Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

EVNHANOI tuyên truyền tiết ki��m điện

0 nhận xét
công ty Điện lực Gia Lâm và đơn vị Điện lực Phú Xuyên (EVNHANOI) đã thực hiện tuyên truyền tiết kiệm điện tại các khu dân cư.

(Website: Nhà Máy HKT gia công thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)


Ngày 29 tháng 08 năm 2012, doanh nghiệp Điện lực Gia Lâm (PC GIALAM) đã phối hợp với trung tâm tiết kiệm năng lượng Sở công thương doanh nghiệp buổi tuyên truyền tiết kiệm điện cho hơn 50 bà con quần chúng xã Bát Tràng.

cùng tiêu chí "Tiết kiệm điện, ích nước lợi nhà", các tuyên truyền viên của PC GIALAM và các cán bộ của trung tâm tiết kiệm năng lượng Sở công thương nghiệp đã truyền đạt những biện pháp tiết kiệm điện trong chế tạo kinh doanh cũng như trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.
(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
bàn bạc tại buổi tuyên truyền, đa phần quan điểm dân chúng đều muốn được tham vấn làm sao để lắp đặt điện được tiết kiệm và an toàn. Bằng những hình ảnh sinh động và thân quen cùng đời sống hàng ngày, các tuyên truyền viên đã chỉ dẫn dân chúng dùng các thiết bị sinh hoạt hàng ngày như tủ lạnh, máy giặt, điều hoà...đúng cách, an toàn và cần thiết hơn hết là tiết kiệm điện năng, giảm sút một phần chi phí trong sinh hoạt, giúp quần chúng phần nào cải thiện đời sống.
(Website: Cơ Khí HKT sản xuất máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Trước đó, ngày 24/8/2012, doanh nghiệp Điện lực Phú Xuyên đã tiến hành công ty tuyên truyền tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng đến các hộ gia đình thuộc Thôn Văn Trai Thượng, xã Văn Hoàng, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội.
nơi được chọn lọc tuyên truyền lần này là một địa bàn nằm xa trọng điểm thị trấn. Đây là khu vực rất vững mạnh các ngành nghề thủ công truyền thống như: ngành làm hương, nấu rượu, chăn nuôi vv... và để tạo ra nhu cầu sản xuất, đông đảo hộ gia đình đã phải mua sắm các thiết bị, máy móc công nghiệp có công suất tiêu thụ điện lớn.

mục đích tuyên truyền là tư vấn cho các hộ gia đình nắm bắt được những tri thức cơ bản trong việc chọn lựa và sử dụng các trang bị có công suất phù hợp thực tiễn chế tạo, song song giúp các gia đình có nhận thức đúng đắn trong việc lắp đặt các thiết bị điện trong gia đình tiết kiệm, hiệu quả, giảm mức tiêu thụ điện trong các hộ sản xuất lớn và các hộ gia đình, đảm bảo hệ thống điện bình ổn, giảm tổn thất điện năng.
Phúc An/ EVNNews.vn (tổng hợp)

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger