Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

EVNHANOI tiết kiệm hơn 12 tri��u kWh điện trong 6 tháng đầu năm

0 nhận xét
Theo EVNHANOI, 6 tháng đầu năm 2012, doanh nghiệp đã tiết kiệm được trên 12 triệu kWh.

Trong thời kì qua, EVNHANOI đã phối hợp với trọng tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội triển khai được hơn 100 buổi đào tạo tuyên truyền tiết kiệm điện ở các khu dân cư, vận động quần chúng tham dự chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trên địa bàn thị thành.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT gia công thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)
Theo thống kê của EVNHANOI, đã có hơn 100 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện với 29 quận, huyện, phường, xã, tổ dân phố và hơn 10.000 tổ trưởng dân phố, trưởng thôn và dân chúng tham dự. ở các buổi tuyên truyền, huấn luyện, các tuyên truyền viên đã phát ra trên 10.000 tờ rơi chỉ dẫn sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả và chỉ dẫn cho quần chúng dân chúng ký vào bản cam kết dùng năng lượng tiết kiệm hiệu quả.

không những thế, hơn 200 buổi giao lưu tuyên truyền TKĐ tại các trường tiểu học, THCS và các trường Đại học tại Hà Nội cùng sự tham gia của 160.000 học trò, sinh viên cũng đã góp phần không nhỏ trong việc chuyển từ nhận thức sang hành động tiết kiệm điện thiết thực, cụ thể của các thành viên trong các Hộ gia đình trên địa bàn Thủ đô.
Phúc An (tổng hợp)

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger