Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

chắc chắn công việc tuyên truyền tiết kiệm điện ở Gia Lai

0 nhận xét
Từ hơn một tháng nay, cứ đến ngày thứ bảy và chủ nhật, hình ảnh thường gặp trên các tuyến đường của TP Pleiku là màu áo xanh của hơn 70 sum vầy thanh niên của Đoàn cơ sở công ty Điện lực Gia Lai, đang tuyên truyền và tư vấn cho khách hàng dùng điện bình an và tiết kiệm.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT sản xuất thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)


Anh Nguyễn Công Luận, chuyên viên Phòng kinh doanh doanh nghiệp Điện lực Gia Lai cho biết: "Công tác tuyên truyền và vận đồng quý khách thiết kế điện bình an và tiết kiệm không hề dễ, bởi vì phần lớn quý khách hàng thiết kế điện đều không muốn nghe vận động tuyên truyền, thậm chí phản ứng lại theo kiểu triết lý "tôi thiết kế điện nhiều thì trả tiền nhiều, các ông được lương cao"… Để giảng giải cho từng quý khách hàng hiểu bản chất của vấn đề thì toàn diện sum vầy đang làm thuê tác tuyên truyền tiết kiệm điện đều có chung nghĩ suy là phải làm theo cách "mưa dầm thấm lâu".
(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
Cứ vậy, hàng tuần đến ngày thứ bảy và chủ nhật, không kể nắng hay mưa, hàng ngũ này tới mỗi nhà phát từng tờ rơi, tư vấn cho quý khách hàng sử dụng điện an toàn và tiết kiệm điện; vận động quý khách tắt các thiết bị sử dụng điện trong nhà không cần thiết; vận động quý khách hàng đăng ký tham dự chương trình "Gia đình tiết kiệm điện năm 2012" do đơn vị Điện lực Gia Lai liên kết cùng Sở công thương tỉnh Gia Lai và Ủy ban trận mạc giang sơn Việt Nam thành thị Pleiku khởi động trên địa bàn đô thị. Trên cơ sở đó, các đoàn tụ được cắt cử theo dõi và thực hành ghi chỉ số công tơ của quý khách tuần để so sánh lượng điện năng tiêu thụ và hướng dẫn cho quý khách hàng cách lắp đặt thiết bị điện trong nhà một cách hiệu quả, tiết kiệm hơn. Hình ảnh những thanh niên mặc áo xanh đi tuyên truyền tiết kiệm điện hàng tuần trở nên gần gũi, thân thương và để lại ấn tượng tốt đẹp trong quần chúng, có tính năng tuyên truyền mạnh mẽ đối với quý khách hàng dùng điện.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT chế tạo máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Ông Trần Mạnh Sơn, ở tại 113 - Phan Đình Phùng, thị thành Pleiku bộc bạch: "Những ngày đầu, thấy mấy cô chú của doanh nghiệp Điện lực đến vận động gia đình tôi thiết kế điện tiết kiệm, tôi cứ thắc mắc mãi bởi vì trời Tây Nguyên đang vào mùa mưa, nhà xưởng thủy điện của tỉnh Gia Lai lại nhiều làm sao nhưng phải thiếu điện, cần gì phải tuyên truyền tiết kiệm điện vào lúc này. Sau khi được các cô chú thợ điện giải thích tôi mới hiểu được; thì ra hiện cả nước đang thiếu hụt một một lượng điện rất lớn, nhất Hà Nội là vào các tháng mùa khô, mặc dù nghề điện huy động trọn vẹn các nguồn điện nhưng vẫn không đủ lượng điện cung ứng cho khách hàng trong toàn quốc, Chính phủ đã phải mua điện từ Trung Quốc cùng giá rất cao để bù lại lượng điện đang thiếu hụt. Để chung tay giải quyết khó khăn về thiếu điện, gia đình tôi đã được các cô chú bên Điện lực tham mưu cách sử dụng các thiết bị hiệu quả và tiết kiệm được điện, tắt các vật dụng lắp đặt điện không cần yếu, song song tránh sử dụng điện vào giờ cao điểm. Chỉ sau một tháng theo dõi, nhà tôi đã tiết kiệm được vài chục chữ điện so với tháng 5 vừa rồi".

bàn luận với nhà máy chúng tôi về kế hoạch tuyên truyền tiết kiệm điện trong quần chúng vì Đoàn cơ sở tổ chức Điện lực Gia Lai khởi động, ông Trần Minh Thắng - Bí thư Đoàn - cho biết: "Để các thông tin tuyên truyền, tham vấn sử dụng điện bình yên và tiết kiệm tới được cùng quý khách hàng dùng điện và được áp dụng rộng rãi thì công tác truyền thông tiết kiệm điện cần được tăng nhanh cùng nhiều phong cách nhiều chủng loại, phong phú và rất cần sự phấn đấu vào cuộc từ nhiều phía, trong đó, lực lượng đoàn tụ thanh niên được xác định có vai trò xung kích, nòng cốt thực hiện công tác này."
Khanh Tân

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger