Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Đoàn thanh niên cơ quan NPC với phong trào tiết kiệm điện

0 nhận xét
Đoàn thanh niên cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc (NPC) đã và đang tham gia hăng hái tuyên truyền, vận động gia đình, người thân cùng hưởng ứng phong trào thiết kế có hiệu quả và tiết kiệm điện.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT sản xuất thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)
Từ những ngày đầu tháng 3/2012, để chuẩn bị cho chiến dịch Giờ trái đất diễn ra vào ngày 31/3/2012, Đoàn Thanh niên đã liên kết cùng Văn phòng cơ quan Tổng doanh nghiệp triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong công việc tuyên truyền như treo băng zôn, khẩu hiệu và lên tiếng tới các sum họp về nội dung, ý nghĩa chương trình Giờ địa cầu.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
Tháng 4/2012, được sự đồng ý của lãnh đạo Tổng doanh nghiệp, Ban kinh doanh điện năng EVNNPC triển khai tổ chức 02 lớp huấn luyện tập huấn Tuyên truyền viên phục vụ công tác tuyên truyền tiết kiệm điện. Đoàn thanh niên cơ quan Tổng doanh nghiệp đã tuyển lựa và đề cử 09 đồng đội đoàn viên trong hơn 100 đoàn tụ tham dự lớp tập huấn. Hai lớp tập huấn đã thành tích tốt đẹp, kết thúc khoá học có 02 sum họp cơ quan Tổng đơn vị được nhận danh hiệu học viên thuyết trình hoàn chỉnh nhất thị trường khoá.

Ngày 20/8/2012, chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2012" đã được Công đoàn cơ quan EVN NPC phối hợp với các Ban tác dụng, Đoàn Thanh niên ở Tổng công ty tổ chức khởi động tới toàn thể CBVC cơ quan Tổng đơn vị.
(Website: Nhà Máy HKT gia công máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
ở lễ phát động, các tuyên truyền viên của Đoàn thanh niên đã phát huy tính xung kích, năng động và cống hiến. với nội dung được chuẩn bị kỹ lưỡng, nhóm tuyên truyền viên của Đoàn Thanh niên đã gửi đến quý vị đại biểu bài thuyết trình nhiều ý nghĩa. Nội dung bài thuyết trình tụ họp vào việc chia sẻ vai trò, ý nghĩa của hành động dùng có hiệu quả và tiết kiệm điện tới môi trường, đời sống, xã hội. song song, nhóm thuyết trình cũng gửi tới một số các biện pháp, tham vấn nhằm nâng cao nhận thức, xây dựng thói quen sử dụng tiết kiệm của người thiết kế điện đối với các thiết bị điện ở gia đình.

Trong thời kì đến, Đoàn thanh niên cơ quan Tổng tổ chức sẽ phối hợp cùng một số Đoàn cơ sở ở các công ty Điện lực trực thuộc NPC triển khai hoạt động tư vấn, tuyên truyền, trao bóng đèn tiết kiệm điện cho các khu vực đồng bào gian nan. cùng những hoạt động thiết thực, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh NPC sẽ tiếp tục phát huy được sức trẻ, lòng nồng nhiệt nhằm hưởng ứng, tuyên truyền vận động CBCNV, bạn bè, gia đình, người thân để chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2012" nói riêng và phong trào tiết kiệm khái quát phù hợp hiệu quả tốt nhất.
Theo: Tổng doanh nghiệp Điện lực miền Bắc

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger