Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Nhân lên phong trào tiết kiệm điện

0 nhận xét
Triển khai từ năm 2010, tới nay, chương trình "Thi đua gia đình tiết kiệm điện" vì Tổng doanh nghiệp Điện lực TP Hồ Chí Minh, Hội liên hợp đàn bà, Thành đoàn kết hợp với Ủy ban chiến trường quốc gia Việt Nam, Hội Cựu chiến binh, Hội Luật gia và trọng tâm Tiết kiệm năng lượng thành thị công ty đã có sự lớn mạnh mạnh mẽ về quy mô cũng như chất lượng, hiệu quả.

(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT gia công thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)


Gần 1,8 triệu dân thành phố từng bước xây dựng và nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng điện. Theo kiểm tra của Ban tổ chức, chương trình thi đua được triển khai đúng vào thời điểm các tháng mùa khô (tháng tư, năm, sáu) nên góp phần triệt để thực hiện tiết kiệm điện và giảm việc cắt điện bởi vì thiếu sản lượng.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
Ông Trần Duy Vỹ (phường 15, quận Phú Nhuận) cho biết: "Việc tiết kiệm điện thực chất là giảm tổn phí, nên tự bản thân mỗi người hãy tiết kiệm điện. Trong thiết kế điện phải có kế hoạch hoàn hảo, giảm lắp đặt điện khi không cấp thiết, người lớn thực hành cho con cái noi theo thì sẽ tiết kiệm được thôi". Còn gia đình ông Bùi Văn Thất (ngụ phường 13, quận Phú Nhuận) cho biết, gia đình đã thay bóng đèn huỳnh quang đôi có công suất 18W mỗi bóng bằng bóng compact 13W. cùng tủ lạnh, nhiều người quan niệm phải mở nấc 4-5 thì đá mới đông, thì gia đình chỉ cần mở nấc 2 đá vẫn đông. Nhờ ý thức thực hành tiết kiệm nhưng mà điện năng tiêu thụ của gia đình ông Thất tại quý II-2011 là 1.439kWh, đến quý II-2012 chỉ còn 715kWh.

Ông Nguyễn Văn Lý, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cho biết, hằng năm Tổng công ty đã tuyên truyền sâu rộng các vấn đề tiết kiệm điện tới đa phần quý khách thiết kế điện. Tổng đơn vị liên kết cùng Ban quản lý các khu chế xuất, khu công nghiệp của thành phố vận động các công ty tiết giảm 2% sản lượng điện trong giai đoạn cao điểm mùa khô.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT sản xuất máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Từ năm 2010 đến 2012, sản lượng điện tiết kiệm của tỉnh thành đáp ứng 780,36 triệu kWh điện, mang đến hiệu quả lớn về kinh tế, xã hội, môi trường và góp phần bảo đảm đủ nguồn phân phối điện cho nhu cầu của thành phố. hiện giờ, TP Hồ Chí Minh đang tụ họp triển khai thực hành các biện pháp phấn đấu đến năm 2015 tiết kiệm 2% sản lượng điện thương phẩm, riêng năm 2012 phấn đấu tiết kiệm 400 triệu kWh. đô thị đã có kế hoạch cắt giảm từ 40% đến 50% công suất đèn chiếu sáng của dây chuyền chiếu sáng 1 cấp công suất và dùng đèn chiếu sáng 2 cấp công suất hay đèn LED đối với những tuyến đường đầu tư xây dựng mới. song song, thiết kế thí nghiệm trang bị chiếu sáng lắp đặt năng lượng xanh (năng lượng mặt trời, năng lượng gió), tăng mạnh triển khai thực hành có hiệu quả các Chương trình an ninh năng lượng điện, hoàn tất khối lượng ngầm hóa lưới điện năm 2012. Tổng đơn vị Điện lực tỉnh thành hăng hái tuyên truyền kiến thức bình an điện trong nhân dân bằng nhiều hình thức phong phú như truyền hình chuyên đề bình an điện, áp phích, phát tờ rơi… góp phần chống những rủi ro trong thiết kế điện đối với người dân

Phó chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Lê Mạnh Hà cho biết: thành phố nỗ lực bảo đảm phân phối điện bình ổn, bình yên cho đề nghị phát triển và chuyển dịch cơ cấu kinh tế cùng phương châm "Tập trung phát huy sáng kiến, kinh nghiệm thực tại, bảo đảm chất lượng nhất cung ứng điện, tạo sự đột phá về an toàn, mỹ quan hệ thống điện". Trong đó, các cơ quan doanh nghiệp hăng hái, chủ động xây dựng và nhân rộng phong trào toàn dân tiết kiệm điện cùng các chương trình phong phú, sát thực với từng gia đình. mỗi người dân đô thị không chỉ tiết kiệm điện nhưng mà còn nhiều vấn đề khác trong sinh hoạt, gia công, ý thức tiết kiệm biến thành một nét văn hóa mới của người dân.
Theo: Quân đội nhân dân

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger