Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Tuyên truyền tiết kiệm điện cho đảng viên

0 nhận xét
công ty Điện lực Mê Linh (EVNHANOI) liên kết với trọng tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội (ECC Hà Nội) đơn vị buổi tuyên truyền tiết kiệm năng lượng cho các chi ủy viên chi bộ xã Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT chế tạo thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

Cán đồng chí đảng viên xã Thạch Đà đã được tư vấn các phương pháp dùng thiết bị điện trong gia đình một cách tiết kiệm năng lượng nhất và hiệu quả. Hình như, các tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng với nhiều thông tin và hình ảnh hữu dụng, thiết thực, dễ hiểu, dễ nhớ về cách sử dụng các thiết bị điện trong gia đình một cách khoa học, hợp lý cũng được chuyển tận tay cho các đồng đội đảng viên tham gia.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
Năm 2011 và 8 tháng đầu năm 2012, tổ chức Điện lực Mê Linh đã doanh nghiệp tuyên truyền tiết kiệm điện hơn 30 lượt trên hệ thống phát thanh của Đài truyền thanh huyện, 03 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện ở các tổ dân phố cùng sự tham dự của hơn 200 người dân. Đoàn Thanh niên của tổ chức đã đơn vị tuyên truyền lưu động, phát 10.000 tờ rơi đến các hộ lắp đặt điện, doanh nghiệp tuyên truyền tiết kiệm điện tại 04 trường tiểu học Tiểu học Thạch Đà A, Tiền Phong A, Thanh Lâm A và Đại Thịnh A cùng hơn 2.300 học trò tham gia.
(Website: Cơ Khí HKT chế tạo máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
thời gian đến, tổ chức sẽ thực hành 02 buổi tuyên truyền ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện với khoảng 150 lượt người nghe; thực hành tuyên truyền trên sóng và hệ thống phát thanh của Đài truyền thanh huyện 30 lượt; doanh nghiệp ra quân phát khoảng 5000 tờ rơi tuyên truyền trên các tuyến phố, đến các hộ dân.
Theo: Tổng đơn vị Điện lực TP. Hà Nội

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger