Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Phong trào "Gia đình tiết kiệm điện" tại đơn vị điện lực Bắc Giang

0 nhận xét
Phong trào thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2012" dù rằng mới được đơn vị Điện lực Bắc Giang khởi động nhưng mà đã thu được sự hưởng ứng, tình nguyện tham dự của các hộ là cán bộ, công viên chức công ty mua điện trực tiếp từ đơn vị. Phong trào này đã có ý nghĩa thiết thực góp phần giáo dục ý thức thực hành tiết kiệm điện trong mỗi gia đình.

(Website: Cơ Khí HKT chế tạo thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)


Gia đình anh Ngô Ngọc Tuấn ở tổ 2, phường Ngô Quyền (TP Bắc Giang) là một trong số hơn 700 hộ gia đình cán bộ, công nhân viên của công ty Điện lực Bắc Giang đã tự nguyện đăng ký tham dự thực hiện phong trào thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2012". dù rằng đã thiết kế dây chuyền đèn tuýp dài tại tất cả các phòng trong nhà, nhưng để tiết kiệm điện, gia đình anh Tuấn vẫn thường xuyên chỉ thiết kế đèn compact và đèn Led. Đối cùng các trang bị điện khác như ti vi, quạt máy... anh và những thành viên trong gia đình đều có ý thức tắt ngay khi không có đơn đặt hàng dùng. cùng những thiết bị điện tiêu tốn nhiều điện năng như: Tủ lạnh, điều hoà, máy giặt khi mua anh cũng lựa chọn những sản phẩm có công dụng tiết kiệm điện và chống dùng vào những giờ cao điểm. Trong khi, gia đình đều tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên vừa giúp không khí trong nhà luôn thoáng mát, vừa tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng ngày chuyên dụng cho sinh hoạt. Anh cũng như các cán bộ công nhân viên khác của công ty đều nhận thức rõ: Tiết kiệm điện trước nhất là mang lại lợi ích cho chính gia đình mình.
(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
Có thể nhận thấy, phong trào thi đua "Gia đình tiết kiệm điện" mới được triển khai mà đã nhận được sự hưởng ứng tham dự của phần đông các hộ gia đình cán bộ công nhân viên của đơn vị. Điều này biểu lộ bằng việc nhân loại đã chủ động trang bị các trang bị điện tiết kiệm, tiêu biểu như thay thế các bóng đèn sợi đốt, lắp đặt bình nước nóng năng lượng mặt trời...Đồng thời có ý thức thường xuyên bảo trì, vệ sinh lau chùi sạch sẽ các trang bị điện, điều này vừa góp phần hạn chế hư hỏng đồ sử dụng vừa giảm bớt tổn thất tiêu thụ điện. phần lớn các gia đình khi thực hiện tiết kiệm điện đã giảm được ít nhất là 15% tổn phí tiền điện từng tháng.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT chế tạo máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
mục tiêu của phong trào thi đua "Gia đình tiết kiệm điện" nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức và xây dựng thói quen sử dụng điện tiết kiệm, đầu tiên là trong từng cán bộ, công viên chức ngành điện. Để được công nhận là gia đình tiết kiệm điện, các hộ phải cam kết thực hiện tiết kiệm ít nhất 10% lượng điện tiêu thụ trong quý III năm 2012, so cùng với kỳ năm 2011.

Theo dự định, tổ chức Điện lực Bắc Giang sẽ trao giải thưởng và tặng danh hiệu "Gia đình tiết kiệm điện năm 2012" từ 10 tới 20 hộ tiết kiệm điện tiêu biểu.
Báo ĐT Bắc Giang

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger