Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

mỗi bước thải hồi thiết bị gây tiêu hao điện

0 nhận xét
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành văn bản số 379/TB-VPCP công bố yêu cầu của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải về Chương trình mục tiêu đất nước sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
(Website: Nhà Máy Chính Xác HKT sản xuất thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)
Trong thời kì qua các bộ, nghề, địa phương, các doanh nghiệp chính trị - xã hội trong phạm vi cả nước đã có sự kết hợp nghiêm ngặt, tích cực trong triển khai thực hiện chương trình đã trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cũng ban hành nhiều nghị định, quyết định hướng dẫn thực hành Luật dùng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Bộ công thương đã ban hành kịp thời các thông tư chỉ dẫn, đã hình thành được hệ thống các văn bản quản lý và triển khai các hoạt động lắp đặt năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại các địa phương.
(Website: Nhà Máy Cơ Khí HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)
Nhiều tỉnh, thị thành trực thuộc Trung ương đã phê duyệt Chương trình lắp đặt năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn. Chương trình dán nhãn năng lượng đã chuyển từ cung cách khuyến khích sang bắt buộc đối với một số sản phẩm; công tác tuyên truyền được thực hành tốt, nhiều chương trình về tiết kiệm năng lượng trên các công cụ thông tin đại chúng đã giúp tổ chức và người dân nhận thức tốt hơn về ích lợi của việc tiết kiệm năng lượng; mô hình tòa nhà tiết kiệm năng lượng là một điểm sáng của chương trình: Đã xây dựng và ứng dụng quy chuẩn xây dựng đối cùng tòa nhà, các Công trình mẫu về chung cư tiết kiệm năng lượng…
(Website: Cơ Khí HKT sản xuất máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)
Chương trình tương trợ 1 triệu đồng cho một dàn đun nước nóng năng lượng mặt trời đã nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng bởi vì đạt được hiệu quả dùng năng lượng và tiết kiệm điện. Đã biên soạn được nhiều tài liệu về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đưa vào chương trình giảng dạy, góp phần giáo dục ý thức tiết kiệm năng lượng đối với học sinh các cấp học. Các tập đoàn lớn trong nghề năng lượng đã chủ động đầu tư, phối hợp tốt cùng các bộ trong việc triển khai thực hiện Chương trình đã viện trợ cho chế tạo và tiêu thụ các item tiết kiệm năng lượng.

bên cạnh đó, quá trình thực hành cũng còn một số chống như: Chưa xây dựng được cơ sở dữ liệu năng lượng chuyên dụng cho cho công tác nghiên cứu; việc dùng năng lượng chưa hiệu quả bộc lộ qua cường độ năng lượng còn cao; chất lượng cao nhất các thiết bị tiết kiệm năng lượng sản xuất trong nước còn thấp…

vì thế, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải giao cho Bộ công thương chủ trì, kết hợp với các bộ, ngành có thúc đẩy thực hành một số nhiệm vụ sau:

- Kiện toàn Ban lãnh đạo nhà nước Chương trình mục đích đất nước về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đẻ chị đạo triển khai thực hiện theo Quyết định số 1427/QĐ-TTG ngày 02 tháng 10/2012 của Thủ tướng Chính phủ.

- liên kết với các bộ, cơ quan liên quan, xây dựng cơ sở dữ liệu về sản xuất và tiêu thụ năng lượng của Việt Nam đến năm 2012, ban hành trong năm 2013. Hàng năm, cần cập nhật, bổ sung tình hình thực hành của năm trước vào cơ sở dữ liệu năng lượng.

- tập hợp vào các nhiệm vụ chính, xây dựng mục đích chính cho mỗi năm trong giai đoạn 2013-1015 để đơn vị thực hành.

- Xây dựng lịch trình từng bước loại trừ dụng cụ, thiết bị có công nghệ lỗi thời, hiệu suất năng lượng thấp, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét.

- chỉ dẫn kiểm tra, giám sát việc thực hành không nhập khẩu, gia công và lưu thông loại đèn có công suất lớn hơn 60W theo lộ trình đã đề ra.

- kết hợp cùng các công ty như, chiến trường giang sơn Việt Nam, Hội liên hiệp đàn bà Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… triển khai Chương trình tới từng hộ gia đình, cụm dân cư, tổ dân phố.

- mở rộng mạng lưới, các trọng điểm Tiết kiệm năng lượng, trung tâm tham mưu chuyển giao công nghệ… ở các địa phương, trên khuôn khổ toàn quốc để triển khai các hoạt động thiết kế năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

- Tiếp tục thực hiện Chương trình tương trợ phát triển các dàn đun nước nóng dùng năng lượng mặt trời, gắn cùng việc thiết kế ắc quy, đèn điện tiết kiệm điện…

- Xây dựng giá tiền các loại năng lượng tái tạo, xây dựng mô hình phát điện phân tán; chế độ mua, bán đàm luận điện năng giữa khách hàng dùng điện với công ty quản lý lưới điện, kinh doanh bán điện…

- hoàn tất thể chế quản lý quốc gia, thực hành lồng ghép các nội dung nghiên cứu thiết kế năng lượng tiết kiệm và hiệu quả với các chương trình khoa học và công nghệ cấp giang sơn, chương trình nông thôn mới và các chương trình khác tác động.

- tăng mạnh hợp tác cùng các nước trên địa cầu bàn luận, học hỏi, tranh thủ sự giúp đỡ. đồng thời đẩy mạnh liên kết với các cơ quan thông tin đại chúng Trung ương và địa phương tuyên truyền về thiết kế năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
Trang tin Tập đoàn Điện lực Việt Nam

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger