Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

mở rộng mạng lưới trọng tâm tiết kiệm năng lượng

0 nhận xét
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đơn đặt hàng Bộ công thương chủ trì việc mở rộng mạng lưới, các trung tâm Tiết kiệm năng lượng, trọng điểm tham mưu, chuyển giao công nghệ,... trên khuôn khổ toàn quốc để triển khai hoạt động sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
(Website: Nhà Máy HKT chế tạo thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)
Cũng theo chỉ huy của Phó Thủ tướng, Bộ công thương nghiệp có bổn phận chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành có liên quan xây dựng lộ trình mỗi bước loại trừ phương tiện, trang bị có công nghệ lỗi thời, hiệu suất năng lượng thấp, trình Thủ tướng Chính phủ thông qua.

Bộ công thương nghiệp chủ trì, liên kết với các Bộ, ngành có tương tác chỉ dẫn kiểm tra, giám sát việc thực hiện không được nhập khẩu, gia công và lưu thông loại đèn có công suất lớn hơn 60W theo lộ trình đã được Thủ tướng Chính phủ ưng chuẩn.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
song song, Bộ công thương cần tiếp tục thực hành Chương trình giúp sức vững mạnh các dàn đun nước nóng dùng năng lượng mặt trời, gắn cùng việc sử dụng ắc quy, bóng đèn tiết kiệm điện,...

Được biết, thời kì qua, triển khai Chương trình mục tiêu nhà nước thiết kế năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, đã hình thành được mạng lưới quản lý và triển khai các hoạt động sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại các địa phương. Mô hình chung cư tiết kiệm năng lượng cũng là một trong những điểm sáng của Chương trình mục đích đất nước này cùng việc xây dựng và vận dụng quy chuẩn xây dựng đối cùng tòa nhà, các Công trình mẫu về an tòa nhà tiết kiệm năng lượng,...
(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT chế tạo máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Chương trình mục tiêu nhà nước sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cũng đã giúp đỡ 1 triệu đồng cho 1 dàn đun nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời. Cách làm này đã nhận được sự hưởng ứng của người ăn tiêu bởi phù hợp được hiệu quả lắp đặt năng lượng và tiết kiệm điện.

ở nước ta hiện nay các hộ gia đình tiêu thụ điện chiếm gần 40% sản lượng điện của toàn quốc. với tỷ lệ hộ dân nông thôn chiếm 70% cả nước thì bản lĩnh tiết kiệm năng lượng trực tiếp cũng như lắp đặt năng lượng thay thế sẽ có được hiệu quả không bé.
Trang tin điện tử Chính phủ

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger