Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

PC Điện Biên khởi động phong trào gia đình tiết kiệm điện

0 nhận xét
thực hành chỉ huy của Tổng đơn vị Điện lực miền Bắc ở văn bản số 3281 /EVNNPC-KDĐN ngày 07/9/2012 về việc triển khai phong trào thi đua "Gia đình tiết kiệm điện" tại các doanh nghiệp Điện lực, tổ chức Điện lực Điện Biên đã phát động phong trào thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2012", các hộ cam kết tiết kiệm điện ít ra 10% và lấy kết quả lắp đặt điện tháng 10/2012 làm mốc cho hai tháng 11 và 12/2012 để so sánh.

(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT sản xuất thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)


tiêu chí của chương trình nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức và xây dựng thói quen thiết kế điện tiết kiệm, đầu tiên là trong mỗi cán bộ công nhân viên nghề Điện để làm cốt cán, triển khai nhân rộng phong trào trong quần chúng. hăng hái thiết kế các thiết bị công nghệ mới trong gia đình như: Đèn LED để chiếu sáng công cộng, bóng compact chiếu sáng gia đình và các đồ thiết kế tiết kiệm năng lượng… đây là một trong những biện pháp tiết kiệm điện hiệu quả. từng CBCNV trong công ty phải có ý thức thực hành tiết kiệm điện, hiểu rõ sự nhu yếu và chú trọng đến việc phải dùng điện một cách tiết kiệm, bình an và hiệu quả cho chính gia đình mình và cho cộng đồng.
(Website: Cơ Khí HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
dự định doanh nghiệp sẽ trao giải thưởng và tặng danh hiệu "Gia đình tiết kiệm điện năm 2012" với 10 giải nhất Hà Nội, 20 giải nhì và 30 giải ba. Từ kết quả này, PC Điện Biên sẽ thông qua hiệu ứng và nghiên cứu triển khai nhân rộng thành phong trào tiết kiệm điện rộng rãi trong nhân dân, góp phần vào chiến lược lắp đặt tiết kiệm nguồn tài nguyên tự nhiên, tránh phí phạm, xây dựng và phát triển nền an ninh năng lượng kiên cố.

(Website: Cơ Khí HKT gia công máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)

tạp chí Công nghiệp

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger