Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

EVNHANOI: tăng nhanh tuyên truyền tiết kiệm điện ở tổ dân ph��

0 nhận xét
đơn vị Điện lực Hoàng Mai và Điện lực Hà Đông đã tổ chức thành công buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tới mỗi hộ dân tại các tổ dân phố. Các buổi tuyên truyền tiết kiệm điện đều được các đơn vị liên kết cùng trọng tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội công ty.
(Website: Nhà Máy HKT chế tạo thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)
tại quận Hoàng Mai, tổ chức Điện lực Hoàng Mai đã công ty 05 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tại các phường Tân Mai, Thịnh Liệt, Hoàng Liệt, Thanh Trì, Định Công và nhận được sự để ý đa số của quần chúng quần chúng.

Còn ở Hà Đông, tổ chức Điện lực Hà Đông đã tuyên truyền tiết kiệm điện cho hơn 300 hộ gia đình tại phường La Khê và Kiến Hưng.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
Việc thông tin trên các công cụ thông tin đại chúng những chủ đề thúc đẩy tới vấn đề tiết kiệm điện luôn được công ty Điện lực Hoàng Mai và Hà Đông triển khai thực hiện thường xuyên. do vậy nâng cao ý thức thiết kế tiết kiệm điện của người dân. đồng thời, các tổ chức cũng chú trọng tăng cường chương trình tuyên truyền về tiết kiệm điện bằng nhiều cung cách nhằm kêu gọi sự đồng thuận của người dân, cơ quan, công ty hợp tác với hưởng ứng thực hành tiết kiệm điện.
(Website: Cơ Khí HKT chế tạo máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Bà Nguyễn Thị Huệ - Phó bí thư Chi bộ Tổ dân phố 2 phường La Khê bộc bạch: Tiết kiệm năng lượng là việc làm hết sức cấp bách và cần phải có trong điều kiện kinh tế như bây giờ.Bằng những hình ảnh sinh động và thân quen cùng đời sống hàng ngày, các tuyên truyền viên đã hướng dẫn bà con cách sử dụng các thiết bị điện sinh hoạt hàng ngày đúng phương án, bình an và thiết yếu hơn hết là tiết kiệm điện năng, giảm sút một phần chi phí trong sinh hoạt, giúp bà con phần nào cải thiện đời sống.
Phúc An/ EVNNews.vn (tổng hợp)

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger