Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

dùng điện tiết kiệm, hiệu quả: Không dừng lại tại khẩu hiệu

0 nhận xét
Không dừng lại tại khẩu hiệu"- là nhận định chung của các cơ quan chuyên môn và của ngành điện khi đề cập đến vấn đề dùng điện tiết kiệm, hiệu quả trong năm 2012 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT sản xuất thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)


Năm 2012, thực hiện Chỉ thị 171 của Thủ tướng Chính phủ về thực hành sử dụng điện tiết kiệm bình yên và hiệu quả, tổ chức Điện lực Tuyên Quang luôn làm tốt nhiệm vụ của mình, cung cấp điện an toàn và liên tục, tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng. Ngay từ đầu năm 2012 công ty đã báo cáo cùng ủy ban nhân dân tỉnh, Ban lãnh đạo điều hành phân phối điện để xin ý kiến chỉ đạo, UBND tỉnh đã có văn bản số 866/UBNN-CN ngày 3/5/2012 về việc tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện. luận bàn cùng phóng viên, ông Nguyễn Hùng Sơn, Giám đốc đơn vị Điện lực Tuyên Quang chia sẻ: doanh nghiệp Điện lực Tuyên Quang lãnh đạo các Điện lực trực thuộc báo cáo về UBND huyện, thị thành để phối hợp với đài phát thanh và truyền hình địa phương tuyên truyền các nội dung tiết kiệm điện. kết hợp cùng các Ban, nghề, của tỉnh nhằm tuyên truyền đến toàn thể quần chúng tham dự chương trình sử dụng điện tiết kiệm, bình yên. Dán 3000 tờ rơi hướng dẫn cách dùng các trang bị điện trong gia đình tại các điểm xã phường trường học, các điểm giao tế cùng quý khách của ngành điện.
(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
thời kì qua, công ty đã xây dựng kế hoạch phối phối hợp cùng Sở công thương nghiệp thường xuyên đánh giá thiết kế điện của quý khách hàng. Trong Quý I năm 2012 đơn vị đã chủ động làm việc cùng một số quý khách trọng tâm để tham mưu cho quý khách hàng về dùng điện tiết kiệm. Làm việc với đơn vị quản lý đô thị để cắt giảm 50% lượng điện chiếu sáng công cộng khi không thiết yếu, vị trí có thể tiết giảm. Vận động các khách sạn nhà hàng kinh doanh ký cam kết cắt giảm chiếu sáng các biển quảng cáo. Hàng quý báo cáo UBND tỉnh về tình hình sử dụng điện của các cơ quan hành chính sự nghiệp. In 2.000 tờ rơi, Pa nô tuyên truyền về công việc bình yên điện, niêm yết tại các xã, những nơi tập chung đông dân cư, nhà văn hóa các thôn, bản. In tuyên truyền bình yên điện ở mặt sau của bản hợp đồng mua bán điện sinh hoạt. Định kỳ hàng quý tiến hành kiểm tra, chỉ dẫn quần chúng việc thực hành các biện pháp an toàn các thiết bị điện và dùng điện tiết kiệm. Trong sự kiện giờ địa cầu, toàn tỉnh Tuyên Quang đã tiết kiệm được 15.200 kWh. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2012, toàn tỉnh tiết kiệm được 2.309.000 kWh.
(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT gia công máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
hình như, đơn vị Điện lực Tuyên Quang đã có văn bản số 535/PCTQ-P11 ngày 05/04/2012 bản vẽ UBND các xã, huyện và thành phố trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang phối hợp trợ giúp thực hiện công việc tuyên truyền về đáp ứng bình yên lưới điện trong mùa mưa bão năm 2012. Ban hành các văn bản 2202/PCTQ-P11 ngày 21/9/2011 tuyên truyền và đáp ứng bình yên điện trong nhân dân chỉ huy và hướng dẫn các công ty trực thuộc thực hành công tác tuyên truyền đến khách hàng về an toàn điện và bảo vệ hành lang bình yên lưới điện cao thế (HLATLĐCA), đặc biệt là trong mùa mưa bão. Để thích hợp an toàn lưới điện trong mùa mưa bão công ty Điện lực Tuyên Quang ban hành các văn bản lãnh đạo số: 399/PCTQ-P11 ngày 16/3/2012 về việc triển khai công tác PCLB năm 2012, thường xuyên đánh giá ứng trực kịp thời khi có sự cố.

Trong công việc bình an điện luôn được lãnh đạo tổ chức đặt lên hàng đầu, cho nên công ty đã chủ động thực hiện tôn tạo lớn nhiều hạng mục chi tiết đáp ứng đơn hàng của phụ tải năm 2012. Năm 2011 bởi vì có nhiều khó khăn về vốn mà đơn vị Điện lực Tuyên Quang đã phấn đấu tranh thủ các nguồn vốn trợ giúp từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc, xây dựng thêm đường dây và trạm biến áp. Tổng số vốn đầu tư năm 2011 là 100,589 tỷ đồng, tổng số Công trình xây dựng cơ bản 186 Dự án. Giá trị vốn giải ngân là: 92,693 tỷ thích hợp 98,6% kế hoạch giao. Quyết toán 82/59 Công trình so cùng kế hoạch giao đạt 139%. thực hiện sửa chữa lớn, công ty Điện lực Tuyên Quang được Tổng tổ chức Điện lực miền Bắc cấp gần 5 tỷ đồng để đầu tư tu bổ, upgrade hạn chế quá tải, lưới điện cung cấp khu vực đô thị và trung tâm các huyện thị nhằm mục đích cung ứng điện ổn định, giảm tổn thất điện năng. doanh nghiệp đã tụ họp cho việc tu sửa đường dây trung hạ áp đã vận hành dài lâu, nay không đảm bảo an toàn phân phối điện, không những thế còn sử dụng cho việc tu bổ trang bị, tổng số hạng mục giao là 30 hạng mục Dự án, thực hành 28/30 quyết toán 28 chuyển tiếp 2. thực hành giải ngân 4.551 triệu đồng phù hợp 100% theo kế hoạch. Cải tạo lưới điện hạ áp nông thôn, thực hiện chương trình mỗi bước cải tạo lưới điện nông thôn sau kết nạp để cung ứng điện bất biến và chất lượng tốt nhất cho đời sống của quần chúng. Năm 2011 đơn vị Điện lực Tuyên Quang đã hoàn thiện thi công, nghiệm thu và lập quyết toán 115/115 hạng mục Dự án. Tổng giá trị quyết toán là 74,8 tỷ đồng. Trước những việc làm thiết thực đơn vị Điện lực tuyên Quang đã đạt được những thành quả to lớn góp phần vào sự lớn mạnh kinh tế của tỉnh.

Ông Đào Đức Thiện, Quản đốc phân xưởng doanh nghiệp Cổ phần khoáng sản Tuyên Quang cho biết: Điện là năng lượng chính công ty sử dụng trong sản xuất trung bình tiêu thụ 90.000 kWh/ngày. từ đó lãnh đạo doanh nghiệp luôn để ý tới công tác tiết kiệm điện, gia công giờ thấp điểm, tránh giờ cao điểm. Về mặt kỹ thuật luôn tính toán phù hợp điện năng trên tấn sản phẩm, nâng cao chất lượng nhất nguyên liệu đầu vào. đơn vị tuyển lựa sàng tuyển nguyên liệu như Quặng Mn, than cốc sơ chế để giảm lãng phí điện năng đồng thời hạ giá thành sản phẩm. tuy thế, các trang bị phụ trợ, thay đổi giờ làm, bày trí ca kíp. Phương hướng sẽ sử dụng tụ bù. giải pháp hành chính doanh nghiệp có văn bản hướng dẫn quản lý vận hành, quy chế các bộ phận, tắt các trang bị điện khi ra khỏi địa điểm làm việc. với quy mô hơn 100 công nhân gia công item sử dụng cho trong nước và xuất khẩu. Tính từ đầu năm 2012 tới nay đơn vị đã tiết giảm được 5% - 7% sản lượng điện tiêu thụ. tổ chức là khách hàng trọng tâm nên ưu tiên cấp điện 24/24 có lộ đường dây riêng, Bên cạnh đó công ty có máy phát đề phòng. tuy nhiên nếu xảy ra mất điện sẽ thiệt hại lớn về kinh tế. thành thử, việc lắp đặt điện như thế nào để vừa phù hợp năng suất lao động, hiệu quả công việc, vừa thích hợp tiết kiệm, đòi hỏi mỗi cơ quan, đơn vị, cá nhân cần có những việc làm, biện pháp cụ thể, hoàn chỉnh và không dừng lại tại khẩu hiệu.
Nguyễn Cao Quân

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger