyến khích các gia đình khác hăng hái tham dự phong trào tiết kiệm năng lượng.

Tiềm năng tiết kiệm năng lượng ở vị trí sinh hoạt của quần chúng là khá lớn, khoảng từ 10-20%. nguyên cớ gây lãng phí năng lượng then chốt bởi vì nhận thức hạn chế, công nghệ lạc hậu của các thiết bị thông dụng trong gia đình. bởi vì ý nghĩa đó nên việc phát động gia đình thực hành sử dụng tiết kiệm năng lượng là việc làm có ý nghĩa thiết yếu và được các cấp hội nữ giới tán thành hưởng ứng.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
Mô hình gia đình tiết kiệm năng lượng bước đầu được thực hành cùng quy mô 100 hộ trên địa bàn phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang. Các hộ này đã được khảo sát, ứng dụng thực hành nhiều biện pháp dùng tiết kiệm năng lượng như: dùng các thiết bị điện hợp lý; thiết kế bếp ga có chắn gió; bình đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời, điều hoà nhiệt độ có công nghệ biến tần…Theo kiểm tra của các hộ tham dự, cách làm trên đã mang lại hiệu quả lúc đầu trong quá trình thực hành tiết kiệm năng lượng và góp phần thực hiện có hiệu quả nội dung tiết kiệm năng lượng trên địa bàn.

Trong hướng dẫn của cơ quan chuyên môn, tiêu chí để được xác nhận danh hiệu "Gia đình sử dụng tiết kiệm năng lượng" cần bảo đảm các yếu tố như: đăng ký cùng doanh nghiệp tổ chức thực hiện; có bản hợp đồng mua bán điện cùng các đơn vị Điện lực, thanh toán tiền điện đầy đủ và kịp thời; có mức tiết kiệm điện từ 5%-15% so cùng với kỳ năm trước. Gia đình lắp đặt tiết kiệm năng lượng điển hình phải là gia đình cốt cán tham gia phong trào; Có kinh nghiệm trong công việc tuyên truyền, vận động cộng đồng lắp đặt năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. khác lạ, gia đình phải đang dùng 1 trong các loại vật phẩm tiết kiệm năng lượng như bóng đèn có dán nhãn năng lượng; Bếp gas có chắn gió hoặc bếp từ siêu tiết kiệm điện; Bồn cầu có 2 cơ chế xả nước tiết kiệm; Điều hòa có thiết kế công nghệ biến tần; Bình đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời; thiết kế hầm biogas…
(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT sản xuất máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Có thể nhận thấy mô hình gia đình dùng tiết kiệm năng lượng ở phường Trần Nguyên Hãn đã tạo được sự đồng thuận và ủng hộ của hội viên nữ giới và nhiều người dân. Để mô hình trên được nhân rộng, mới đây Sở công thương và Hội liên hợp đàn bà tỉnh đã phát động triển khai thực hành mô hình này. với mục đích toàn vẹn người dân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tiếp tục tăng cường việc lắp đặt điện một cách tiết kiệm và hiệu quả, trong đó, các gia đình đã thực hành tiết kiệm năng lượng trong thời kì qua tiếp tục duy trì các giải pháp. đồng thời vận động các gia đình khác thực hành tiết kiệm năng lượng để mang đến lợi ích cho xã hội, tiết kiệm cho gia đình và góp phần che chắn môi trường.
Báo ĐT Bắc Giang

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger