Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Các tỉnh miền Nam tiết kiệm trên 522,5 triệu kWh điện

0 nhận xét
Tổng công ty Điện lực miền Nam cho biết tính tới hết tháng 11 năm nay, 21 thị thành phố phía Nam do Tổng doanh nghiệp quản lý đã tiết kiệm trên 522,5 triệu kWh điện, dự kiến cả năm sẽ tiết kiệm gần 565,3 triệu kWh.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT sản xuất thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

Sở dĩ có con số tiết kiệm khả quan này là vì ngay từ đầu năm, Tổng công ty đã thực hành nhiều biện pháp vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định cho phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn 21 tỉnh phía Nam, vừa tuyên truyền, quảng bá thiết kế điện hiệu quả ở các Điện lực khu vực. tiêu biểu như tỉnh Bình Thuận, chỉ trong 11 tháng qua đã tiết kiệm trên 20,3 triệu kWh, tăng 23,7 % so cùng kế hoạch giao.
(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
ở các nơi tỉnh thành, thị xã, thị trấn đã lắp đặt hệ thống chiếu sáng công cộng (CSCC) đóng cắt tự động theo giờ, theo mùa trong năm. Các hệ thống chiếu sáng này cũng được dùng hai cấp công suất giúp việc cắt giảm lượng đèn tiện lợi. Các Điện lực cử cán bộ làm việc với các đơn vị quản lý CSCC để tham vấn chọn loại đèn đạt, quản lý số lượng công tơ và theo dõi sản lượng điện ngặt nghèo. Các đơn vị điện lực vận động các doanh nghiệp quản lý, các hộ kinh doanh giảm 50% sản lượng điện lắp đặt các biển lăng xê trong giờ cao điểm và sử dụng model bóng đèn tiết kiệm điện. Các tỉnh: Bình Thuận, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Hậu Giang và Đồng Nai là những địa phương thực hiện tốt việc tiết kiệm điện trong CSCC.

Các doanh nghiệp điện lực còn phối hợp cùng các Sở, Ban nghề địa phương trong việc đăng ký sản lượng lắp đặt, hàng tháng báo cáo UBND các cấp để có căn cứ kiểm tra, giám sát việc thực hành tiết kiệm điện, đảm bảo tiết kiệm ít nhất 10% tổn phí lắp đặt điện hàng năm của khối hành chính sự nghiệp. Nhiều tỉnh như Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Dương, Tây Ninh, Long An… thực hành tốt việc tiết kiệm điện trong khối hành chính sự nghiệp.
(Website: Nhà Máy HKT sản xuất máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Đối cùng các hộ tiêu dùng dân cư, các địa phương đã giới thiệu các mô hình tiết kiệm điện trong chế tạo, các biện pháp công nghệ tiết kiệm điện, các item tiết kiệm điện và áp dụng cơ chế vận hành tiết kiệm điện trong lắp đặt trang bị chiếu sáng, điều hoà nhiệt độ…, thiết kế thiết bị có dán nhãn tiết kiệm năng lượng. song song chú trọng tuyên truyền lắp đặt điện trong hộ gia đình, thiết kế điện bình an tiết kiệm tại khu vực nông thôn, nhất thị trường Hà Nội là nơi mới tiếp nhận bán điện tận hộ. Các tổ chức điện lực cũng ký kết các quy chế kết hợp với các doanh nghiệp đoàn thể địa phương về tuyên truyền vận động sử dụng điện bình an, tiết kiệm, hiệu quả và giám sát sử dụng điện, phân phối điện trên địa bàn 21 tỉnh phía Nam. xem xét Hội liên hiệp nữ giới, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh, Liên đoàn lao động…đã hình thành phong trào tiết kiệm điện rộng khắp và nâng cao nhận thức trong số đông về lắp đặt điện tiết kiệm và hiệu quả. Các tỉnh Lâm Đồng, Đồng Nai và thị thành Cần Thơ đã doanh nghiệp các tuyến phố, ấp văn hoá tiết kiệm điện. Riêng thành thị Cần Thơ còn doanh nghiệp Ngày hội tiết kiệm điện.

Đối cùng các đơn vị sản xuất kinh doanh, các tổ chức điện lực đã cử cán bộ làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp, đề nghị khách hàng thực hành triệt để các giải pháp tiết kiệm điện, sử dụng điện thích hợp cùng biểu đồ phụ tải thực tế, cũng như xây dựng các phương án lắp đặt điện đạt sản xuất khi xảy ra thiếu nguồn điện phân phối. đồng thời phân bổ và theo dõi ngặt nghèo sản lượng điện thực hiện của các đơn vị tùy từng tháng, tuần, giảm thấp nhất việc cắt điện bởi thiếu nguồn.

tuy thế, Tổng công ty còn lắp đặt được 5.900 bình đun nước bằng năng lượng mặt trời, vượt kế hoạch Tập đoàn Điện lực giao là 400 bình. tuy thế, qua khảo sát của Tổng công ty, chỉ có quý khách khu vực đô thị, thị xã và quý khách là tổ chức kinh doanh nhà hàng, khách sạn mới có bản lĩnh lắp đặt loại bình này. hình như, do địa bàn phía Nam, từ Ninh Thuận đến Cà Mau nằm trong vùng khí hậu nóng ẩm quanh năm nên quý khách của Tổng đơn vị hầu hết là ở khu vực nông thôn. Mặt khác, chi phí để đầu tư một bình đun nước nóng lắp đặt năng lượng mặt trời còn khá cao ( khoảng 7-8 triệu đồng/bình; trong đó ngành điện giúp đỡ 1 triệu đồng/bình) so với thu nhập của người dân tại nơi này, chưa kể loại bình này chỉ đáp ứng cùng các căn hộ xây dựng mới.
Theo ICON

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger