Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Tiết kiệm điện ở Cờ Đỏ

0 nhận xét
Ông Lê Hoàng Khanh, chủ nhà xưởng xay xát Hoàng Khanh, tại ấp Thạnh Hoà, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ cho biết: Việc mạnh dạn đầu tư đổi mới thay thế những máy móc và động cơ điện truyền thống đã cũ bằng các trang bị modern cùng công nghệ tân tiến như: máy bóc vỏ, máy xát trắng... đã giúp nhà máy tiết kiệm 30% tiền điện.
(Website: Cơ Khí HKT sản xuất thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)
Theo ông Khanh, ứng dụng các thiết bị hiện đại không chỉ giúp tiết giảm lượng điện tiêu thụ trong dây chuyền sản xuất mà còn giúp ngày càng tăng năng suất hoạt động của nhà máy từ 5 tấn/ngày lên 8 tấn/ngày.

tuy nhiên, để tiết giảm các tổn thất điện năng, trong quá trình gia công, nhà máy chống vận hành cùng lúc những thiết bị không cần phải có, nhất thị trường Hà Nội là vào giờ cao điểm.

Bên cạnh đó, ông Khanh còn lưu ý đầu tư hệ thống chiếu sáng, dùng bóng đèn compact có kĩ năng tiết kiệm điện, tuổi thọ cao để thay thế thông số bóng đèn sợi đốt, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên...

Theo ông Huỳnh Thanh Trung, Phó Giám đốc Điện lực Cờ Đỏ (Công ty Điện lực Cần Thơ, bằng những biện pháp thiết thực trong việc tiết kiệm điện và mạnh dạn đầu tư đổi mới hệ thống công nghệ chế tạo đem lại hiệu quả cao, năm 2011, ông Lê Hoàng Khanh đã được UBND TP Cần Thơ tặng bằng khen do có thành công tốt trong công việc tiết kiệm điện.
(Website: Cơ Khí HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
Ông Huỳnh Thanh Trung, Phó Giám đốc Điện lực Cờ Đỏ, cho biết thêm: nghề điện đã liên kết cùng các xã, thị trấn doanh nghiệp chương trình thi đua "gia đình tiết kiệm điện" và lập danh sách các hộ gia đình đăng ký tham gia chương trình thi đua tiết kiệm trong 3 tháng mùa khô năm 2012.

Tuy nhiên, Điện lực Cờ Đỏ còn kết hợp với các cấp, các nghề tăng cường việc triển khai chương trình thi đua "Ấp tiết kiệm điện" tại ấp Thạnh Lợi II, xã Trung An, huyện Cờ Đỏ, thu hút được 100% dân trong ấp tham gia.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT gia công máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Thêm vào đó, để nâng cao ý thức và sự hiểu biết của người dân trong sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, đơn vị Điện lực TP Cần Thơ đã phổ biến, in ấn sách cẩm nang tiết kiệm điện để cấp phát cho người dân.

Cẩm nang hướng dẫn người dân xếp đặt thiết bị đạt với yêu cầu thiết kế ở gia đình... giúp người dân dùng thiết bị bình an, hiệu quả và tiết kiệm điện, tiết kiệm phí tổn sinh hoạt.
Khanh Tân / EVNNews

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger