Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

TP Hồ Chí Minh: Tiết kiệm 1.311 tỷ đồng tiền điện

0 nhận xét
Sáng 10-8, Tổng tổ chức Điện lực TP Hồ Chí Minh công ty Tổng kết gia đình tiết kiệm điện 2012. Theo đó, sáu tháng đầu năm, nếu tính từ tổn phí gia công điện vào các tháng mùa khô thì ngành điện nói riêng và xã hội khái quát đã tiết kiệm được xấp xỉ 1.311 tỷ đồng.

(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT gia công thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)


Trong sáu tháng đầu năm 2012, Điện lực TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng nhiều tổ chức triển khai các hoạt động tuyên truyền, vận động như: Hội nghị toàn quốc về tổng kết công việc tiết kiệm điện năm 2011 và triển khai chương trình năm 2012, lễ phát động các chương trình tiết kiệm điện.

công ty phát gần 1,8 triệu tờ rơi hướng dẫn các biện pháp thực hiện tiết kiệm điện đến trọn vẹn quý khách sử dụng điện, trong đó phát gần 270.000 tờ rơi dưới dạng decan để quý khách hàng có thể dán vào các nơi tiện nghi trong nhà, chống việc thất lạc như các hình thức tờ rơi thường nhật.
(Website: Nhà Máy HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
phối hợp cùng Thành đoàn TP Hồ Chí Minh công ty 42 lớp huấn luyện tri thức tiết kiệm điện cho gần 6.200 tuyên truyền viên của các đơn vị từ cấp Thành tới các cơ sở nhằm tuyên truyền cho nhân dân.

Nhờ đó, trong sáu tháng đầu năm, tổng điện năng tiết kiệm trên địa bàn đô thị là 238,36 triệu kWh, tăng 19,84% so cùng cùng kỳ năm 2011, đảm bảo tỉ lệ 70,52% so cùng kế hoạch năm 2012.

Theo Phó Tổng Giám đốc công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Ly cho biết, công việc tiết kiệm điện trong 6 tháng năm đã có được hiệu quả hết sức lớn về kinh tế, xã hội và môi trường
(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT sản xuất máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
chi tiết như tiết kiệm cho xã hội tổn phí mua điện là 361,88 tỷ đồng (nếu phân tích từ tổn phí sản xuất điện vào các tháng mùa khô thì nghề điện nói riêng và xã hội nói chung đã tiết kiệm được xấp xỉ 1.311 tỷ đồng), góp phần giảm được 102.495 tấn CO2 phát thải ra môi trường.

công việc tiết kiệm điện đã giúp đô thị không bị cắt điện vào các tháng mùa khô, đáp ứng đủ điện năng cho đơn đặt hàng tăng trưởng kinh tế xã hội và góp phần nâng cao ý thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả của toàn xã hội.

Để tiếp tục thực hiện hoạt động này, trong thời gian tới, Điện lực thành phố tiếp tục triển khai các chương trình như: tiếp tục thực hành chương trình thi đua tiết kiệm điện cho gần 1,8 triệu khách hàng thiết kế điện cho mục tiêu sinh hoạt trên địa bàn tỉnh thành. Triển khai chương trình "Tuyến đường gương mẫu tiết kiệm điện", "Cùng bạn thiết kế điện bình an, tiết kiệm", "Nguồn sáng bình yên - Văn minh - Tiết kiệm"...
Theo: dân chúng

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger