Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

JEPIC san sẻ kinh nghiệm tiết kiệm điện với EVN

0 nhận xét
Ngày 2/10/2012, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phối hợp trọng điểm Thông tin Điện lực Nhật Bản (JEPIC) công ty Hội thảo "Tiết kiệm điện".
Ông Kiyoshi Konoshi Giám đốc trung tâm cộng tác Quốc tế - trọng điểm Thông tin Điện lực Nhật Bản (JEPIC) và 4 chuyên sản xuất tác ở tổ chức Điện lực Hokuriku và công ty Điện lực Okinawa của Nhật Bản đã diễn tả cụ thể các kiến thức thực tiễn về tiết kiệm điện mà họ đã ứng dụng và trải nghiệm tại các tổ chức Điện lực Nhật Bản.
(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT chế tạo thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)
Ông Kiyoshi Konoshi cho biết tiết kiệm điện sẽ có được hiệu quả cho người dùng điện. tuy nhiên, muốn kêu gọi số đông nâng cao ý thức và nghĩa vụ, có hành động cụ thể trong việc tiết kiệm điện thì bản thân CBCNV ngành điện phải nhận thức được tầm thiết yếu của tiết kiệm điện, mới có thể tuyên truyền, vận động tập thể tiết kiệm điện.

Hội thảo là cơ hội bàn bạc thông tin giúp các cán bộ đang công việc trong lĩnh vực kinh doanh điện thu thu được những kinh nghiệm quý báu từ các đồng nghiệp đến từ các doanh nghiệp Điện lực Nhật Bản để có thể vận dụng vào công tác quản lý và tuyên truyền tiết kiệm điện tại các đơn vị.
Phúc An/ EVNNews.vn (tổng hợp)

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger