Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Hà Nội: tập huấn kỹ năng thiết kế tiết kiệm năng lượng

0 nhận xét
Ngày 8/11/2012, tại huyện Thường Tín, Hà Nội đã diễn ra buổi huấn luyện Tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng nhằm nâng cao ý thức về tiết kiệm năng lượng cho nhân dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và hưởng ứng cuộc vận động phong trào Hộ gia đình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2012.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT chế tạo thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)


Thủ đô Hà Nội là một thành phố lớn của toàn quốc, tổng lượng điện tiêu thụ ở các hộ gia đình chiếm 53% tổng lượng điện thương phẩm của thành thị. Để tạo bước chuyển biến từ nhận thức sang hành động, giúp các hộ gia đình có bản lĩnh thực hành tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng. Sở công thương Hà Nội kết hợp cùng Tổng công ty Điện lực Hà Nội và tổ chức Điện lực Thường Tín kết hợp công ty đào tạo Tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng cho nhân dân trên địa bàn Hà Nội.
(Website: Cơ Khí HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
Ông Phạm Đức Tiến- Phó Giám đốc Sở công thương Hà Nội đã chia sẻ thông tin cực kì hữu dụng về việc đào tạo cốt là để nâng cao kỹ năng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và chuyển biến từ ý thức tự giác sang hành động sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng cho các Hộ gia đình. Các hộ gia đình này sẽ là các hạt nhân, các thành viên tích cực trong việc chỉnh sửa ý thức về thiết kế năng lượng tiết kiệm hiệu quả nói chung và tiết kiệm điện nói riêng.
(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT chế tạo máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Theo ông Phạm Đức Tiến, Sở công thương nghiệp Hà Nội sẽ tiếp tục kết hợp cùng EVN HANOI công ty đủ 100 lớp tập huấn trên địa bàn quận, huyện và thị xã, với nội dung về việc thiết kế năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là dùng năng lượng một cách xuất sắc, nhằm giảm mức tiêu thụ: điện, gas, xăng dầu, chất đốt…, giảm tổn phí năng lượng cho hoạt động của các thiết bị lắp đặt năng lượng, dụng cụ mà vẫn thích hợp đề nghị năng lượng cấp thiết trong sinh hoạt, giao thông và dịch vụ, trong đó điện năng là dạng năng lượng nhu yếu nhất.
Theo: công thương

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger