Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

tổ chức Điện lực Thái Bình hăng hái tuyên truyền tiết kiệm điện

0 nhận xét
đơn vị Điện lực Thái Bình đã phát động phong trào thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2012" tới toàn thể CBCNV trong đơn vị với mục tiêu quyết tâm mỗi gia đình tiết kiệm 10% điện tiêu thụ mỗi tháng so với với kỳ năm 2012. Trong 10 tháng đầu năm 2012, toàn tỉnh tiết kiệm điện được 10,1 triệu kWh phù hợp 110,3 % so với kế hoạch được giao.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT gia công thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

Ngay từ đầu năm, tổ chức đã có mặt trên thị trường tổ điều hành cung ứng điện của doanh nghiệp để chủ động lập kế hoạch phân phối điện, phương án cấp điện phục vụ các ngày lễ lớn cũng như các đề xuất cấp điện thiết yếu khác. song song thực hành các biện pháp kết dây linh hoạt để giảm thiểu thời gian ngừng cấp điện, nhất thị trường Hà Nội là trong thử nghiệm định kỳ, tu bổ lưới điện.

công tác tổn thất điện năng cũng góp phần tiết kiệm điện hiệu quả cho tổ chức. Hết tháng 9 năm 2012, tổn thất bình quân của các xã sau kết nạp lưới điện hạ áp và cải tạo đảm bảo 12,48%, nhiều xã tổn thất đạt từ 8 ÷10%. PC Thái Bình đã kết hợp với Đài truyền hình Thái Bình làm phóng sự trên truyền hình tuyên truyền các công ty làm tốt công tác tiết kiệm trong sử dụng điện; chỉ đạo các Điện lực trực thuộc hợp đồng cùng Đài phát thanh huyện, thị thành phát "Thông báo số 532/TB-PCTB ngày 19/3/2012 của công ty Điện lực Thái Bình về việc thực hành tiết kiệm điện" có tiếp âm xuống các xã, phường….Hàng tháng, thực hiện việc in ấn các nội dung tuyên truyền tiết kiệm điện trên mặt sau "Phiếu lên tiếng chỉ số và thanh toán tiền điện" của gần 400.000 quý khách hàng tư gia để gửi tới quý khách hàng. thực hiện việc quảng bá bình đun nước nóng dử dụng năng lượng mặt trời của công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà theo chương trình tương trợ tiền mua trang bị tiết kiệm điện của EVN, kết hợp cùng đơn vị cổ phần quốc tế Sơn Hà tuyên truyền, quảng bá và phục vụ quý khách theo quy định.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
Nhờ vậy, nhiều tổ chức trên địa bàn Thái Bình đã tăng mạnh tiết kiệm điện. Ông Trần Văn Trà- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hương Sen- một công ty tiêu biểu về tiết kiệm điện trên địa bàn Thái Bình san sẻ "Ngay từ khi xây dựng nhà máy bia có dây truyền công nghệ thiết bị châu âu tiên tiến nên giảm gánh nặng về nhân công và đặc biệt là tiết kiệm điện. Các thiết bị có tính tự động hóa rất cao, đóng cắt xuất sắc nhờ vậy tiết kiệm đáng kể hao tổn năng lượng không cấp thiết, nhờ có công nghệ tiên tiến công ty đã giảm tổn phí vô công và nâng cao hiệu xuất trong chế tạo. lắp đặt nhà xưởng lý tưởng đáp ứng ánh sáng tạo môi trường làm việc dễ chịu cho công nhân, đã có những gia bãi công nhân làm việc tại nhà máy qua hai thế hệ. Ngoài những biện pháp nhằm tiết kiệm điện nêu trên nhà xưởng còn có các biện pháp hành chính xử phạt nhờ vậy ý thức tiết kiệm điện của viên chức được nâng cao tại cơ quan cũng như gia đình".
(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT sản xuất máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
tại doanh nghiệp cổ phần sợi Trà Lý, ông Bùi Ngọc Long- Giám đốc nhà xưởng sợi Trà Lý cho biết, nhà xưởng Giờ đây tiêu thụ công ty 1.200.000 kWh/ tháng bởi thế việc tiết kiệm điện là cần yếu. đơn vị đã vận dụng giải pháp hành chính cùng công nhân viên lao động như tắt thiết bị điện khi ra khỏi nơi làm việc, sản xuất hạn chế giờ cao điểm, lắp tụ bù cho các thiết bị mang tải và có công xuất lớn, bảo dưỡng định kỳ trang bị. Nhờ những giải pháp nêu trên nhà xưởng đã tính toán chi phí năng lượng điện cho doanh nghiệp vật phẩm là 3 kWh/ 1kg thấp hơn các công ty khác trong tỉnh.
Cao Quân

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger